ยูโทเปีย คอร์ปอเรชั่น แต่งตั้ง 3 ผู้บริหารคนใหม่ นำทัพ “ยูโทเปีย ฮอสพิทัลลิตี้ กรุ๊ป” สู่บทใหม่แห่งการเติบโตที่แข็งแกร่ง

Read Time:5 Minute, 3 Second

ภูเก็ต ประเทศไทย – ยูโทเปีย คอร์ปอเรชั่น (Utopia Corporation: UCORP) หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ที่สุดในภูเก็ต แต่งตั้ง 3 ผู้บริหารระดับสูง เพื่อร่วมขับเคลื่อนความสำเร็จตามเป้าหมายของบริษัทฯ ได้แก่คุณนลินา สุรนัคครินทร์ รับตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารแบรนด์ทั้งหมดของเครือยูโทเปีย คอร์ปอเรชั่น รวมถึง คุณอีโว ทสเวตคอฟ (Ivo Tzvetkov) ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ และ คุณเพรซี่ หวง (Praisie Huang) ผู้อำนวยการฝ่ายการพัฒนาธุรกิจ สองผู้บริหารที่จะทำงานภายใต้“ยูโทเปีย ฮอสพิทัลลิตี้ กรุ๊ป” (Utopia Hospitality Group: UHG) ซึ่งจะเป็นบริษัทเรือธงในการประกอบธุรกิจโรงแรมในเครือ UCORP ที่จะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้โดยมีเป้าหมายยกระดับโรงแรมและการบริการในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไปสู่สุดยอดความพิเศษและความเย้ายวนใจแก่นักเดินทาง

การเพิ่มประสิทธิภาพของทีมผู้บริหารมีความสำคัญต่อความก้าวหน้าของ “ยูโทเปีย คอร์ปอเรชั่น” เป็นอย่างมาก โดยเร็ว ๆ นี้ UCORP จะเปิดตัวบริษัทใหม่ “ยูโทเปีย ฮอสพิทัลลิตี้ กรุ๊ป” (Utopia Hospitality Group: UHG) ซึ่งจะเป็นบริษัทเรือธงในการประกอบธุรกิจโรงแรมในเครือ UCORP มอบประสบการณ์การท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ ๆ ที่จะตอบโจทย์นักท่องเที่ยวยุคใหม่ที่ชาญฉลาด ที่ด้วยแบรนด์ระดับพรีเมี่ยม (Premium Midscale) ไปจนถึงที่ระดับลักอัลตร้าชัวรี่ (Ultra-Luxury) นำเสนอการการพักผ่อนที่มีสไตล์ เข้าถึงง่าย สะดวกสบายตามมาตรฐานสากล โดยจะดำเนินการเปิดโรงแรมใหม่หลายแห่ง รวมถึงการรีแบรนด์ และปรับปรุงโรงแรมโฉมใหม่ ในปี 2565 เป็นต้นไป

รวมถึงแผนการเนรมิต 2 อภิมหาแลนด์มาร์คใหม่ บนทำเลทองทั้งเหนือและใต้ของเกาะภูเก็ต ได้แก่ “Bay of Icons”จุดหมายปลายทางใหม่ที่จะเป็นที่ต้องการอย่างมากสำหรับนักลงทุนและนักเดินทางระดับไฮเอนด์จากทั่วโลก ตั้งอยู่บน “อ่าวปอ” ชายฝั่งทางเหนือของเกาะภูเก็ต ประกอบด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกสุดล้ำ บริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมายที่จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หรูหราอย่างแท้จริง และ Entertainment Complex ยูโทเปีย ดรีม (Utopia Dream) *ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ อาณาจักรแห่งการพักผ่อนที่จะเต็มไปด้วยสีสันความสุขและกิจกรรมบันเทิงระดับโลกที่จะผุดขึ้นในย่าน “ในหาน” ชายฝั่งทางใต้ของเกาะภูเก็ต ภายใต้การบริหารของ 3 หัวเรือคนใหม่ของ UHG

คุณนลินา สุรนัคครินทร์ หรือ คุณโน้ต ได้ร่วมงานกับ UCORP ในตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารแบรนด์ (Chief Brand Officer: CBOหัวเรือหญิงคนเก่งที่มีประสบการณ์ในการบริหารแบรนด์มากว่า 10 ปีในตลาดลักซัวรี่ไลฟ์สไตล์ (Luxury Lifestyle) บวกรวมกับความหลงใหลในการบริการเหนือระดับ อาหาร เครื่องดื่ม และการท่องเที่ยวทั่วโลกมาตลอดชีวิต โดยคุณนลินาได้เพิ่มบทบาทสำคัญในการดูแลงานด้านการบริหารแบรนด์และการตลาดทั้งหมดของ UCORP และ UHG รวมถึงการสร้างพันธมิตรให้กับโรงแรมและรีสอร์ทที่มีอยู่ทั้งหมด เพื่อมุ่งสู่การสร้างแบรนด์ที่ดีที่สุดให้กับ UCORP ภายใต้ความร่วมมือกับแบรนด์ระดับโลกในอนาคต

