‘ป้อม – วินิจ’ พ่อมดแห่งวงการเมคอัพ สะบัดแปรงร่ายมนต์ ‘นัท มีเรีย’ สวยทรงพลัง  

Read Time:2 Minute, 5 Second

ป้อม-วินิจ บุญชัยศรี เมคอัพอาร์ติสมือ 1 ของไทย ที่โชว์ฝีไม้ลายมือในการสะบัดแปรงแต่งหน้าให้กับซุปตาร์มามากมายนับไม่ถ้วน จนได้รับการยอมรับและขนานนามได้รับฉายาในวงการว่า “พ่อมดแห่งวงการเมคอัพ” เพราะไม่ว่าเมื่อไหร่ ที่ป้อม วินิจ สะบัดแปรงลงที่ใบหน้าของผู้ใดแล้ว มีแต่คำว่า สวยปัง!!

ล่าสุดป้อม วินิจ สะบัดแปรงแต่งหน้าให้กับ นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้ ดีว่าแถวหน้าของเมืองไทย ที่ยังคงความสวยอมตะค้างฟ้ามาอย่างยาวนาน ด้วยความที่ตัวเธอเองก็ได้ออกกำลังกาย ดูแลตัวเองมาอย่างสม่ำเสมอ ทำให้ความสวย ความนิยมของเธอไม่มีลดลงเลย ยิ่งลุคที่ป้อม วินิจ ลงมือเมคอัพให้ด้วยแล้ว ความสวยที่ทำให้ดูอ่อนวัย แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังออร่า  ป้อม วินิจ มีเคล็ดลับดี ๆ มาฝากกัน

“พี่ป้อม มีเทคนิคการแต่งหน้าให้สวยดูอ่อนเยาว์มาแชร์ให้สาว ๆ กันนะครับ สิ่งแรกเลยที่เราจะมองเห็นบนใบหน้าของผู้หญิงนั่นคือผิวหน้าที่สวยสะอาด เกลี้ยงเกลาดูมีออร่านั่นเอง  และสิ่งที่สำคัญในการแต่งผิวหน้า เน้นสำคัญที่สุดคือต้องไม่หนา ลงบาง ๆ  และเทคเจอร์ที่ลงบนผิวหน้าต้องมีความนวลเนียนเป็นงานผิวไม่ใช่หนาเป็นงานแป้ง”

“ในส่วนของงานผิว ผิวหน้าก่อนแต่งและหลังแต่ง ต้องดูสวยแตกต่างอย่างมาก ต้องปกปิดทุกปัญหาผิวอำพรางทุกร่องรอย ต้องเป็นเทคเจอร์ที่มีอยู่ในแป้ง RAN เบอร์ 1.5 จากนั้นจะเพิ่มความมีออร่าโดยการใช้เบอร์ 1 ปัดอย่างบางเบาให้ทั่วใบหน้า เพื่อให้ผิวหน้าดูสว่างสดใสวัยเยาว์ขึ้น และเน้นคอนทัวร์เนื้อแป้งย้ำตามจุดให้ไล้เพื่อให้เครื่องหน้าดูมีมิติมากขึ้น  การแต่งตาจะแต่งแบบเบาๆ เพราะนัทมีดวงตาที่สวยอยู่แล้ว คิ้วเน้นเส้นขนที่ดูเป็นธรรมชาติ และใช้ดินสอเบอร์01 เต็มเป็นเส้นๆ เขียนแลยขนคิ้วธรรมชาติขึ้นมาอีกนิด เพื่อให้คนคิ้วดูดกขึ้น ในการปัดแก้ม ให้ลงแปรงเบา ๆ ด้วยสีอ่อน จะได้ดูแก้มระเรื่อๆ ส่วนริมฝีปากบางสวยของนัท พี่ป้อมทาลิปสีธรรมบางเบาให้เนียนเรียบไปกับผิวปากได้รูป เท่านี้เองครับ”

ใครอยากสวย ดูอ่อนวัยแบบ นัท มีเรีย ลองนำเคล็ดลับดี ๆ และเทคนิคการแต่งหน้าของ ป้อม วินิจ ไปลองใช้กันได้เลย

ติตาม ป้อม วินิจ กันได้ที่ : 

Facebook : Pom Vinij

IG : Pom Vinij

Previous post “JD CENTRAL” จัดกิจกรรม“Smiley Elephant”
Next post แอสตร้าเซนเนก้าส่งมอบวัคซีนป้องกันโควิด-19 จำนวน 5.3 ล้านโดส ให้กับประเทศไทยในเดือนกรกฎาคม
Social profiles