ซัมเมอร์นี้ แบรนด์ ONE&ALL ส่งดูโอ้ฮีโร่สายออแกนิก มาพิทักษ์ปกป้องผิวทุกคน

Read Time:3 Minute, 10 Second

ครั้งแรกกับผลิตภัณฑ์กันแดดแบบสติ๊ก(แท่ง) นวัตกรรมสุดล้ำเพื่อการปกป้องผิวจากรังสียูวี สูตรออแกนิกที่เป็นมิตรกับปะการังและทะเล


SUN SWIFT Clear Stick Sun Protection Broad Spectrum SPF50+PA++++. ผลิตภัณฑ์กันแดดแบบสติ๊กหรือแบบแท่งแบรนด์แรกของไทย* นวัตกรรมสุดล้ำของผลิตภัณฑ์กันแดดสูตรใส พร้อมกลิ่นซิตรัสหอมสดชื่น กับอานุภาพการปกป้องขีดสุดด้วยสารกันแดดออแกนิกมากถึง 5 ชนิด รับมือได้ทั้งรังสี UVA และ UVB เพราะมี SPF50+ และPA++++ (ป้องกันรังสีUVA ได้ 16 เท่าขึ้นไปหรือสูงมาก) ที่มากับแสงแดด จะแดดบกหรือแดดทะเลก็สู้ได้สบาย เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ไม่ทิ้งคราบขาว กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ระคายเคืองผิว ปราศจากพาราเบนและน้ำหอม เด็กตั้งแต่ 2 ขวบขึ้นไปสามารถใช้ได้ ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง ที่สำคัญ เป็นมิตรกับปะการัง ใช้งานสะดวกเพียงใช้กันแดดสติ๊กทาถูไปบนผิวหน้าหรือผิวกายโดยตรงไม่ต้องใช้มือสัมผัส ที่เนื้อกันแดดหรือผิวหนัง (*เป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์กันแดดแบบสติ๊กรายแรกในประเทศไทยที่มีโรงงานผลิตของตัวเอง)

สารประกอบสำคัญ
สารกันแดดออแกนิก 5 ชนิด (Ethyl salicylate, Octocrylene, Diethylamino Hydroxybenzoate, Homosalate และ. Ethylhexyl Triazone) ช่วยดูดซับและสะท้อนรังสี UVB และ UVA ปกป้องผิวจากการแสบร้อนและคล้ำแดด มีความเสถียรสูงภายใต้แสงแดด และสามารถทำงานร่วมกันสารกันแดดอื่นๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ Vitamin E. สารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น ชุ่มชื้นมีสุขภาพดีและป้องกันการเกิดริ้วรอยแห่งวัย
Inca Inchi Oil (organic). สารสกัดจาก Inca Inchi พืชออแกนิกพื้นบ้านแถมลุ่มแม่น้ำอเมซอน อุดมไปด้วยสารคุณค่า มอบความชุ่มชื้นให้ผิว ป้องกันการแพ้และระคายเคืองผิว จึงเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย. Argan Oil (organic) น้ำมันอาร์แกนจากโมรอคโค มีกรดไขมันจำเป็นหลายชนิด รวมถึง Linoleic Acid และ Omega-6 ส่วนประกอบสำคัญของเซลล์ผิวที่มีสุขภาพดี ช่วยรักษาความยืดหยุ่นของผิว ป้องกันไม่ให้ผิวแห้งหรือสูญเสียความชุ่มชื้น และช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย

ขนาด 18g. ราคา 550.-

วิธีใช้ : หมุนกันแดดสติ๊กทาถูไปบนผิวหน้าหรือผิวกายโดยตรง โดยไม่ต้องใช้มือสัมผัสที่เนื้อผลิตภัณฑ์หรือผิวหนัง

สเปรย์ล้างมือแอลกอฮอล์กับเทคโนโลยีเฉพาะในการปกป้องผิวจากเชื้อโรคได้นานถึง 6 ชั่วโมง IN GOOD HANDS Sanitizer Spray
สเปรย์ แอลกอฮอล์ 75% v/v ใช้ล้างมือโดยไม่ต้องใช้น้ํา พร้อมประสิทธิภาพของ Hydrosal® BKC ที่มีเทคโนโลยี เฉพาะในปกป้องผิวจากเชื้อโรคอย่างเชื้อจุลินทรีย์ แบคทีเรีย ไวรัส เชื้อรา และโปรโตซัว ได้ยาวนานถึง 6 ชั่วโมง โดยไม่ทําให้เกิดการระคายเคืองผิว ปราศจากส่วนผสมของน้ําหอมโดยใช้กลิ่นหอมอโรมาเธอราพีจากเอสเซนเชียล ออยล์ของลาเวนเดอร์และโรสเมรี่ ที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ให้ความรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย ทั้งยัง สามารถนํามาฉีดพรมบนหน้ากากผ้าเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันเชื้อโรคได้อีกด้วย


สารประกอบสําคัญ
Alcohol 75% V/V. แอลกอฮอล์ 75% ใช้ทําความสะอาดฆ่าเชื้อโรคแบบไม่ต้องใช้น้ํา. Hydrosal® BKC เทคโนโลยี Encapsulation ที่ภายในบรรจุสาร Benzalkonium Choride (BKC) ไว้ใน sub-micron sphere มีคุณสมบัติในการฆ่า เชื้อจุลินทรีย์ เชื้อโรค แบคทีเรีย ไวรัส เชื้อรา และโปรโตซัว ที่สามารถปกป้องผิวจากเชื้อโรคได้นานถึง 6 ชั่วโมง. Rosemary Oil. สารสกัดจากโรสแมรี่ มีคุณสมบัติในการช่วยรักษาอาการปวดกล้ามเนื้อ กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ช่วยให้รู้สึกสดชื่น คลาย ความเครียด Lavender Oil. สารสกัดจากดอกลาเวนเดอร์ บรรเทาอาการปวดหัว ไมเกรน ผ่อนคลายอาการซึมเศร้า ช่วยให้นอนหลับง่าย.

ขนาด 100 ml. ราคา 150.-

ONE&ALL มีวางจําหน่ายที่. Gourmet Market สาขา สยามพารากอน, เอ็มโพเรี่ยม, เอ็มควอเทียร์, เดอะมอลล์ บางกะปิ และ บลูพอร์ต หัวหิน สอบถามรายละเอียดได้ที่ Facebook page : ONE & ALL Thailand และ IG : oneandallthailand

Previous post ททท. จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟในกลุ่มชาวต่างชาติที่พำนักอยู่ในประเทศไทย
Next post SCB เปิดบัตรเดบิตใบแรกของเมืองไทย “LET’S SCB Mastercard”
Social profiles