แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส ผนึกกำลัง รู้ใจ ประกันออนไลน์ มอบส่วนลดน้ำมันสุดคุ้มให้กับสมาชิก PT Max Card เมื่อซื้อประกันรถยนต์และรถจักรยานยนต์

Read Time:1 Minute, 30 Second

นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด (บริษัทในเครือพีทีจี) พร้อมด้วยนายเฟเดอริโก้ เบรนดี ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท รู้ใจ จำกัด ร่วมเปิดตัวโปรโมชั่นสุดคุ้ม โดย รู้ใจ ผู้ให้บริการประกันภัยออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย กับ พีทีจี ผู้นำด้านธุรกิจพลังงานครบวงจรที่มีสถานีบริการน้ำมันกว่า 2,000 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศ โดยมอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิก PT Max Card ที่ซื้อประกันรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ออนไลน์จากรู้ใจ ประกันออนไลน์ จากแอปพลิเคชั่น PT Max Rewards หรือ เข้าไปที่หน้าเพจ แคมเปญรู้ใจ x PT และเพียงแค่แชร์ประสบการณ์การซื้อประกันภัยกับรู้ใจบนเฟซบุ๊ก ก็จะได้รับ e-voucher ส่วนลดน้ำมันสูงสุดถึง 2,000 บาทเพื่อใช้ที่สถานีบริการน้ำมันพีทีที่ร่วมรายการทั่วประเทศไทย

นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีมากที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่งอย่าง รู้ใจ ประกันออนไลน์ที่ผ่านมา เรามุ่งมั่นสร้างสรรค์ประสบการณ์และบริการดี ๆ ให้กับลูกค้าและสมาชิก PT Max Card อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่ทุกคนมองหาที่พึ่งซึ่งจะช่วยสร้างความอุ่นใจ เรามั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ประกันภัยของรู้ใจ และโปรโมชั่นที่เราจัดไว้ให้จะมาตอบโจทย์และสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าและสมาชิก PT Max Card ได้อย่างแท้จริง”

Previous post 60 ปี ไทยออยล์ องค์กรไทยที่น่าทำงาน ยืนหนึ่งเรื่องการสร้างศักยภาพ “คน” พร้อมยกระดับการดูแลพนักงานช่วงโควิด-19
Next post CARS24 บุกไทย! พร้อมเขย่าวงการรถมือสอง สู่ประสบการณ์ใหม่บนแพลตฟอร์ม E-Commerce
Social profiles