OPPO เร่งพัฒนาบริการหลังการขาย มอบความสะดวกสบายที่เหนือกว่าให้แก่ผู้ใช้งาน

Read Time:2 Minute, 29 Second

OPPO เปิดตัวแคมเปญCare & Reach แคมเปญบริการหลังการขาย เพื่อมุ่งมอบประสบการณ์การค้นหาศูนย์บริการ OPPO Service Center ที่ง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ตามคอนเซ็ปต์หลักของแคมเปญ “Care & Reach” โดยเปิดตัวแล้วตั้งแต่ในวันที่ 4 ตุลาคม 2564 ซึ่งนับเป็นเวลา 1 เดือนที่ได้เปิดตัวกว่า 15 ประเทศในทั่วทั้งภูมิภาค

โดยในระหว่างแคมเปญ OPPO ได้สำรวจถึงความคิดเห็นของผู้ใช้ด้านบริการหลังการขายที่แตกต่างกันในแต่ละศูนย์บริการ ซึ่งพบว่ามีผู้ใช้จำนวนมากเชื่อว่า การมีขั้นตอนการเข้ารับบริการที่ไม่ยุ่งยาก จุดบริการที่หลากหลาย และการแก้ปัญหาที่มีประสิทธิภาพ จะสามารถมอบความสะดวกสบายในการเข้ารับบริการให้แก่ผู้ใช้งานได้ โดยยิ่งผู้ใช้สามารถเข้าถึงบริการหลังการขายได้ง่ายเท่าไหร่ ผู้ใช้ก็จะชื่นชอบแบรนด์มากขึ้นเท่านั้น

จากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ผู้คนใช้เวลานอกบ้านลดน้อยลง และยังคงรักษาระยะห่างทางสังคม ซึ่งถือเป็น New Normal ของผู้คนในสังคมทั่วโลก ทำให้ผู้คนเริ่มพิจารณาบริการหลังขายที่มีความสะดวกสบายและเข้าถึงได้เป็นหนึ่งข้อสำคัญในการเลือกซื้อสินค้า จากการเปลี่ยนแปลงนี้ OPPO จึงเร่งสร้างบริการหลังการขายแบบไร้สัมผัส เพื่อตอบสนองความต้องการใหม่ๆ ของผู้บริโภค โดยจากสถิติของ OPPO ระบุว่า มีผู้ใช้ OPPO ทั่วโลกได้รับประสบการณ์การบริการแบบไร้สัมผัสแล้วกว่า 100 ล้านครั้งในปี 2563

OPPO พัฒนาช่องทางการให้บริการหลังขาย เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเข้ารับบริการและแก้ไขปัญหาได้ด้วยตนเอง ไม่ว่าจะเป็น แอปพลิเคชัน คอลเซ็นเตอร์ และโซเชียลมีเดีย โดยผู้ใช้สามารถค้นหาคำตอบของปัญหาง่ายๆ ได้จากคำถามที่พบบ่อย หรือติดตามข้อมูลข่าวสารล่าสุดในด้านการบริการได้ที่เพจเฟสบุ๊ค OPPO Care พร้อมทั้งสามารถสอบถามวิธีแก้ไขปัญหาจากผู้เชี่ยวชาญผ่านทางคอลเซ็นเตอร์ หรือ live chat บนเว็บไซต์ และหากผู้ใช้ต้องการเข้ารับบริการหลังขายที่ศูนย์บริการ ก็สามารถค้นหาศูนย์บริการ OPPO Service Center ที่ใกล้ที่สุดได้บนเว็บไซต์ หรือ แอปพลิเคชัน MY OPPO

นอกจากนี้ OPPO ยังมีบริการการรับ-ส่งเครื่องซ่อมผ่านออนไลน์ โดยผู้ใช้สามารถแจ้งรับเครื่องซ่อมได้ที่เว็ปไซต์หรือแอปฯ MY OPPO ในการส่งเครื่องซ่อมไปที่ศูนย์บริการ OPPO Service Center และสามารถติดตามสถานะซ่อมได้แบบเรียลไทม์ ซึ่งถือเป็นทางเลือกใหม่ที่ทำให้ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องออกจากบ้าน พร้อมลดความยุ่งยากในการส่งเครื่องซ่อมอีกด้วย

OPPO เป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญต่อประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้มากที่สุด จึงมุ่งพัฒนาการบริการ เพื่อมอบความสะดวกสบายที่มากยิ่งขึ้น พร้อมการบริการที่มีคุณภาพมากขึ้นให้แก่ผู้ใช้ในอนาคต

โดยการบริการต่างๆ อาจมีความแตกต่างกันในแต่ละภูมิภาค สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการ OPPO Service Center ใกล้บ้านคุณ หรือโทรสอบถามได้ที่ OPPO Call Center: (02)126-3700

ติดตามข่าวสารบริการหลังการขายเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://support.oppo.com/th/

หรือเพจเฟสบุ๊ค OPPO Care https://www.facebook.com/OPPOCareTH

Previous post วอลโว่ บัส เชิญลูกค้านำรถเข้าศูนย์เช็คใหญ่ เตรียมพร้อมรับนโยบายเปิดประเทศ
Next post วช.หนุนคิดค้น “รถยนต์สามล้อไฟฟ้าสำหรับผู้สูงอายุ -คนพิการ”
Social profiles