มร. อีโว ทสเวตคอฟ (Ivo Tzvetkovได้รับตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ (Chief Operation Officer: COOของ UHG ผู้เชี่ยวชาญและคร่ำหวอดในอุตสาหกรรมการบริการมานานกว่า 30 ปี โดยได้นำประสบการณ์การทำงานในวงการนี้จากทวีปยุโรป ประเทศอังกฤษ เอเชีย และตะวันออกกลาง พร้อมดีกรีจากเครือแมริออทอันมีชื่อเสียงระดับโลก มาใช้ในการดูแลงานด้านการดำเนินงานโรงแรมและกิจกรรมเชิงพาณิชย์ทั้งหมดของ UHG ซึ่งหลังจากได้รับตำแหน่งใหม่ในปีนี้ เขายังจะต้องรับผิดชอบด้านการนำมาตรการสุขอนามัยและความปลอดภัยไปใช้ในทุกโรงแรมและรีสอร์ทในเครือฯ เพื่อให้เป็นที่พักที่ได้มาตรฐานสูงสุดในยุคหลังการแพร่ระบาดของโควิด-19ซึ่งจะนำสิ่งใหม่ ๆ ของการบริการมาสู่การท่องเที่ยว “ภูเก็ต” มากมาย

และ คุณเพรซี่ หวง (Praisie Huang) ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดและการขายสัญชาติสิงคโปร์ที่มีประสบการณ์กว่า 15ปี และเคยได้ร่วมงานกับ โรงแรมและรีสอร์ตระดับโลกมาแล้วมากมาย อาทิ เครือดุสิต, แมริออท, และแอคคอร์ ที่ ๆ เธอเคยสร้างผลงานการขายที่น่าประทับใจมาแล้ว ก่อนจะนำความรู้ระดับมืออาชีพเข้ามาเป็นฟันเฟืองสำคัญของ UHG ในฐานะ ผู้อำนวยการฝ่ายการพัฒนาธุรกิจ (Chief Growth Officer: CGOซึ่งจะดูแลงานด้านการขาย อีคอมเมิร์ซ และการจัดจำหน่ายทั่วโลก ให้ดำเนินไปอย่างแข็งแกร่ง

มร.ฮาชิ ยิน (Hachi Yin) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ยูโทเปีย คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ คุณนลินา, มร. อีโว และ คุณเพรซี่ เข้าสู่ทีมซูเปอร์ฮีโร่ของUCORP โดยทั้ง 3 ท่านตอบโจทย์ความมุ่งมั่นของเราในการสรรหาบุคลากรที่มีความสามารถมากที่สุดในแต่ละสายงาน รวมถึงเฟ้นหาผู้บริหารที่มีผลงานเป็นที่ยอมรับ เป็นนักสร้างสรรค์ และคิดนอกกรอบ เรามั่นใจว่า ผู้เชี่ยวชาญที่มีทักษะสูงเหล่านี้จะยกระดับองค์กรของเราให้ก้าวไปอีกขั้น และบรรลุอนาคตที่ยั่งยืนในฐานะบริษัทการลงทุนและการจัดการโรงแรมชั้นนำผ่านการพัฒนาแบรนด์ใหม่ในอนาคต

ปัจจุบัน ยูโทเปีย คอร์ปอเรชั่น ได้พัฒนาโครงการแล้วถึง 10 โครงการ รวมจำนวนทั้งสิ้น 2,000 ยูนิต ครอบคลุมพื้นที่ก่อสร้างรวม 120,000 ตารางเมตร ด้วยมูลค่าลงทุนกว่า 8พันล้านบาท โดยทุกโครงการต่างมุ่งเน้นการพัฒนาบนความสร้างสรรค์ที่ฉีกกฎเดิม ๆ ภายใต้สโลแกน “กล้าที่จะฝัน” (Dare To Dream) เพื่อตอบรับการใช้ชีวิตของยุคปัจจุบันที่ขับเคลื่อนด้วยโซเชียลมีเดีย และความต้องการของกลุ่มเป้าหมายรุ่นใหม่ รวมถึงกระตุ้นตลาดใหม่ ๆ ในอุตสาหกรรม การลงทุนดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงสถานะทางการเงินของบริษัทฯ นั้นมีความแข็งแกร่งอย่างมาก

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ยูโทเปีย คอร์ปอเรชั่น ได้ที่เว็บไซต์ www.utopia.co.th

Previous post “DOS LIFE” เปิดตัวถังเก็บน้ำสุดยอดนวัตกรรมใหม่ หนึ่งเดียวในไทย กำจัดและยับยั้งโคโรนาไวรัส, แบคทีเรียสูงสุด 99.99%
Next post สรพ.ร่วมกับ บี. บราวน์ และ GIZ ส่งมอบเจลแอลกอฮอล์ให้โรงพยาบาล รับมือสถานการณ์โควิด-19
Social profiles