โค้งสุดท้าย ห้ามพลาด! 10 ไฮไลต์ในงานนาฬิการะดับเวิลด์คลาสแห่งปี “Central International Watch Fair 2021”

Read Time:7 Minute, 48 Second

โค้งสุดท้าย ห้ามพลาด!

10 ไฮไลต์ในงานนาฬิการะดับเวิลด์คลาสแห่งปี “Central International Watch Fair 2021”

เดินทางมาถึง โค้งสุดท้าย แล้ว สำหรับงาน Central International Watch Fair 2021” (เซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์ 2021) งานมหกรรมนาฬิการะดับเวิลด์คลาสแห่งปี ที่รวบรวมนาฬิกาทั้งคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด และลิมิเต็ด เอดิชั่น ในกลุ่มนาฬิกาลักชัวรีวอทซ์ แฟชั่นวอทซ์ ตลอดจนสมาร์ทวอทซ์ กว่า 100 แบรนด์ดังทั่วโลก ส่งตรงมาให้เหล่าวอทช์เลิฟเวอร์ได้อัพเดทเทรนด์กันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ถึงวันที่ 31 ต.ค. 2564 นี้เท่านั้น ที่ Event Hall ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัลชิดลม โดยมี 10 ไฮไลต์    ไอเท็มที่ต้องไม่พลาด! ซึ่งขอบอกว่าไม่ได้มีแค่นาฬิกาที่อยากให้ทุกท่านได้มาสัมผัสด้วยตัวเอง แต่ยังมีทั้งจิลเวลรี่และแกดเจ๊ตที่รับรองว่ามาแล้วไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน เริ่มที่…

1.       นาฬิกา Bovet รุ่น The Amadeo Amadeo ราคา 9,708,900 บาท

ที่พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของเพียงเรือนเดียวในไทย!! โดดเด่นด้วยหน้าปัดขัดตกแต่งด้วยลวดลาย Fleurisanne ทั้ง 2 ด้านอย่างประณีต อวดการทำงานของจักรกล  Flying Tourbillion ที่มองเห็นทั้งสองด้าน พื้นหน้าปัดที่ทำมาจาก Aventurine ตัวเรือนผลิตจากทองคำชมพูแท้ 18K กลไกระบบไขลาน ซึ่งผลิตเพียง 50 เรือนทั่วโลกเท่านั้น

2.       นาฬิกา Montblanc รุ่น Star Legacy Exo Tourbillon Slim 42mm Limited Edition 8 (Serial No.7/8) ราคา 1,627,000 บาท

ตัวเรือนโรสโกลด์ 18K ประดับด้วยเพชร Wesselton 64 เม็ด กระจกคริสตัลแซฟไฟร์ทรงโดมพร้อมเคลือบกันแสงสะท้อน หน้าปัดชุบโรสโกลด์และฝังเพชร 15 เม็ด สายหนังจระเข้ ขับเคลื่อนด้วยกลไก Calibre MB 29.24 สีแดงของตัวเรือนเฉลิมฉลองให้กับสถาปัตยกรรมทัชมาฮาล โดยสีแดงที่สดใสได้แรงบันดาลใจมาจากประตูศาลาสีแดงที่อยู่ทางใต้ ตะวันตก และตะวันออกของพระราชวัง และหินธรรมชาติอย่าง Red Jasper ที่ตกแต่งอยู่ภายในพระราชวัง โดยหิน Red Jasper นั้นเป็นสัญลักษณ์ของความแข็งแกร่งและมั่นคง มีอิทธิพลดีต่อการไหลเวียนของเลือด มีความเกี่ยวข้องกับธาตุดิน สันติ และสติปัญญา

