“แม่สีดา” ยอมรับอยู่คนเดียวเหงา-ลำบาก อ้อนผู้จัด! พร้อมรับงาน หลังสายตาดีขึ้น

Read Time:1 Minute, 42 Second

ขึ้นแท่นผู้หญิงสู้ชีวิตแห่งปี แม้จะต้องอยู่ลำพังในห้องเช่าท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 ที่ทำให้งานสะดุด แต่ “แม่สีดา พัวมิพล” ก็ไม่ยอมแพ้ ขอเดินหน้าสู้ชีวิต และไม่ยอมเป็นภาระของใคร ส่วนเรื่องหนี้สินหลักล้านเจ้าตัวยืนยัน พร้อมทยอยเคลียร์ให้ เผยปลื้มใจชีวิตสดใสขึ้นมากหลังจากที่ได้ร่วมงานกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดวงตาเรติเน่ (RATINE) ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์

“โควิดหนักมากทำให้การทำงานลำบาก แต่ก็ได้ลูกสาวที่ส่งเงินมาให้ใช้ทุกเดือน ส่วนต่าย (สายธาร นิยมการณ์) ก็คอยส่งอาหารมาให้แม่ทานตลอด พอมีเวลาก็จะพาไปทานข้าว ในส่วนของหนี้สินหลักล้าน เจ้าหนี้ก็เข้าใจและเมตตาว่าเราบริสุทธิ์ใจ ไม่คดโกง หรือหนีไปไหน เพราะแม่ก็ยังอยู่ตรงนี้ ตราบใดที่เรายังมีชีวิตอยู่รับรองเคลียร์หนี้หมดแน่นอนค่ะ อย่างที่ทราบกันดีว่าแม่เป็นคนสู้ลุยไม่ท้อถอย ขอแค่มีโอกาสได้ทำงาน ซึ่งตอนนี้แม่ก็มั่นใจมากขึ้น โชคดีที่ได้มาร่วมงานกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดวงตาเรติเน่ (RATINE) และทางแบรนด์ก็ได้ส่งเรติเน่ให้ทานอยู่ตลอด ทำให้แม่กลับมารับงานละครได้เหมือนเดิม อ่านบทได้ดีขึ้น ทำงานไม่สะดุด ถึงแม้เราจะอายุเยอะขึ้นแต่เราสามารถมองเห็นอะไรได้ชัดเจนขึ้น ก็ช่วยให้เราได้มีโอกาสได้ดิ้นรนในการใช้ชีวิตต่อไป

ถามว่าอยู่คนเดียวเหงามั้ย ก็เหงาเป็นปกติ เพราะเราเคยมีบ้านอยู่ มีบริวารล้อมรอบ บางที ตอนตี 1 ตี 2 ก็มีไปนั่งที่ระเบียง คิดนั่นคิดนี่คนเดียว เพื่อให้เวลามันผ่านไป แต่แม่เองไม่เคยท้อนะคะ ถึงจะอยู่คนเดียวก็จะสู้ ขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นห่วง ขอบคุณอาหารเสริมดวงตาแบรนด์เรติเน่ (RATINE) ที่คืนความมั่นใจทุกการมองให้แม่ ทำให้แม่กลับไปรับงานได้แล้ว ขอฝากถึงผู้จัดละคร ตอนนี้แม่พร้อมที่จะรับงานแล้วค่ะ”

ร่วมส่งกำลังใจพร้อมติดตามผลงาน “แม่สีดา” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์อาหารเสริมดวงตาเรติเน่  ได้ทางwww.ratinethailand.com , Line: @ratine และ Shopee : Ratinethailand มีปัญหาสายตาปรึกษาเรติเน่

Previous post วันนี้ – 30 พ.ย.นี้ บราเดอร์ เอาใจคนชอบพริ้นต์จัดแคมเปญพิเศษ ช้อปปั๊บ! รับ’เป๋า!!
Next post นศ. สารสนเทศการลงทุน ครองแชมป์วิเคราะห์ Cryptocurrency
Social profiles