วี ฟิตเนส โซไซตี้ เปิดแพ็คเกจใหม่ “Private & Duo Training” ตอบโจทย์เทรนด์ออกกำลังกายยุคใหม่ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว

Read Time:1 Minute, 30 Second

วี ฟิตเนส โซไซตี้ ฟิตเนสของคนไทย เดินเกมรุกเขย่าตลาดฟิตเนสต้อนรับการกลับมาเปิดให้บริการและต้อนรับสมาชิกทุกท่านอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวแพ็คเกจใหม่สุดพรีเมี่ยมสำหรับสมาชิก “Private & Duo Training” เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพรูปแบบใหม่ตอบโจทย์เทรนด์ออกกำลังกายยุคใหม่ที่ต้องการครูฝึกส่วนตัว เพื่อให้คำแนะนำและออกแบบโปรแกรมการออกกำลังกายที่ตอบโจทย์ได้อย่างมีประสิทธิภาพในราคาพิเศษ

เมษยน  เด่นเกรียงไกร ประธานบริหารฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท วี ฟิตเนส จำกัด เปิดเผยว่า วี ฟิตเนส โซไซตี้ ต้องการสร้างสังคมคนรักสุขภาพด้วยบริการระดับพรีเมี่ยมตอกย้ำการเป็นผู้นำธุรกิจฟิตเนสในประเทศไทย โดยเปิดตัวแพ็คเกจใหม่สุดพรีเมี่ยมสำหรับสมาชิกกับ “Private & Duo Training” เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพรูปแบบใหม่ตอบโจทย์เทรนด์ออกกำลังกายยุคใหม่ที่ต้องการครูฝึกส่วนตัว เพื่อให้คำแนะนำและออกแบบโปรแกรมการออกกำลังกายที่ตอบโจทย์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วย 2 แพ็คเกจที่มีให้เลือก คือ แพ็คเกจ Personal Private Training ราคา 400 บาท และ แพ็คเกจ Duo Private Training สำหรับ 2 ท่าน ราคา 400 บาท ซึ่งมีคลาสให้เลือกหลากหลายทั้ง Body Combat, Body Pump, Body Jam, Yoga, Piltaes, Antigravity Yoga, We Troop และ TRX ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์คนรักสุขภาพตัวจริง ทำให้คุณมีสุขภาพดีด้วยวิธีที่แตกต่าง พร้อมด้วยมาตรฐานความสะอาดและความปลอดภัยระดับสูงกับ ฉากกั้น สเปรย์ฆ่าเชื้อทำความสะอาดอุปกรณ์และพื้นที่ภายในคลับที่จัดเตรียมไว้อย่างดีเยี่ยม

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อได้ที่  วี ฟิตเนส ทั้ง 7 สาขา ได้แก่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขารัชโยธิน, สุขุมวิท-เอกมัย, ปิ่นเกล้า, เอสพลานาด รัชดา, เอสพลานาด งามวงศ์วาน-แคราย, เจ อเวนิว ทองหล่อ และ โรงแรม วี ราชเทวี

Previous post ‘ShopeePay’แนะนำฟีเจอร์ใหม่ ‘ฟีเจอร์จองตั๋วรถทัวร์’ บนช้อปปี้ จองตั๋วรถทัวร์ได้ง่ายๆ เดินทางสะดวกสบายตลอดทริป
Next post BME ม.รังสิต เปิดแผนฯ 5 ปี เรียนวิศวกรรมชีวการแพทย์ และเข้าศึกษาต่อคณะแพทย์ ตปท
Social profiles