เคทีซี ร่วมกับ การท่องเที่ยวฮ่องกง รับสมัครสมาชิกเข้าร่วม Virtual Event “Taste Around Town Online Tour” พร้อมกันทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 

Read Time:2 Minute, 7 Second

เคทีซี หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับการท่องเที่ยวฮ่องกง จัดเอ็กซ์คลูซีฟ Virtual Event เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีที่เป็นฮ่องกง “Real Fan” ที่มีความคิดถึงและชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวฮ่องกงจำนวน 50 ท่าน ร่วมสนุกกับ “Taste Around Town Online Tour” หนึ่งในกิจกรรมจากเทศกาล Wine & Dine Festival 2021 ที่มีกำหนดจัดขึ้นในรูปแบบ Virtual Event พร้อมกันทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้   ในวันอังคารที่ พฤศจิกายน 2564 เวลา 14.00 . 14.40 น. (เวลาในประเทศไทย) โดยเป็นการถ่ายทอดสดจากเคนเนดี้ทาวน์ ฮ่องกง แหล่งไดน์นิ่งสุดเทรนดี้ของฮ่องกง ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถร่วมสำรวจความสวยงามของเคนเนดี้ทาวน์แบบ Virtual สนุกกับการผสมเครื่องดื่มค็อกเทลในรูปแบบ Interactive โดยทางการท่องเที่ยวฮ่องกงจะส่งเซ็ทค็อกเทล ลิมิเต็ด อิดิชันและส่วนผสมต่างๆ มาให้ผู้ร่วมงานทั้ง 50 ท่านถึงบ้าน จะเป็น 40 นาทีที่ผู้เข้าร่วมงานจะได้สัมผัสฮ่องกงและได้รับประสบการณ์แบบเรียลไทม์โดยสมาชิกบัตรฯ ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมงาน “Wine & Dine Festival 2021” โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ได้ที่ FACEBOOK: KTC WORLD ตั้งแต่ 6 ตุลาคม 2564 – 17 ตุลาคม 2564 เท่านั้น หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ KTC WORLD โทร 02 123 5050  

​สำหรับงาน “Wine & Dine Festival” ได้จัดเป็นประจำทุกปีที่ฮ่องกง เซ็นทรัล ฮาร์เบอร์ ฟร้อนท์ โดยภายในงานมีการออกบูธร้านอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำกว่า 400 ร้าน ที่ทำให้คนที่เข้าร่วมงานได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศ พร้อมชิมอาหาร ไวน์ และเครื่องดื่มรสเลิศ โดยได้มีการปรับเปลี่ยนเป็นการจัดงานในรูปแบบ Virtual Event ครั้งแรกเมื่อปี 2563 เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี และการจัดงานครั้งที่ 2 ในปีนี้ ได้เพิ่มสีสันที่ทำให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสบรรยากาศที่แปลกใหม่ได้ถึงที่บ้าน โดยไม่ต้องเดินทางไปไหน  

​สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE หมายเลขโทรศัพท์ 02 123 5000 และเว็บไซต์ www.ktc.co.th 

Previous post วช. เปิดตัว “เครื่องกำจัดขยะอินทรีย์ภายในครัวเรือน” ย่อยสลายขยะใน 48 ชม. รับรางวัลการวิจัยแห่งชาติ ปี 2564
Next post แม็คโคร เคียงข้าง “โชห่วย” ทุกสถานการณ์  ช่วยฟื้นฟูร้านค้าปลีกรายย่อยผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.ลพบุรี ให้พร้อมเดินหน้าสู้ต่อ
Social profiles