ออปโป้ ต้อนรับฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก “เทนนิส พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ” สู่ OPPO Family

Read Time:1 Minute, 24 Second

ออปโป้ แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำในไทย แสดงความยินดีกับ “เทนนิส- พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ” ฮีโร่เหรียญทองจากกีฬาเทควันโดในมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ Tokyo Olympic 2020 พร้อมคว้าตัวเข้าเป็นสมาชิกคนล่าสุดใน OPPO Family เพื่อร่วมส่งต่อแรงบันดาลใจในการพัฒนาศักยภาพของตนเองสู่การเป็นเบอร์หนึ่งของโลกและพร้อมเอาชนะทุกอุปสรรค เพื่อมอบความหวังและสร้างรอยยิ้มให้คนไทยด้วยพลังแห่งกีฬาท่ามกลางสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้

คุณชานนท์ จิรายุกุล ประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายบริหาร ออปโป้แห่งประเทศไทยกล่าวว่า “เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นและน่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ออปโป้ได้มีโอกาสต้อนรับน้องเทนนิส ฮีโร่คนล่าสุดของคนไทย เข้าสู่ครอบครัวออปโป้ ด้วยความเชื่อมั่นในสิ่งเดียวกัน คือ การมุ่งมั่นและพัฒนาศักยภาพของตนเองสู่สิ่งที่ดีกว่า โดยออปโป้พร้อมสนับสนุนและร่วมเดินเคียงข้างในทุกก้าวของการเติบโตของน้องเทนนิสตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป โดยน้องเทนนิสจะเข้ามารับบทบาทเป็นสมาชิกใหม่ ของ OPPO Family เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเป้าหมาย และพัฒนาตนเองอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อทะลายทุกอุปสรรค ที่ขวางกั้นสู่การพิชิตทุกเป้าหมาย”

โดยฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกขวัญใจคนไทย กล่าวว่า “ดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากค่ะ ที่ได้รับโอกาสนี้จากออปโป้ จะทำหน้าที่ในฐานะ OPPO Family นี้ให้ดีที่สุดค่ะ ขอขอบคุณออปโป้ และคนไทยทุกคนที่ร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจสำคัญจนทำให้สามารถคว้าเหรียญทองได้สำเร็จค่ะ”

เตรียมพบกับอีกหนึ่งบทบาทสำคัญของ เทนนิสพาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ในฐานะOPPO Family คนล่าสุดของออปโป้ได้เร็วๆ นี้

Previous post เข้าวัดวิถีใหม่ห่างไกลโควิด 19
Next post OPPO ส่งมอบสมาร์ทโฟนพร้อมอุปกรณ์ IoT ขยายโอกาสทางการศึกษา ในแคมเปญ “น้องฉันต้องได้เรียน”
Social profiles