กสิกรไทย ผนึก แรบบิท ไลน์ เพย์ เปิดตัว “LINE POINTS เครดิตการ์ด”

Read Time:4 Minute, 40 Second

ธนาคารกสิกรไทย และ แรบบิท ไลน์ เพย์ เปิดตัว “LINE POINTS เครดิตการ์ด” โดยใช้ความน่ารักของ คาแรคเตอร์ LINE FRIENDS มาเป็นจุดเด่น ไม่ว่าจะเป็นคาแรคเตอร์ดังอย่าง บราวน์ (Brown), โคนี่ (Cony) และแซลลี่ (Sally) มาตอบรับการใช้จ่ายแบบนิวนอร์มอลทั้งเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่นิยมใช้บัตรเครดิตในการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ชูคอนเซปต์  “คืนเยอะ ได้ไว ใช้ให้สุด” จัดเต็มแรงด้วย LINE POINTS คืน 3 % ทุกยอดใช้จ่าย ไม่มีเพดาน*, 1 LINE POINT เท่ากับ 1 บาท เมื่อใช้ LINE POINTS แลกซื้อสินค้าหรือบริการจากร้านค้าพันธมิตรของ Rabbit LINE Pay กว่า 300,000 ร้านค้า และยังได้ LINE POINTS ไวภายใน 1 วัน ฉีกรูปแบบการให้พอยท์บัตรเครดิตแบบเดิมๆ โดย ตั้งเป้าภายใน 1 ปีมีลูกค้าสมัครบัตร 135,000 ใบ และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตร 2,900 ล้านบาท

นางชลารัตน์ พินิจเบญจพล รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ความร่วมมือกับ    แรบบิท ไลน์ เพย์ เป็นการเพิ่มช่องทางการชำระเงินเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน และสอดคล้องกับยุทธศาสตร์ของธนาคารในการขยายเครือข่ายพันธมิตรชั้นนำ ที่อยู่ในอีโคซิสเท็ม (Ecosystem) ด้วยการผสานจุดแข็งของแต่ละฝ่าย เพื่อร่วมกันนำเสนอบริการที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายของคนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน รวมถึงการสนับสนุนให้เกิดการใช้จ่ายโดยไม่ใช้เงินสด (Cashless Payment) ซึ่งสะดวก ปลอดภัย และลดความเสี่ยงจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยพบว่า ผู้บริโภคในกลุ่มนี้มีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเพื่อซื้อสินค้าหรือบริการที่ใช้ในชีวิตประจำวันเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่อาศัยอยู่ในหัวเมืองใหญ่ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นยอดใช้จ่ายที่ไม่สูง เช่น ค่าโดยสารรถไฟฟ้า และค่าซื้อสินค้าจากร้านอาหารประเภท Grab & Go

LINE POINTS เครดิตการ์ด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบนิวนอร์มอลที่ชื่นชอบการใช้จ่ายออนไลน์และคุ้นเคยกับการใช้อี-วอลเล็ท (e-Wallet) โดยทุกการใช้จ่ายได้รับ LINE POINTS ที่เยอะ ง่าย และไว รวมถึงสามารถนำ LINE POINTS ไปใช้เป็นส่วนลดแทนเงินสดเพื่อซื้อสินค้าหรือบริการอื่นๆ ได้อย่างคุ้มค่า จากร้านค้ารายย่อยและแบรนด์ต่างๆ กว่า 300,000 ร้าน ง่ายๆ ผ่านสมาร์ทโฟน นอกจากนี้ยังเป็นบัตรเครดิตภายใต้แบรนด์วีซ่า (Visa) ที่มีเครือข่ายการรับชำระเงินในกว่า 70 ล้านร้านค้าทั่วโลก ทำให้ลูกค้าสามารถใช้บัตรได้สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยจุดแข็งของ LINE POINTS เครดิตการ์ด ธนาคารเชื่อมั่นว่าจะสามารถดึงดูดกลุ่มเป้าหมายให้สนใจมาสมัครและใช้จ่ายผ่านบัตรเพิ่มมากขึ้น

