“ซัมซุง” จับมือ “เครดิตซิม” จัดโครงการอุปกรณ์ไอทีเพื่อนิสิต ม. เกษตรศาสตร์

Read Time:2 Minute, 33 Second

“Samsung” (ซัมซุง) ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก จับมือ “Credit Sim” (เครดิตซิม) ผู้ให้บริการซิมการ์ดเลขหมายโทรศัพท์และแพ็กเกจเครือข่ายโทรศัพท์มือถือที่รวมทุกค่ายในประเทศไทย และสามารถสร้างเครดิตการเงินได้ง่าย ๆ ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท ซีดีเอส เวนเจอร์ จำกัด จัดโครงการ “อุปกรณ์ไอทีเพื่อการศึกษาราคาพิเศษสำหรับนิสิตและบุคลากรมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์” เพื่อส่งเสริมการใช้อุปกรณ์ไอทีที่จะเป็นประโยชน์ต่อการเรียนของนิสิตมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ส่วนกลางบางเขนและวิทยาเขตต่าง ๆ จำนวนกว่า 70,000 คน รวมถึงการสอนของบุคลากรทางการศึกษากว่า 10,000 คน ด้วยราคาสุดคุ้ม ซื้อง่าย อนุมัติไว ไม่มีบัตรเครดิตก็ผ่อนได้ เพียงแค่ใช้แพ็คเกจ Credit Sim พร้อมสิทธิพิเศษมากมายแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

นิสิตและบุคลากรมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ สามารถเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตใหม่สุดล้ำจากแบรนด์ซัมซุงได้ง่าย ๆ เพียงแค่ใช้ซิมการ์ดเลขหมายโทรศัพท์และแพ็กเกจมือถือของ Credit Sim ที่ “คุ้มทั้งโทร ทั้งเน็ต” รับสิทธิ์โทรฟรีได้ 24 ชั่วโมง อินเทอร์เน็ตไม่อั้น ความเร็วพุ่งปรี๊ด มีให้เลือกครบทุกค่าย ราคาเริ่มต้นเพียง 222 บาทต่อเดือน โดยสามารถสั่งซื้อซิมการ์ด Credit Sim ได้ทาง  Line @kuxcreditsim จากนั้นลงทะเบียนด้วยเบอร์ Credit Sim เพื่อรับสิทธิ์ซื้อสินค้าสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตมูลค่าสูงสุด 35,900 บาทได้ทันที โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน และไม่ต้องใช้เอกสารยุ่งยาก เมื่อได้รับอนุมัติก็จะได้รับสินค้าส่งตรงถึงมือแบบสะดวกสบาย  พร้อมสิทธิพิเศษผ่อน 0% นาน 10 เดือน โดยสมาร์ทโฟนผ่อนเริ่มต้น 499 บาทต่อเดือน และแท็บเล็ตผ่อนเริ่มต้น 599 บาทต่อเดือน จุใจกับตัวเลือกสินค้ามากมาย ได้แก่ Samsung Galaxy A12 (128 GB), A52s 5G (128GB), S21+ 5G (256GB) และแท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab  A7 Lite (32GB), Tab A7 (64GB), Tab S7 FE (64GB) พลาดไม่ได้! เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2564 หรือจนกว่าสินค้าหมด

ทั้งนี้ “Credit Sim” (เครดิตซิม) นับเป็นบริการใหม่ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้ในทุกมิติ ซึ่งมอบข้อเสนอแพ็คเกจมือถือในราคาค่าโทรและค่าเน็ตที่ถูกกว่า คุ้มค่ากว่า ไร้กังวล ไม่มีค่าบริการแอบแฝง และยังสามารถสร้างเครดิตทางการเงินได้ง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก ปัจจุบัน Credit Sim เปิดให้บริการแล้วกว่า 10,000 เลขหมาย มีให้เลือกทั้งเบอร์สวย เบอร์มงคล ขั้นตอนการเช่า-ซื้อง่าย ๆ เพียงคลิก บนระบบที่ปลอดภัยระดับสากล

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02 038 5557 หรืออีเมล info@creditsim.co

Line @kuxcreditsim           Facebook: @CreditSim                    Website: https://creditsim.co/certify/kasetsart

Previous post แกร็บ ประเทศไทย สนับสนุนการฉีดวัคซีนโควิด-19 สำหรับบุคลากรด่านหน้าและอาชีพกลุ่มเสี่ยง 35,000 คน
Next post “KTC Journey” จัดกิจกรรม “เรากินหมด..พี่กินอิ่ม”มอบอาหารเติมพลังบุคลากรทางการแพทย์
Social profiles