“แบรนด์นิชานันท์” ดึงแพทย์แผนไทยเสริมทัพ ตอกย้ำความมั่นใจผู้บริโภค

Read Time:1 Minute, 25 Second

นิชานันท์ สุทธิสกุลวัฒน์ ผู้บริหารแบรนด์นิชานันท์ ตอกย้ำความมั่นใจ สมุนไพรไทยคุณภาพดีไม่แพ้ชาติใดในโลก ดึงแพทย์แผนไทยระดับครู พท.ธเนศ ประกอบ มาร่วมถ่ายทอดความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับสมุนไพรไทยฟ้าทะลายโจร ซึ่งเป็นยาที่มีรสขมฤทธิ์เย็นและช่วยในการลดไข้ได้ดี พร้อมเตือนคนไทยให้คำนึงถึงคุณภาพและมาตรฐานความปลอดภัย

“ในแนวทางของแพทย์แผนไทย เวลาที่เรารักษาโรค เราจะต้องลดกำเดา ด้วยยาเย็น เพราะจะมีไข้อุ่นๆ อยู่ภายใน ซึ่งกำเดาก็คือความร้อนที่อยู่ภายในร่างกาย ซึ่งตัวของฟ้าทะลายโจรเป็นยาลดขมที่เย็นจัด ช่วยลดอาการของไข้ได้ดี ต้องนานเมื่อมีไข้แล้วเท่านั้น และไม่ควรทานติดต่อกันเกิน 5 วัน ซึ่งผมเองก็มั่นใจในเรื่องของสมุนไพรไทย ซึ่งปัจจุบันนี้เราก็กลับมานิยมใช้สมุนไพรเดี่ยว ที่มีประสิทธิภาพและไม่อันตรายอย่างฟ้าทะลายโจร” พท.ธเนศ ประกอบ กล่าว

ด้านผู้บริหารแบรนด์นิชานันท์ เผยต่ออีกว่า “ปัจจุบันเราจะเห็นผลิตภัณฑ์ฟ้าทะลายโจร ตามท้องตลาด มีวางจำหน่ายเป็นจำนวนมาก ซึ่งสิ่งที่เราควรคำนึงให้มากๆ คือมาตรฐานการผลิตที่ต้องได้มาตรฐาน มีนักวิชาการ และแพทย์แผนไทย ดูแลควบการผลิตเป็นอย่างดี เพื่อให้ได้สมุนไพรฟ้าทะลายโจรแคปซูลที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง สำหรับแบรนด์นิชานันท์ของเราผู้บริโภคมั่นใจได้เลยว่าเราใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิต มีเลขทะเบียนยา G394/63 ที่ถูกต้อง ชัดเจน สามารถเข้ามาเช็คข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : by nichaherb  หรือทาง Line: @nichaherb ได้เลยค่ะ และช่วงนี้โควิด-19 ยังน่าห่วง ถึงแม้หลายๆ คนจะฉีดวัคซีนแล้วก็ตาม อย่าลืมดูแลสุขภาพ สวมมาสก์และล้างมือบ่อยๆ กันด้วยนะคะ”

Previous post การผ่าตัดรักษาโรคปอดไม่น่ากลัวอีกต่อไป
Next post ธอส. ขยายเวลาช่วยลูกค้าเดิมที่อยู่ในมาตรการ COVID-19 ถึง 31 ธ.ค. 64 ด้วย 8 มาตรการ ตามโครงการ ธอส. รวมไทย สร้างชาติ ลงทะเบียนภายใน 29 ต.ค. 64 
Social profiles