3.       นาฬิกา TAG Heuer รุ่น Carrera Porsche Chronograph ราคา 223,000 บาท

นาฬิการุ่นพิเศษ ผลงานความร่วมมือ ระหว่าง TAG Heuer และ Porsche ที่มาพร้อมกับกลไกการทำงาน In-house Calibre Heuer 02 Automatic หน้าปัดขนาด 44 mm. ทำเอฟเฟกต์แบบพื้นถนนเพื่อนาฬิการุ่นนี้โดยเฉพาะ สื่อถึงแรงบันดาลใจการใช้ชีวิตขับขี่ไปบนท้องถนน มีการสลักชื่อ Porsche บนขอบตัวเรือน และนำฟอนต์ของ Porsche มาใช้ในการออกแบบอินเด็กซ์ กระจกฝาหลังคริสตัลสามารถมองเห็นจานเหวี่ยง ซึ่งออกแบบใหม่ให้เหมือนกับยางล้อรถของ Porsche ประทับคำว่า Porsche และ TAG Heuer สายนาฬิกาทำจากหนังลูกวัว เย็บด้วยเทคนิคเดียวกับที่ใช้ในการตกแต่งภายในตัวรถยนต์อีกด้วย

4.       นาฬิกา FRANCK MULLER รุ่น CINTRÉE CURVEX ‘CRAZY HOURS’ PASTELS ASIA EXCLUSIVE ราคา 921,600 บาท  

จากสไตล์อันเปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์ที่สร้างสรรค์แปลกใหม่ และความหรูหรามีสีสันของ Franck Muller สู่เรือนเวลาที่มีความโดดเด่นและแตกต่างด้วยความสลับซับซ้อนกับกลไก Crazy Hours ที่นำแนวคิดเหนือจินตนาการมาสู่วิถีของการบอกเวลาด้วยการสลับตัวเลขบอกชั่วโมงที่ไม่เรียงตามลำดับปกติ ในช่วงทุกๆ นาทีที่ 59 และนาทีที่ 60 นั้นเองที่เข็มชั่วโมงจะดีดตัวก้าวกระโดดไปยังตัวเลขบอกชั่วโมงถัดไปอย่างรวดเร็วแม่นยำดั่งต้องมนต์ และยังเพิ่มความโดดเด่นด้วยตัวเลขอารบิกอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ในหลากหลายโทนสี เพิ่มความหรูหราด้วยการการประดับเพชรที่กรอบและหัวเข็มขัด

5.       นาฬิกา LONGINES รุ่น The Longines Master Collection (L24094876) ราคา 101,800 บาท

เสน่ห์โค้งมนของพระจันทร์บนข้อมือ ความสง่างาม ความโดดเด่น และเส้นสายบริสุทธิ์อันงดงาม คือหัวใจหลักของ The Longines Master Collection กุมหัวใจของผู้หลงใหลในความเป็นเลิศ และยังมีกลไกให้เลือกหลากหลาย หนึ่งในนั้นคือ การแสดงข้างขึ้น-ข้างแรม ซึ่งเปิดตัวในแบบของนาฬิกาบุรุษเมื่อสองปีก่อน ได้กลายมาเป็นหัวใจสำคัญในนาฬิการุ่นใหม่สำหรับสตรีของลองจินส์ประจำปี 2021 การบรรจุคอมพลิเคชั่นลงไปในตัวเรือนที่มีขนาดเพียง 34 มม. นับเป็นความท้าทายอย่างยิ่ง แต่เพราะผู้หญิงหลงใหลในเทคนิคชั้นเลิศและสไตล์สง่างามไม่แพ้กัน โดยต้องอาศัยหัวใจรักผสานเข้ากับเทคโนโนโลยีชั้นนำ รับกับท่วงทำนองของความสง่างาม เสน่ห์แบบเฟมินีน และขนบการสร้างสรรค์นาฬิกาที่เรียบง่ายบริสุทธิ์ ผลงานใหม่เหล่านี้จึงออกแบบมาเพื่อข้อมือของสาวๆ ที่เปี่ยมด้วยความมั่นใจและบุคลิกโดดเด่น

