ไฮเออร์ คว้า 2 รางวัลชนะเลิศ นวัตกรรมเครื่องซักผ้า และตู้เย็น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภควิถีใหม่

Read Time:4 Minute, 18 Second

ขึ้นแท่นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ครองใจคนไทย ด้วยนวัตกรรมที่ตอบสนองผู้บริโภคได้อย่างตรงใจ ไฮเออร์ (Haier) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก และแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 12 ปีซ้อน ล่าสุดคว้า 2 รางวัลชนะเลิศ Product Innovation Awards 2021 กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้า และกลุ่มผลิตภัณฑ์ตู้เย็น จากเวที Business+ Product Innovation Awards 2021 จัดโดย นิตยสาร BUSINESS+ ร่วมมือกับคณะวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ดำเนินการสำรวจสินค้าและบริการนวัตกรรมดีเด่น ที่มีนวัตกรรมตอบสนองความต้องการของลูกค้า และสร้างมูลค่าให้เป็นที่ยอมรับของผู้บริโภคประจำปี 2564 พร้อมจัดงานมอบรางวัล
สุดยอดนวัตกรรมสินค้าและบริการแห่งปี เมื่อเร็วๆ นี้

มร.จาง เจิ้งฮุ้ย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงความสำเร็จของแบรนด์ไฮเออร์ ที่เกิดจากการวิจัยกลยุทธ์การตลาดและจัดเก็บข้อมูลเชิงลึกด้านความต้องการของลูกค้า เพื่อนำเสนอสินค้าและบริการที่ดีขึ้นอยู่เสมอ พร้อมปรับเปลี่ยนทิศทางธุรกิจ รวมถึงกลยุทธ์ใหม่ๆ และหันมาเน้นการสร้างประสบการณ์การใช้งานจริงให้กับผู้บริโภค อีกทั้งยังคงมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าแบบเน้นฟังก์ชันที่ครบและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยการพัฒนาที่ไม่เคยหยุดนิ่ง ทำให้ไฮเออร์สามารถก้าวสู่เวทีระดับโลกในเวลาอันรวดเร็ว และกลายเป็นแบรนด์ชั้นนำในทุก ๆ กลุ่มสินค้า

จุดสำคัญคือ การรับฟังความต้องการของผู้บริโภค และปรับตัวรับการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ พร้อมทั้งอาศัยพลังแห่งเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อสร้างความโดดเด่นในตลาด แน่นอนมันเป็นผลมาจากความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของบริษัท ในด้านการวิจัยและพัฒนา (R&D) ตลอดจนความสามารถในการปรับรูปแบบการดำเนินธุรกิจให้สอดคล้องกับแนวโน้มล่าสุดของเทคโนโลยีและผู้บริโภค โดยตลอดหนึ่งทศวรรษที่ผ่านมา อุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก จากการเกิดขึ้นของอินเทอร์เน็ต, IoT, AI และ 5G อย่างไรก็ดี แทนที่จะไหลไปตามกระแส ไฮเออร์ได้ก้าวนำในการกำหนดนิยามให้กับอุตสาหกรรมด้วยผลิตภัณฑ์ที่ปฏิวัติวงการ” มร.จาง กล่าว

นอกจากนี้ ไฮเออร์ ได้เผยแนวทางการตลาดภายใต้สโลแกน ‘Inspired Living แรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต โดยได้ศึกษาวิถีการใช้ชีวิตและพฤติกรรมของผู้บริโภค นำมาพัฒนาสินค้าเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้บริโภควิถีใหม่ จากผลกระทบการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ถือเป็นความท้าทายในการดำเนินธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าในยุค New Normal จึงมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ โดยเพิ่มจุดเด่นในเรื่อง Family Care หรือผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลสุขภาพของทุกคนในบ้าน รวมถึงการเติมเทคโนโลยีที่ช่วยส่งเสริมในด้านสุขภาพและความสะดวกสบาย ทั้งยังนำเสนอประสบการณ์ใหม่ ที่เน้นฟังก์ชันที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์   

สำหรับสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ผู้บริโภคโหวตให้ชนะเลิศ Business+ Product Innovation Awards 2021 รวม2 รางวัล ได้แก่ กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้าฝาบน ซีรีส์ Self-Cleaning 2 รุ่นใหม่ล่าสุด คือ HWM130 -1702DS (ความจุ 13 กก.) และ HWM140-1702DS (ความจุ 14 กก.) มาพร้อมนวัตกรรม Smart Ball ซึ่งเป็นซีรีส์ใหม่ล่าสุดที่รวบรวมสุดยอดเทคโนโลยีด้านการทำความสะอาดถังซักด้านนอกได้ในตัวเอง ซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยี Self-Cleaning ที่ช่วยทำความสะอาดถังซักทุกครั้งที่ใช้งาน ช่วยลดปัญหาเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.9% ถือเป็นจุดเด่นด้านประสิทธิภาพของการซักผ้า นอกจากนั้นยังมี Pillow Drum ดีไซน์รูปหมอนภายในตัวถัง ที่ช่วยขจัดคราบได้หมดจดแต่ยังช่วยถนอมผ้า รวมทั้งการออกแบบดีไซน์ไส้กรองแบบใหม่ที่เพิ่มประสิทธิภาพได้ถึง 4 เท่าของไส้กรองปกติ (4D Magic Filter) รวมถึงออกแบบถังซักที่ทำมาจากสเตนเลส จึงช่วยควบคุมการเจริญเติบโตของแบคทีเรียภายในถังซักได้อย่างมีประสิทธิภาพ และฝาปิดเป็นกระจกนิรภัยเต็มบาน ป้องกันการแตกง่ายจากการใช้งาน

กลุ่มผลิตภัณฑ์ตู้เย็น ระดับพรีเมียม (HRF-330 MGI) ที่สร้างมาตรฐานตู้เย็นยุคใหม่ ตอบโจทย์ความคุ้มค่าทั้งราคา ฟังก์ชันการใช้งาน ตลอดจนเทคโนโลยีล้ำสมัย โดดเด่นด้วยดีไซน์ เรียบหรู มาพร้อม Smart Temp Control ควบคุมอุณหภูมิได้ง่าย ๆ ตามความต้องการด้วยหน้าจอระบบสัมผัส   สามารถกำหนดทิศทางอุณหภูมิของแต่ละช่องแช่แข็งให้แตกต่างกันออกไป รวมถึงการดีไซน์ 3 ช่องแยกอิสระ เพื่อช่วยให้กลิ่นอาหารไม่ปะปนกัน และระบบ Twin Inverter ประหยัดพลังงานด้วยคอมเพรสเซอร์ และพัดลมอินเวอร์เตอร์รุ่นล่าสุด อีกหนึ่งจุดเด่นที่เป็นหัวใจหลักของตู้เย็นของไฮเออร์คือ ฟังก์ชันเมจิก รูม (Magic Room Functional) สามารถปรับอุณหภูมิได้ทั้งแช่เย็นและแช่แข็ง ด้วยองศาความเย็นที่ละเอียดสุดตั้งแต่ 5° ถึง -18° พร้อมฟังก์ชันกำจัดแบคทีเรียในตู้ ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของทุกคนในครอบครัวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สัมผัสนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพจากไฮเออร์ ที่ตอบสนองความต้องการผู้บริโภคที่ชาญฉลาด ควบคู่ไปกับประโยชน์ และความคุ้มค่า ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.haier.com/th อัพเดตข่าวสารและโปรโมชั่นใหม่ ๆ ที่น่าสนใจได้ทางเฟซบุ๊ค : HaierThailand

Previous post เมเจอร์ ร่วมกับ ไดกิ้น ติดตั้งเครื่องฟอกอากาศ ช่วยยับยั้งเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ ณ โรงวีไอพี พารากอน ซีนีเพล็กซ์
Next post พีทีที สเตชั่น มอบไข่ไก่ฟรีจำนวน 1 แพ็ก เมื่อเติมน้ำมันที่ พีทีที สเตชั่น ในกรุงเทพฯ ครบ 300 บาท 4 – 5 ตุลาคมนี้เท่านั้น
Social profiles