“เติ้น” ทัศนพล อินทรภูวศักดิ์ นักแข่งดาวรุ่งไทย โชว์ฟอร์มยืนหนึ่ง คว้าแชมป์อันดับ 1 ศึก F4 British Championship สนาม 29

Read Time:1 Minute, 45 Second

ยืนหนึ่งแบบไม่มีข้อกังขา เมื่อหนุ่มดาวรุ่งไทยหัวใจเดือดวัย15 ปี “เติ้นทัศนพล อินทรภูวศักดิ์ โชว์ฟอร์มเด็ดควบความเร็วเป็นหนึ่งเดียวกับรถคู่ใจคว้าแชมป์ สนาม 29 ของF4 British Championship ไปได้สำเร็จเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา ณ สนาม Brands Hatch ประเทศอังกฤษ

เรียกว่าลุ้นกันมาต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปีกับการแข่งขัน F4 British Championship ที่ เติ้นทัศนพล อินทรภูวศักดิ์ หนุ่มนักแข่งรุ่นเล็กแต่ฝีมือไม่เบา หลังจากที่ได้ตัดสินใจแข่งเปิดฤดูกาล ด้วยรอบการแข่งขันที่ 1, 2 และ 3 เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เติ้น ทัศนพล เริ่มต้นทำผลงานประลองความเร็วกับนักแข่งเยาวชนระดับนานาชาติ ภายใต้รถหมายเลข 21 สังกัดทีม Carlin ทำฟอร์มดีมีพัฒนาการมาอย่างต่อเนื่อง จนเดินทางมาถึงรอบสุดท้ายปลายปี เป็นสนาม 29 ซึ่งรอบนี้เรียกได้ว่ามีทีมสุดหินลงร่วมแข่งขันกว่า 16 คน โดยงานนี้นักแข่งไฟแรงจากทีมไทยไม่มีหวั่นพกความมั่นใจมาเต็มที่พร้อม เติ้น ออกสตาร์ท (Grid Start) ลำดับที่ 1 ขับเคี่ยวกับคู่แข่งแบบชนิดที่กองเชียร์นั่งไม่ติดเก้าอี้ สูสีมากับตัวเก็งกับนักแข่งจากหลายทีม นาทีแรกเติ้นยังเป็นรอง แต่นักแข่งไฟแรงไม่อ่อนข้อปิดครึ่งหลังโชว์ฟอร์มเหยียบมิด ก่อนจะพารถคู่ใจ หมายเลข 21 วิ่งผ่านธงหมากรุกในอันดับที่ 1 ของรายการแบบม้วนเดียวจบ ก่อนขึ้น Podium รับถ้วยรางวัล The WINNER ของสนามนี้ไปครอง

โดย เติ้นทัศนพล ได้เผยถึงความรู้สึกหลังคว้าแชมป์ว่า สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ ผมรู้สึกดีใจมากครับ รวมไปถึงดีใจกับทีมด้วยที่สามารถคว้าอันดับ 1 และ 2 ในสนามนี้มาได้สำเร็จ ซึ่งตัวผมเองและทีมงานได้ศึกษาข้อมูลกันหนักมากมาตลอดทั้งปี เราทุ่มเทเพื่อที่จะพัฒนาในจุดต่างๆ ที่ยังแตกต่างจากทีมอื่นอยู่จนในที่สุดเราก็สามารถทำได้สำเร็จครับขอบคุณ AAS Motorsport ที่ให้การสนับสนุนผมตลอดมา และขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ส่งกำลังใจและคอยเชียร์ด้วยครับ

Previous post เคทีซีผนึกพันธมิตรธุรกิจ ร่วมบุกตลาดท่องเที่ยวไทยเต็มสตีม
Next post เอ็มจี ย้ำภาพผู้นำจุดประกายความนิยมรถอีวี ส่งมอบ MG EP 100 คัน ให้กับบริษัทชั้นนำของไทย
Social profiles