6.       นาฬิกา GRAND SEIKO รุ่น SBGE269 ราคา 223,000 บาท                                                              
นาฬิกา Grand Seiko GMT ที่เฉลิมฉลองฤดูกาลที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาในประเทศญี่ปุ่น แต่ละช่วงของ 4 ฤดูกาลที่หมุนเวียนตลอดปี จะมีประสบการณ์ใน 6 ช่วง และทุกฤดูกาลจะมีลักษณะที่โดดเด่นแตกต่างกัน การเปลี่ยนแปลงจากฤดูกาลหนึ่งไปยังอีกฤดูหนึ่งเต็มไปด้วยความละเอียดอ่อน ทำให้ธรรมชาติของเวลามีความใกล้ชิดกับสัมผัสแห่งความรู้สึกของเรามากยิ่งขึ้น นาฬิกา GMT แต่ละเรือนเหล่านี้เป็นผลงานที่ได้รับการรังสรรค์เพื่อเฉลิมฉลองให้กับ 24 ช่วงฤดูย่อยในรอบ 1 ปีหรือที่เรียกว่า ‘Sekki’ (เซกกิ) Tōji (โทจิ) ช่วงเวลาที่ดวงอาทิตย์อยู่ใกล้จากโลกมากที่สุดในฤดูหนาว (Winter Solstice) มาถึงแล้ว ช่วงเวลากลางวันจะสั้น อากาศแจ่มใสและปลอดโปร่ง และหิมะล่องลอยไปตามเสียงแห่งลม หน้าปัดของนาฬิกามาพร้อมกับพื้นผิวและสีที่สะท้อนถึงทิวทัศน์ที่เกิดขึ้นในฤดูหนาวขณะที่ดวงอาทิตย์กำลังจะลาลับขอบฟ้า

7.       นาฬิกา RADO รุ่น Captain Cook High-Tech Ceramic (R32127162) ราคา 122,600 บาท
Captain Cook High-Tech Ceramic สุดยอดของการวิจัยที่ใช้เวลาหลายปีในการพัฒนาควบคู่กับประวัติศาสตร์และขั้นตอนการผลิตของนาฬิการุ่นนี้ การพัฒนาของคอลเลกชั่น Captain Cook ที่ผลิตจากวัสดุไฮเทคเซรามิกนั้นถือเป็น ความสำเร็จในการรวบรวมความโดดเด่นที่สุดของแบรนด์ไว้ด้วยกัน อาทิ ตัวเรือนแบบเป็นชิ้นเดียว ไฮเทคเซรามิกที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของ Rado ช่วยป้องกันรอยขีดข่วนและอาการแพ้ อีกทั้งยังขับเคลื่อนโดย Rado คาลิเบอร์ R734 ระดับพรีเมียมที่มีแฮร์สปริง Nivachron™ ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ช่วยมอบความสะดวกสบายในการใช้งานในชีวิตประจำวันโดยการปกป้องนาฬิกาจากสนามแม่เหล็กรอบๆ ตัวได้ด้วย

8.       GARMIN รุ่น Venu2 ราคา 13,690 บาท
นาฬิกาอัจฉริยะที่ได้รับการอัพเกรดมาจาก Garmin Venu สมาร์ทวอทช์จอ AMOLED รุ่นแรกของค่าย ที่วางจำหน่ายไปเมื่อปี 2019 และได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค โดยประกอบไปด้วย Garmin Venu 2 Sport Watch และ Garmin Venu 2S Sport Watch และสำหรับจุดเด่นของสมาร์ทวอทช์ซีรีส์ Venu นั้นคือดีไซน์การออกแบบที่สวยงามและฟีเจอร์การใช้งานด้านสุขภาพแบบจัดเต็ม

