บริดจสโตน ชวนส่งพลังใจเชียร์ 4 นักกีฬาทีมชาติไทย ผ่านแคมเปญ “1 กำลังใจให้ยกกำลัง 10” เพื่อมูลนิธิเมาไม่ขับ

Read Time:2 Minute, 26 Second

บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด เชิญชวนคนไทยร่วมส่งต่อแรงเชียร์ให้ 4 นักกีฬา      พาราลิมปิกทีมชาติไทย ตัวแทนทีมบริดจสโตน ประเทศไทย ในฐานะพนักงานไทยบริดจสโตน สำหรับภารกิจไล่ล่าความฝันครั้งสำคัญ ลุ้นเหรียญทองในการแข่งขัน “โตเกียว 2020 พาราลิมปิกเกมส์” ผ่านแคมเปญ 1 กำลังใจให้ยกกำลัง 10” โดยทุก 1 ข้อความให้กำลังใจ พร้อมติดแฮชแท็ก #BridgestoneChaseYourDreamTH บริดจสโตนจะร่วมสมทบทุนบริจาค 10 บาท* ต่อยอดให้เป็นพลังยิ่งใหญ่สู่สังคมมอบให้กับมูลนิธิเมาไม่ขับ เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 5 กันยายน 2564

แคมเปญพิเศษ 1 กำลังใจให้ยกกำลัง 10” จัดขึ้นเพื่อต้องการให้คนไทยร่วมส่งแรงใจผ่านข้อความให้แก่ 4 ตัวแทนนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยจากสังกัดทีมบริดจสโตน ประเทศไทย ได้แก่ บีม-ชัยวัฒน์ รัตนะ นักกรีฑาวีลแชร์เรซซิ่ง      ทีมชาติไทย เจมส์-วรวุฒิ แสงอำภา นักกีฬาบอคเซียทีมชาติไทย สร-จ่าเอกอนุสรณ์ ไชยชำนาญ นักกีฬายิงปืนคนพิการทีมชาติไทย และ เจน-เจนจิรา ปัญญาทิพย์ นักกรีฑาคนพิการกระโดดไกลหญิงทีมชาติไทย ที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน “โตเกียว 2020 พาราลิมปิกเกมส์” ระหว่างวันที่ 24 สิงหาคม – 4 กันยายน นี้ ณ ประเทศญี่ปุ่น ให้มีพลังฮึดสู้ในการไล่ล่าฝันเพื่อคว้าเหรียญรางวัล และสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย โดยทุก ๆ หนึ่งข้อความเชียร์ที่ผ่านทางช่องทาง www.bridgestonechaseyourdream.com บริดจสโตนจะสมทบทุนข้อความละ 10 บาท* และส่งต่อพลังไล่ล่าความฝันนี้ แปรเปลี่ยนเป็นพลังยิ่งใหญ่สู่ผู้ด้อยโอกาสในสังคมไทย มอบให้แก่ “มูลนิธิเมาไม่ขับ” ซึ่งเป็นองค์กรการกุศลที่มุ่งเน้นการสนับสนุนผู้พิการที่ได้รับผลกระทบจากการประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ให้มีกำลังสู้ชีวิต และได้มีโอกาสทำตามฝันให้สำเร็จตามความหมายของ “Chase Your Dream” เช่นเดียวกับนักกีฬาพาราลิมปิกทั้ง 4 ท่าน โดยจะเริ่มโครงการตั้งแต่วันนี้ – 5 กันยายนนี้ และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารการแข่งขันเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/BridgestoneTH/

“เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้การแข่งขันโตเกียว 2020 พาราลิมปิกเกมส์ เป็นการแข่งขับแบบไม่มีผู้ชมในสนาม และนักกีฬาจะถูกจำกัดบริเวณเพื่อป้องกันการติดเชื้อซึ่งอาจทำให้เกิดภาวะกดดัน ดังนั้นเพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับ 4 นักกีฬา ทีมบริดจสโตน ประเทศไทยให้ประสบความสำเร็จในการไล่ล่าความฝันครั้งสำคัญในฐานะตัวแทนของประเทศไทย จึงขอเชิญชวนแฟนกีฬาชาวไทยร่วมส่งข้อความให้กำลังใจพร้อมติดแฮชแท็ก  #BridgestoneChaseYourDreamTH ผ่านแคมเปญ 1 กำลังใจให้ยกกำลัง 10 เพื่อส่งต่อพลังใจอันยิ่งใหญ่นำไปสู่การส่งต่อกำลังใจสู่สังคมไทยจากการสมทบทุนบริจาคของบริดจสโตนด้วยครับ” มร.เคอิจิ ชูมะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทย บริดจสโตน จำกัด กล่าว

หมายเหตุ: เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด*

Previous post เปิดตัว “SAIJAI” มาร์เก็ตเพลสออนไลน์ใหม่ ศูนย์รวมบริการการดูแลถึงที่บ้านสำหรับคนยุค New Normal
Next post แกร็บ เปิดตัว “GrabExpress 4 Hours” เอาใจแม่ค้าออนไลน์ ชูจุดเด่นราคาเหมา 59 บาท ส่งไวใน 4 ชั่วโมง
Social profiles