“จูเลียต โคล” น้ำหอมมีระดับ “เอ็นชานท์ – ซินญอริต้า” วางจำหน่ายแล้วที่เซเว่นอีเลฟเว่น และ ALL Online

Read Time:1 Minute, 42 Second

น้ำหอม” เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ช่วยเสริมเสน่ห์และความมั่นใจของสาวๆ บริษัท คิสออฟบิวตี้ จำกัด บริษัทที่ยืนหนึ่งเรื่องการเติมเต็มความหอมให้สาวๆ ขอแนะนำ น้ำหอม Juliet Cole (จูเลียต โคล)” น้ำหอมแบรนด์ดัง สไตล์โมเดิร์น คลาสสิก ให้กลิ่นอายแบบสาวฝรั่งเศส ด้วยการส่ง  2 กลิ่นยอดฮิตENCHANTED (เอ็นชานท์) และSINORITA (ซินญอริต้า) ภายใต้แพคเกจจิ้งที่เรียบหรูดูแพง พร้อมกลิ่นหอมอย่างมีระดับ ในรูปแบบ Eau De Parfum ที่มอบความหอมติดทนยาวนาน ในราคาสบายกระเป๋า 

กลิ่น ENCHANTED (เอ็นชานท์) มาพร้อมความหรูหรา สุดคลาสสิค ผสมผสานกลิ่นหอมจากพรรณไม้หายาก อย่าง ดอกกุหลาบตุรกี และดอกมะลิอินเดีย มอบความรู้สึกหอมแบบเหนือกาลเวลา เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบความหอมแบบสวยแพง ชวนหลงใหล พร้อมช่วยเติมเสน่ห์และความมั่นใจได้ตลอดทั้งวัน   

สาวๆ ที่ชอบแนวหอมหวาน ซ่อนเซ็กซี่ ห้ามพลาด กลิ่น SINORITA (ซินญอริต้า) ที่ผสมผสานกลิ่นหอมของมวลดอกกุหลาบ เข้ากับกลิ่นของ แบล็คเคอแรนท์ เลม่อน และเปลือกไม้ ให้ความรู้สึกแอบหวานซ่อนเปรี้ยว เซ็กซี่เล็กๆ สไตล์ลูกคุณหนู พร้อมจุดประกายเสน่ห์แบบความตัวคุณเองได้ตามต้องการ

นอกจากความหอมแพงทั้ง 2 สไตล์แล้ว Juliet Cole (จูเลียต โคล) ยังมีความหอมอีกหลากหลายสไตล์ให้เลือกสรร พร้อมแพคเกจจิ้งดีไซน์มาพิเศษ รูปทรงสวยสะดุดตา สื่อถึงความเรียบหรู อินเทรนด์ ที่สำคัญยังมาในขนาดมินิน่ารักพกพาง่าย ให้สาวๆ พกติดกระเป๋า เติมเสน่ห์ความหอมได้ทุกที่ ทุกเวลา 

มาเติมเสน่ห์ความหอมอย่างมีระดับ ในราคาสบายกระเป๋า ด้วยน้ำหอมสุดหรู “Juliet Cole (จูเลียต โคล)” กลิ่นคลาสสิค อย่าง ENCHANTED (เอ็นชานท์) และกลิ่นหวานซ่อนเซ็กซี่  SINORITA (ซินญอริต้า) ขนาด 30 มล. ในราคาเพียง169 บาท หาซื้อได้แล้ววันนี้ ที่เซเว่น อีเลฟเว่น หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ ALL Online by 7-Eleven โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก Juliet Cole

Previous post เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัว “The new S-Class” ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เคาะราคาเริ่มต้น 6.69 ล้านบาท
Next post ไรเดอร์ โรบินฮู้ด เลือก เอช เซม โมบิล่า จี ขับขี่ง่าย ใช้งานสะดวก แถมลดค่าใช้จ่าย
Social profiles