ทราเวลโลก้า มอบถุงปันสุข 1,000 ถุง ให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19

Read Time:2 Minute, 5 Second

ทราเวลโลก้า ซูเปอร์แอปท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปิดกิจกรรมร่วมแบ่งปันภายใต้แคมเปญ “Stay Home First, Then Explore the World” รวบรวมเป็นถุงปันสุข 1,000 ถุง มูลค่ารวม 100,000 บาท มอบแก่มูลนิธิอิสรชน ซึ่งนอกจากจะเสริมสร้างโอกาสการช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบ ต้องมาดำรงชีวิตเร่ร่อนไร้บ้าน แคมเปญยังสนับสนุนให้ลูกค้าใช้เวลาอยู่ที่บ้านในช่วงที่ต้องมีการควบคุมการแพร่ระบาดของโรค ทั้งนี้ การร่วมบริจาคและบรรเทาทุกข์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ #WalkTogether Against COVID-19 ของบริษัท ที่มุ่งเสริมสร้างความร่วมมือของภาคส่วนต่าง ๆ ในการประคองให้ผ่านสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไปด้วยกัน

นางสาวปณิชา ธนณาเคนทร์ ผู้จัดการฝ่ายขาย ทราเวลโลก้า ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ทราเวลโลก้ามุ่งมั่นในการเป็นส่วนช่วยสังคมไทยให้สามารถฝ่าฟันสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 จึงได้เปิดตัวแคมเปญ ‘Stay Home First, Then Explore the World’ ซึ่งไม่เพียงแต่สร้างบรรยากาศการพักผ่อนหย่อนใจ ให้กับผู้ใช้ชาวไทยที่โหยหาการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงที่ต้องใช้เวลาอยู่บ้านให้ปลอดภัย ขณะเดียวกันก็ยังเปิดโอกาสการมีส่วนร่วมช่วยเหลือผู้ใช้ชีวิตในที่สาธารณะที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โรคระบาด วันนี้จึงรู้สึกขอขอบคุณทุกท่านที่ได้ร่วมแรงกัน ส่งผลให้สามารถระดมเงินจำนวน 100,000 บาทจากการขายตั๋วเครื่องบินในช่วงสองสัปดาห์ในเดือนมิถุนายน แปรเป็นถุงปันสุขจำนวน 1,000 ถุง ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่มีส่วนร่วมในกิจกรรมดี ๆ ที่ช่วยเสริมสร้างคุณภาพชีวิตและบรรเทาทุกข์ครั้งนี้”

นางวิไลพรรณ หลวงยา ประธานมูลนิธิอิสรชน กล่าวว่า “ขอขอบคุณทราเวลโลก้าที่ให้การสนับสนุนแก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือในช่วงสถานการณ์อันยากลำบากเช่นนี้ ถุงปันสุขจำนวน  1,000 ถุง จะบรรจุสิ่งของเครื่องใช้จำเป็น เช่น อาหาร ผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนตัว ยารักษาโรค และเสื้อผ้า โดยจะนำไปแจกจ่ายยังจุดต่าง ๆ ในกรุงเทพฯ ซึ่งหวังว่าจะช่วยลดภาระและบรรเทาปัญหาการดำรงชีพของคนไร้บ้าน ความร่วมมือของภาคส่วนต่าง ๆ ในสังคมจะช่วยให้สังคมดีขึ้นได้และช่วยให้เราผ่านพ้นสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคครั้งนี้ได้”

ในการร่วมมือกับมูลนิธิอิสรชนนั้น จะมีการนำถุงปันสุขที่บรรจุข้าวของเครื่องใช้จำเป็นไปทยอยแจกจ่ายให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบในจุดต่าง ๆ ของกรุงเทพฯ ได้แก่ บริเวณรอบถนนราชดำเนิน อนุเสาวรีย์ประชาธิปไตย บริเวณวังบูรพา ชุมชนตรอกสาเก อนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และย่านราชวิถี

Previous post เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัว All New HAVAL H6 Hybrid SUV อย่างเป็นทางการ
Next post CHOSEN รุกตลาด EV ไทย ผลักดัน ติดตั้งสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในสถานประกอบการ
Social profiles