9.       Gopro รุ่น Gopro Hero 10Black ราคา 16,500 บาท
HERO10 Black เป็นกล้อง GoPro ที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมา มาพร้อมความเร็วเต็มพิกัดและใช้งานง่ายเหนือระดับ ชิพ GP2 โฉมใหม่อันล้ำยุค ใช้ถ่ายวีดีโอความละเอียดได้ถึง 5.3K พร้อมเฟรมเรตสองเท่า, รูปถ่ายความละเอียด 23MP, สมรรถนะสูงในภาวะแสงน้อยดียิ่งขึ้น และการลดการสั่นไหวของวิดีโอ HyperSmooth 4.0 ที่สุดขั้วในทุกโหมด HERO10 มีการเชื่อมต่อกับระบบคลาวด์เพื่อช่วยให้การใช้งานสะดวกขึ้น ทันทีที่คุณชาร์จ ภาพวิดีโอของคุณจะอัพโหลดไปยังระบบคลาวด์ โดยอัตโนมัติ

10.    Beauty Gems Miss Universe
สร้อยคอ ต่างหู และแหวนมรกตประดับเพชร ความงดงามที่รังสรรค์ผ่านพลอยมรกตล้อมเพชร มรกตเป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์ ร่ารวย ร่มเย็น เป็นอัญมณีเสริมมงคล ความรัก เสริมพลังเกี่ยวกับดวงดาว คนโบราณเชื่อว่าเป็นอัญมณีที่สัมพันธ์กันกับเทพีแห่งความรัก ประกายความเจิดจ้าของมรกตและเพชรสีขาวบริสุทธิ์ล้วนหลอมรวมกัน เปรียบราวกับศูนย์กลางความงดงามของจักรวาล ประกอบด้วย พลอยมรกต น้ำหนักรวม 299 กะรัต เพชร น้ำหนักรวม 73 กะรัต ไวท์โกลด์ 18k น้ำหนักรวม 154 กรัม ทองคำ น้ำหนักรวม 15 กรัม

ซึ่งภายในงานยังเต็มไปด้วยนาฬิกาอีกหลากหลายแบรนด์ดัง ไม่ว่าจะเป็นBreitling, Maurice Lacroix, Oris, Frederique Constant, Mido, Tissot, Hamilton, Luminox, Salvatore Ferragamo, Seiko, Citizen, Issey Miyake, Casio, Guess, Emporio Armani, Apple Watch และ Beauty Gem พร้อมพบกับโซนใหม่ล่าสุดSmart Watch Zone เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ และผู้ที่ชื่นชอบความทันสมัย และสายรักสุขภาพ โดยพบการเปิดตัว สมาร์ทวอทซ์รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Apple และ Garmin รวมทั้งแบรนด์อื่นๆ อาทิ Suunto, Fibit, Samsung, Huawei นอกจากนี้ยังมีGadget Zone ที่รวบรวมอุปกรณ์ล้ำสมัยเช่น หูฟัง และลำโพง ที่เชื่อมต่อแบบบลูทูธจากแบรนด์ดัง อาทิ Segway, Marshall, Bang & Olufsen, Bose อีกด้วย

ซึ่งงานยังมาพร้อมกับ 7 ข้อเสนอที่ดีที่สุดของปี ที่ไม่ควรพลาด! และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมความสะดวกในการช้อปผ่านหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งที่ดีที่สุดของ Central Bring You The Best ครบทุกสิ่งที่ดีที่สุด” ทั้ง Central  App, เว็บไซต์ www.central.co.th, Central Chat & Shop ช้อปผ่านแชต Line Official @centralofficial, Central Personal Shopper On Demand โทร. 1425 โดยลูกค้าสามารถชมสินค้าที่ต้องการได้แบบเรียลไทม์ ผ่าน Video Call เสมือน Live Shopping กับผู้ช่วยช้อปส่วนตัว หรือช้อปผ่าน live และ Inbox ที่เฟซบุ๊กเพจ www.facebookcom/CentralDepartmentStore

Previous post โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ชูเทรนด์นวัตกรรมทางการแพทย์ เปิดเทคโนโลยีใหม่ รักษาโรคต่อมลูกหมากโตด้วยไอน้ำ แห่งแรกในประเทศไทย
Next post ฮอลล์ จับมือ ททท. ปล่อยแคมเปญ HALLS Breath of Thailand พร้อมส่งเสริมธุรกิจทั่วไทยให้ไปต่อได้ด้วยกัน  
Social profiles