นายวิทยา โตโพธิ์ยศสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แรบบิท-ไลน์ เพย์ จำกัด กล่าวว่า การร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทย ครั้งนี้ นับเป็นอีกก้าวสำคัญของ Rabbit LINE Pay ซึ่งตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่อย่างแท้จริง โดยการร่วมมือกันครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการต่อยอดจุดแข็งของRabbit LINE Pay ในฐานะผู้นำด้านบริการ อี-วอลเล็ท ที่ทำให้ทุกการใช้จ่ายผ่านโทรศัพท์มือถือ สะดวกรวดเร็ว สอดคล้องกับวิถีชีวิตยุคดิจิทัลแล้ว ยังเป็นผลดีที่ลูกค้าจะได้สนุกไปกับการสะสมและใช้ LINE POINTS ได้อย่างคุ้มค่ามากขึ้น  ด้วยมูลค่าเทียบเท่าเงินสด และพันธมิตรร้านค้ารองรับทุกไลฟ์สไตล์ทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ โดยพฤติกรรมลูกค้าส่วนใหญ่นิยมใช้ LINE POINTS แทนเงินสดสำหรับซื้ออาหารและเครื่องดื่ม หรือเป็นส่วนลดการชำระค่าบริการต่างๆ เช่น ส่วนลดค่าอาหารและค่าจัดส่ง LINE MAN, เติมเงินหรือจ่ายบิล AIS, เติมเงินหรือซื้อเที่ยวโดยสารบัตร BTS, ส่วนลดบน
LINE SHOPPING

ทั้งนี้ LINE POINTS เครดิตการ์ด จะเป็นส่วนสำคัญในการช่วยขยายฐานลูกค้าของ Rabbit LINE Pay จากปัจจุบันมีจำนวนผู้ใช้งานมากกว่า 8 ล้านคน ซึ่งเติบโตขึ้น 20% จากปีที่ผ่านมา โดยมีลูกค้าผูกบัญชีบัตรเดบิต/เครดิต 5 ล้านใบ และผูกกับอี-วอลเล็ท 6 ล้านราย นอกจากนี้บริการของ Rabbit LINE Pay ยังเติมเต็มความแข็งแกร่งของ Ecosystem ของ LINE แพลตฟอร์มยอดนิยมของคนไทย ที่จำนวนผู้ใช้ยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยจากข้อมูลล่าสุด เดือนมีนาคม พ.ศ. 2564 มีจำนวนผู้ใช้ LINE สูงถึง 49  ล้านคน

LINE POINTS เครดิตการ์ด “คืนเยอะ ได้ไว ใช้ให้สุด” มีให้เลือก 3 ลาย ได้แก่

  1. “Brown in Black” ลายหน้าบัตรบราวน์ (Brown) สีดำ ซึ่งเป็นลิมิเต็ด เอดิชัน เปิดให้เลือกสำหรับลูกค้าที่สมัคร ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2564  ผ่านช่องทางสาขา และเว็บไซต์ 
  2. “Silver Brown” ลายหน้าบัตรบราวน์ (Brown) สีเงิน สมัครได้ทุกช่องทาง ทั้งช่องทางสาขา เว็บไซต์ และ K PLUS           
  3. “Silver Mix” ลายหน้าบัตรรวม บราวน์ (Brown), โคนี่ (Cony) และแซลลี่ (Sally) สีเงิน สามารถสมัครได้ผ่านช่องทางสาขา และเว็บไซต์

ธนาคารกสิกรไทย และแรบบิท ไลน์ เพย์ มีเป้าหมายร่วมกันที่จะผลักดันยอดการสมัคร LINE POINTS  เครดิตการ์ด ให้ได้ 135,000 บัตร มียอดการใช้จ่ายผ่านบัตร 2,900 ล้านบาท ภายใน 1 ปี ข้อมูลเพิ่มเติมการสมัคร และสิทธิประโยชน์ของ LINE POINTS เครดิตการ์ด ได้ที่  https://kbank.co/3gIMShu หรือ คลิกที่นี่

Previous post เคทีซี ชวนสาวก Apple อัพเดตไอเท็มใหม่ พร้อมรับสิทธิพิเศษ ที่ KTC APPLE REWARDS STORE
Next post OPPO ร่วมกับสถาบัน LF AI & Data Foundation ส่งเสริม Open Source สำหรับระบบนิเวศ AI ที่ยั่งยืน
Social profiles