“หอยจ๋า อร่อยจี๋” ปรับธุรกิจรับมือโควิด-19

Read Time:2 Minute, 36 Second

ภาวะวิกฤติคลัสเตอร์ไวรัสโควิด-19 ระบาดระลอก 3 ทำเอาหลากหลายธุรกิจเกิดอาการหยุดชะงัก ได้รับผลกระทบกันทั้งทางตรงและทางอ้อม ซึ่งหนึ่งในธุรกิจที่ค่อนข้างได้รับผลกระทบโดยตรงคือธุรกิจร้านอาหาร เพราะผู้บริโภคอาจเกิดความรู้สึกไม่มั่นใจในด้านความปลอดภัยหากจะต้องรับประทานอาหารในร้าน และเพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบอาหารทะเล “หอยจ๋า อร่อยจี๋” ร้านซีฟู้ดที่มาแรงที่สุดแห่งย่านเกษตร-นวมินทร์ โดยเจ้าของร้าน “ตุ๊กตา- ทิพวรรณ ภูสง่า” จึงปรับธุรกิจรับมือโควิด-19 พลิกวิกฤติเป็นโอกาสเน้นการขายออนไลน์ สำหรับลูกค้าซีฟู้ดเดลิเวอรี่ และชูมาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูงสุดสำหรับลูกค้าที่ต้องการเข้ามารับประทานในร้าน

ตุ๊กตา- ทิพวรรณ” เจ้าของร้านเผยว่า“ในช่วงที่โควิด-19 กลับมากระจายตัวอีกครั้ง ทางร้านหอยจ๋า อร่อยจี๋ คำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้ามากที่สุด เพื่อให้มั่นใจว่ามาทานที่ร้านนอกจากจะได้ทานอาหารทะเลสดๆ น้ำจิ้มแซ่บๆ แล้ว ทางร้านหอยจ๋า ยังมีมาตรการความปลอดภัยขั้นสูง ก็คือ ต้องวัดอุณหภูมิทุกครั้งก่อนเข้าร้าน สแกนคิวอาร์โค้ดไทยชนะ หรือลงชื่อก่อนเข้าร้านทุกครั้ง แล้วก็มีบริการแอลกอฮอล์เจลไว้ให้ทำความสะอาดมือทุกโต๊ะ มีการเว้นระยะห่างของโต๊ะ จำกัดจำนวนคนเข้าร้าน เพื่อลดการแออัด และทุกวันทางร้านจะมีการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโค​วิด-19 โดยผู้เชี่ยวชาญเพื่อความปลอดภัย นอกจากนั้นพนักงานทุกคนในร้านต้องงดการไปในพื้นที่เสี่ยง สวมแมสก์ สวมถุงมือตลอดเวลา ส่วนการเลือกวัตถุดิบก็ต้องเป็นแหล่งที่ปลอดภัย สด สะอาดด้วยค่ะ ดังนั้นลูกค้าที่เข้ามารับประทานในร้านหอยจ๋า อร่อยจี๋ ขอให้มั่นใจในความปลอดภัยของเราค่ะ”

และในส่วนของลูกค้าเดลิเวอรี่ ร้านหอยจ๋า อร่อยจี๋ ก็จัดเต็มสามารถสั่งอาหารผ่านช่องทางออนไลน์ได้ทุกแอปพลิเคชั่น “ในช่วงโควิดหลายๆ คนอาจจะไม่อยากออกมาทานข้าวนอกบ้าน ร้านหอยจ๋า อร่อยจี๋ของเรา พร้อมส่งตรงความสดใหม่ของอาหารทะเล ที่คัดพิเศษ วัตถุดิบคุณภาพสูงให้ทานกันที่บ้านในแบบเดลิเวอรี่ค่ะ สามารถสั่งอาหารของเราได้ที่ Line : @Hoijar (มี@นำหน้าด้วย) และช่องทางอื่นๆ เช่น Line man, Grab, Robinhood, Gojek หรือโทรมาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 092-5429646 และFacebook : หอยจ๋า อร่อยจี๋ ร้านเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 13.00-23.00 น.ค่ะ”

พบกับเมนูความอร่อยของร้าน “หอยจ๋า อร่อยจี๋” ที่ยกกุ้ง หอย ปู ปลา กุ้ง กั้ง สดใหม่จากทะเลสุราษฎร์ เอามาไว้ให้คอซีฟู้ดได้เปิบความจี๊ดจ๊าด อร่อยถึงใจไปกับน้ำจิ้ม 3 แบบ 3 รส “น้ำจิ้มมะขาม, น้ำจิ้มถั่วคั่ว, น้ำจิ้มซีฟู้ด” สูตรลับที่เจ้าของร้านโขลกเองกับมือ และ “เมนูสารพัดหอย” อาทิ หอยนางรมไซส์จัมโบ้, หอยแครงภูเขาไฟ, หอยแครงชุบแป้งทอด, หอยหวานเผา, หอยแมลงภู่อบ, หอยตลับอบสมุนไพร” และ “ปลาหมึกซาซิมิ, กั้งผัดพริกเกลือ, ปูไข่ดอง, ยำปูม้า, กุ้งแม่น้ำเผาไซส์จัมโบ้, ปลากะพงทอดน้ำปลา” และอีกหลากหลาย ได้ที่ร้าน หอยจ๋า อร่อยจี๋  สาขาเกษตร-นวมินทร์ และสาขานวมินทร์ อร่อยอย่างหมดห่วงในช่วงโควิด-19

Previous post แกร็บ ประกาศตั้งกองทุน “GrabForGood”
Next post TikTok เปิดภาพยนตร์ “Songkran Stranger #รักไม่ซ้ำหน้า” ครั้งแรกที่คุณสามารถร่วมแสดงในภาพยนตร์บน TikTok
Social profiles