เครื่องปรับอากาศไฮเออร์ คว้า 3 รางวัลใหญ่ จากเวที Appliance and Electronics World Expo 2021

Read Time:1 Minute, 26 Second

มุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยี และนวัตกรรมให้ทันสมัย เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้ทั่วโลกอยู่เสมอ ล่าสุด
ไฮเออร์ (Haier) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก
และแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 12 ปีซ้อน ล่าสุด 3 ผู้บริหารจาก
บริษัท ไฮเออร์ กรุ๊ป ได้แก่ มร.เฉิง หยงฟู่ ผู้อำนวยการกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศ, มร.หยู หยิง ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนากลยุทธ์สำหรับเครื่องปรับอากาศ และ มร. เหลย หย่งเฟิง วิศวกรระบบเครื่องปรับอากาศอาวุโส นำแบรนด์คว้า 3 รางวัล จากเวทีจัดอันดับแบรนด์เครื่องใช้ภายในบ้านระดับโลก Global Major Appliances Brand Rankings ซึ่งจัดโดย Euromonitor International ภายในงาน Appliance and Electronics World Expo 2021 หรือ AWE 2021 โดยรับมอบจาก จูเลีย เริ่น ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยตลาด ยูโรมอนิเตอร์ อินเตอร์เนชันแนล (ประจำประเทศจีน) ที่นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ซึ่งได้แก่

  • รางวัล แบรนด์เครื่องปรับอากาศสัญชาติจีนที่มียอดขายในตลาดต่างประเทศมากที่สุดอันดับ 1 ในปี 2020 (ไม่รวมในจีนแผ่นดินใหญ่)
  • รางวัล แบรนด์เครื่องปรับอากาศอัจฉริยะอันดับ 1 ของโลกโดยครองส่วนแบ่งทางการตลาดกว่า 31% ในปี 2020
  • รางวัล แบรนด์เครื่องปรับอากาศที่มีเทคโนโลยี Self-Cleaning ยอดขายอันดับ 1 ของโลก โดยครองส่วนแบ่งทางการตลาดกว่า 46% ในปี 2020

เครื่องปรับอากาศไฮเออร์ พร้อมมอบอากาศสะอาดบริสุทธิ์ให้ผู้บริโภคได้มีชีวิตที่สะดวกสบายและมีสุขภาพที่ดี เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ โดยได้รับการการันตีจากสถาบันมาตรฐานสากล ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line official : @haierthailand และ www.haier.com/th และอัพเดตข่าวสารและโปรโมชั่นใหม่ ๆ ที่น่าสนใจได้ทางเฟซบุ๊ค : HaierThailand

Previous post ฟิล์มกรองแสงลามิน่า รับมอบประกาศเกียรติคุณบัตร และเข็มที่ระลึกเสมาคุณูปการ ในฐานะทำคุณประโยชน์ให้กับกระทรวงศึกษาธิการ
Next post แม็คโคร เปิดตัวโฆษณาออนไลน์ตอกย้ำผู้นำอาหารสด “ครบ คุ้ม คุณภาพดี ถูกทุกวัน”
Social profiles