ท็อปส์ และแฟมิลี่มาร์ท ส่งโปรสติ๊กเกอร์ ลดแล้วลดอีกจากราคาโปรโมชั่นสูงสุด 25%

Read Time:3 Minute, 25 Second

ปัจจุบันพฤติกรรมในการเลือกซื้อสินค้ามาพร้อมกับโจทย์ที่ต้องคุ้มค่า คุ้มราคา ผู้บริโภคเลือกซื้อสินค้าที่ต้องการควบคู่ไปกับราคาที่พึงพอใจ เมื่อแคมเปญส่งเสริมการตลาด คือ หนึ่งกลยุทธ์สำคัญในการเพิ่มยอดขาย แต่ใช่ว่าทุกแคมเปญจะถูกใจผู้บริโภค สร้างการจดจำและถูกเรียกร้องให้นำกลับมาจัดซ้ำแล้วซ้ำอีกไม่มีเบื่อท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท ในเครือเซ็นทรัล รีเทล   มีฐานสมาชิกเดอะวันการ์ดมากกว่า 20 ล้านราย ทำให้ทราบ Customer insight จึงสร้างสรรค์แคมเปญโดยยึดความต้องการเชิงลึกของผู้บริโภคเป็นหลัก ทลายกรอบโปรโมชั่นแบบเดิมๆให้ผู้บริโภคเป็นคนตัดสินใจ เลือกลดสินค้าที่ต้องการ พร้อมประเมินสภาพเศรษฐกิจและปัจจัยรอบด้าน เพื่อให้โปรโมชั่นที่ครีเอทขึ้นไม่ใช่แค่โดนใจแต่ต้องกระแทกใจ ไม่ซ้ำใคร ตอบโจทย์ความคุ้มค่าในสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน  และกระตุ้นความอยากลองให้เลือกซื้อสินค้าใหม่หรือสินค้าตัวท็อปที่อาจจะเล็งมานานแต่ยังไม่ตัดสินใจซื้อ เพราะพื้นฐานของผู้บริโภคมีความอยากลอง อยากรู้และอยากได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ ทั้งหมดคือหัวใจหลักในความสำเร็จที่ทำให้ “สติ๊กเกอร์แปะปุ๊บ ลดปั๊บ” เป็นโปรโมชั่นที่เข้าไปนั่งในใจลูกค้า  ถูกกล่าวถึงและลูกค้าเรียกร้องให้จัดใหม่อีกครั้ง  ภาพช่วงเวลาแห่งความสุขในการถือสติ๊กเกอร์ส่วนลดเดินเลือกติดสินค้าในท็อปส์ และแฟมิลี่มาร์ทได้กลับมาอีกครั้ง เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปที่สนุก มีความสุข และคุ้มค่าทุกการจับจ่าย

ลดแรงแซงทุกโปร “สติ๊กเกอร์แปะปุ๊บ ลดปั๊บ” ลดแล้วลดอีกจากราคาโปรโมชั่น สูงสุด 25% รับฟรี!สติ๊กเกอร์ส่วนลดสูงสุด 18 ดวง

  • ซื้อสินค้าครบ 600 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ ที่ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอสโตร์,เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ทุกสาขา และ ท็อปส์ ออนไลน์ รับสติกเกอร์เซ็ทแปะปุ๊บ ลดปั๊บ 1 ชุด (18 ดวง/1ชุด)
  • ซื้อสินค้าครบ 200 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ ที่ท็อปส์ เดลี่ทุกสาขา รับสติกเกอร์เซ็ท แปะปุ๊บ ลดปั๊บ 1 ชุด (15 ดวง/1ชุด)
  • ซื้อสินค้าครบ 100 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ ที่ แฟมิลี่มาร์ททุกสาขา รับสติกเกอร์เซ็ท แปะปุ๊บ ลดปั๊บ 1 ชุด (15 ดวง/1ชุด)


ระยะเวลาการแจกสติ๊กเกอร์ ตั้งแต่วันที่ 24 มี.ค 2564. – 13 เม.ย. 2564 สามารถใช้สติ๊กเกอรได้ที่ท็อปส์ และแฟมิลี่มาร์ททุกสาขาถึงวันที่ 20 เมษายน 2564 (ยกเว้นท็อปส์ ออนไลน์)

มอบความคุ้มค่าที่มากขึ้นไปอีกขั้น

  • เมื่อช้อปสินค้าผ่าน www.tops.co.th รับอีคูปองส่วนลด 60 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ, คูปองส่วนลด 150 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,500 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ
  • รับส่วนลดเพิ่ม เมื่อจ่ายผ่านแอป Dolfin  ลูกค้าใหม่ที่สมัครและยืนยันตัวตนในช่วงเวลาแคมเปญเลือกรับคูปองส่วนลด 50% สูงสุด 50 บาท สำหรับใช้ที่  ท็อปส์ หรือ แฟมิลี่มาร์ท ลูกค้าเก่ารับคูปองส่วนลด 10% สูงสุด 100 บาท สำหรับใช้ที่ ท็อปส์ หรือ แฟมิลี่มาร์ท

สำหรับโปรโมชั่น “สติ๊กเกอร์แปะปุ๊บ ลดปั๊บ” ที่กลับมาอีกครั้ง ออกมาได้ตรงกับจังหวะการใช้จ่ายในช่วงเทศกาล  เพราะเดือนเมษายนเป็นช่วงไฮซีซั่นมีวันหยุดยาว ผู้บริโภคจะมีการจับจ่ายใช้สอยสูงกว่าภาวะปกติ จึงจำเป็นต้องวางแผนการใช้จ่ายเพราะสินค้าอุปโภคบริโภค คือ สินค้าจำเป็นในชีวิตประจำวัน  ‘สติ๊กเกอร์แปะปุ๊บ ลดปั๊บ’ จะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้า  เช่น เลือกซื้อสินค้าชิ้นใดก็ได้ภายในร้าน ใช้สติ๊กเกอร์ลดแล้วลดอีกจากราคาโปรโมชั่นตั้งแต่ 10-25% หรือ สติ๊กเกอร์ส่วนลดที่ร่วมกับแบรนด์ต่าง ๆ ที่มอบส่วนลดเพิ่ม 25 % เช่น  ข้าวตราฉัตร,  น้ำดื่มตราสิงห์, คอมฟอร์ท, ส.ขอนแก่น, เทรซาเม่  สติ๊กเกอร์ส่วนลดเพิ่ม 10% เช่น โซฟี, มอคโคน่า, สมาร์ทเตอร์, อลาวารี่ฯลฯ  

Previous post Mikku เปิด 3 รสชาติใหม่
Next post ห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน รุกตลาดกลุ่มพ่อแม่ที่มีลูกน้อย เปิดตัว “My Little Club” คลับเดียวที่รู้ใจ
Social profiles