ลาลามูฟ ชูจุดเด่น บริการช่วยซื้อ กระตุ้นการกระจายสินค้าและขับเคลื่อนเศรษฐกิจ

Read Time:1 Minute, 46 Second

ลาลามูฟ LALAMOVE บริการรับ–ส่งสินค้าตามความต้องการ (on-demand delivery service) ตลอด 24 ชั่วโมง เดินหน้าสานต่อพันธกิจขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ภายหลังได้ข้อสรุปการหารือทางออกเศรษฐกิจร่วมกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ผลักดันให้ผู้ประกอบการรายย่อย โดยเฉพาะตลาดสด ปรับวิถีการดำเนินธุรกิจตอบรับแนวคิด New Normal หลังการระบาดของวิกฤติโควิด-19 ระลอกสอง ขยายช่องทางการจำหน่ายสินค้า เพิ่มโอกาสสร้างยอดขาย นำร่องโดย ตลาดอ่อนนุช ศูนย์กลางตลาดสดขนาดใหญ่ใจกลางเมือง ซึ่งลาลามูฟจะเข้ามาเป็นตัวช่วยขนส่งสินค้าจากตลาดสดให้ไปถึงผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็ว ด้วยบริการขนส่งมืออาชีพ ตรวจสอบสถานะได้ ขนย้ายสิ่งของได้ทั้งขนาดเล็ก และใหญ่ ด้วยรูปแบบบริการที่หลากหลาย อาทิ รถมอเตอร์ไซค์ ราคาเริ่มต้นเพียง 33 บาท รถยนต์ราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาท และ รถกระบะราคาเริ่มต้นเพียง 270 บาท พร้อมบริการช่วยซื้อ (Purchase service) ที่ช่วยอำนวยความสะดวกผู้บริโภคให้เข้าถึงสินค้าตามความต้องการได้ทุกที่ทุกเวลา โดยไม่ต้องไปตลาดสดด้วยตนเอง

นางชาวิณี วุฒิศาสตร์ ผู้บริหารตลาดอ่อนนุชโซนใต้ เผยว่า “ลาลามูฟเป็นโลจิสติกส์โซลูชั่น ที่เข้ามาเป็นส่วนสำคัญในการเพิ่มช่องทางการจำหน่าย ช่วยระบายของจากตลาดสด เพิ่มยอดขายให้กับผู้ประกอบการ โดยเฉพาะ พ่อค้าแม่ค้าในตลาด และนำไปสู่การปรับรูปแบบการดำเนินธุรกิจให้อยู่รอด อีกทั้งยังมีบริการช่วยซื้อ ซึ่งนับเป็นจุดเด่นของลาลามูฟที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ที่ช่วยอำนวยความสะดวกและช่วยให้ผู้บริโภครู้สึกว่ามั่นใจในคุณภาพของสินค้าและบริการที่ได้รับ เสมือนมาเดินเลือกซื้อของที่ตลาดสดด้วยตัวเอง พร้อมบริการขนส่งที่ได้มาตรฐาน ไม่ต้องจำกัดพื้นที่การซื้อ-ขาย สินค้า และจัดส่งแต่เพียงหน้าร้านอีกต่อไป”

ทั้งนี้ ด้วยรูปแบบบริการที่หลากหลาย สามารถขนส่งสินค้าได้ทุกขนาดตามความต้องการ และบริการเสริม อาทิ บริการฝากซื้อสินค้า และบริการช่วยยก ลาลามูฟเชื่อมั่นว่าการเข้ามาสนับสนุนช่องทางการค้าขายภายในตลาดสด จะช่วยกระตุ้นยอดขายให้ผู้ประกอบการรายย่อย ขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้สามารถไปต่อได้อย่างไม่สะดุด และอำนวยความสะดวกผู้บริโภคให้เข้าถึงสินค้าได้สะดวกมากขึ้น

Previous post เซ็นทรัลพัฒนา รับโล่หน่วยงานต้นแบบ “รณรงค์ใช้น้ำอย่างรู้คุณค่า” ชูโมเดลประหยัดน้ำ Reduce, Reuse, Recycle
Next post ไม่มีคำว่า “เกษียณ” สำหรับคนที่ไม่หยุด “เรียนรู้”
Social profiles