“หนิง ปณิตา”เผยสุขภาพดวงตา เริ่มมีปัญหา

Read Time:2 Minute, 31 Second

ใครจะรู้ว่าคุณแม่คนเก่งสุดสตรอง​ “หนิง-ปณิตา” จะแอบมีความลับบางอย่างที่น้อยคนนักที่จะรู้ เกี่ยวกับปัญหาจากการทำงานในวงการบันเทิงที่สะสมมานาน งานนี้พิธีกร “ธัญญ่า-ธัญญาเรศ” ได้ล้วงเรื่องราวสุขภาพของเธอผ่านรายการ Smart Lady ชีวิตคิดบวก ทางช่อง GMM25 พร้อมอัปเดตเรื่องลูกสาวที่หันมาเอาดีด้านละครตามรอยคุณแม่

ณิรินชอบเล่นละคร เราดูเค้าเล่นแล้วเรายังรู้สึกเลยว่า เฮ้ย! เราเข้าวงการแรกๆ ก็ไม่ได้เล่นได้ขนาดนี้ แต่ก็ไม่กล้าชมมากเพราะกลัวคนเค้าว่าเราอวยลูก อย่างตอนที่น้องมาเล่นละครช่วงแรกๆ ก็จะมีบ่นบ้างที่ต้องรอเค้าคิวถ่ายนานๆ เพราะปกติไม่ชอบการรอ แต่หลังจากที่ได้มาเล่นละคร เค้าดี รออะไรนานๆได้ ถามว่าปกติหนิงดุลูกมั้ยกับลูกหนิงจะใช้วิธีนิ่งๆ ซึ่งเค้าก็จะรู้ว่าเราโกรธ แต่ก็มีบางทีเค้าอยากจะลองดี เราก็บอกว่า ยังไม่ยอมจบใช่มั้ย เค้าเห็นแบบนี้เค้าก็ยอม แล้วมาง้อ จากนั้นเราก็ไปคุยกัน สอนเค้า กับลูกดุเหมือนกัน แต่ในฐานะผู้จัด ไม่ดุนะ จะมีช่วงแรกๆ ที่ดุ แต่ตอนนี้จะนิ่งๆ เพราะโวยวายไป คนก็จะฟังแต่เสียงโวยวาย แล้วไม่กลับไปทบทวน”

นักแสดงมากคุณภาพ “หนิง-ปณิตา” เผยต่ออีกว่า “พอมาเป็นผู้จัด ก็เริ่มมีปัญหาเรื่องสายตาแล้ว หนิงอยากจะบอกเลยว่าไม่มีใครไม่มีปัญหาสายตา อย่างที่ทราบกันว่าปัจจัยที่ 5 ของเราจะมากจะน้อยมันหนีไม่พ้นเรื่องของโทรศัพท์มือถือ และในการใช้โทรศัพท์ 7 ชั่วโมงต่อวัน มันจะต้องโดนแสงสีฟ้าตลอดเวลา ซึ่งแสงสีฟ้านี่มันจะทำให้จอประสาทตาเราค่อยๆ เสื่อมลง ตัวหนิงเองไม่เคยคิดว่าอาการแบบนี้จะเกิดกับหนิง อย่างเวลาขับรถตอนกลางคืนเห็นไฟเป็นแฉกๆ มันทำให้ไม่กล้าขับรถตอนกลางคืน บางทีเรานั่งอยู่หน้าจอมอนิเตอร์ นั่งคุมห้องตัดเพื่อดูการตัดละครก็จะมีตาวืดๆ ตาแห้ง น้ำตาไหลตลอดเวลา ตอนแรกคิดว่าตัวเองเป็นภูมิแพ้ แต่พอไปตรวจดูชัดๆ พบว่าตัวเองเริ่มจะเป็นโรคจอประสาทตาเสื่อม คิดดูว่าหนิงอายุเพิ่ง40ต้นๆ เอง ต้องอยู่กับสิ่งเหล่านี้อีกนานแค่ไหน มันไม่เกี่ยวแล้วว่าจะต้องเกิดขึ้นกับคนอายุเยอะเท่านั้น ใครๆ ก็เกิดขึ้นได้ คนมักจะสนใจแต่เรื่องหน้า เรื่องหุ่น จนลืมที่จะหาวิตามินและการบำรุงสายตา รู้มั้ยว่าตาคู่นี้มันเปลี่ยนแปลงไม่ได้ พอวันนี้หนิงก็เลยต้องมองหาวิตามิน ศึกษามาทุกตัว จนมาเจอเรติเน่ (RATINE) ซึ่งมีสารสกัดลูทีน ซีแซนทีน บิลเบอร์รี่ ที่สำคัญต่อร่างกาย และไม่ตกค้างในร่างกาย อย่างที่เราทราบกันดีว่าผลการศึกษาของนักวิจัยบอกว่าไม่มีคนไหนไม่มีปัญหาเรื่องของสายตา ดังนั้นอย่ารอให้เกิดปัญหาก่อนที่จะดูแลค่ะ”

พบกับตัวช่วยที่ “หนิง-ปณิตา” เลือก พร้อมติดตามข้อมูล โปรโมชั่นและสิทธิพิเศษของ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เรติเน่ (RATINE) ก่อนใครได้ทาง line : @ratine, www.ratinethailand.com, โทร. 096-919-1789 สายด่วนเรติเน่ (RATINE)

Previous post OPPO จับมือ Marvel เปิดตัว OPPO Reno5 Marvel Edition
Next post วอลโว่ บัส จัดหนัก ลดกระหน่ำ น้ำมันเครื่องลิตรละ 13 บาท
Social profiles