“คาร์ ฟอร์ แคช” ตอกย้ำเจ้าตลาดรีไฟแนนซ์รถ ส่งวงเงิน “พร้อมใช้” สมัครครั้งเดียว อุ่นใจทุกสถานการณ์

Read Time:3 Minute, 1 Second

“คาร์ ฟอร์ แคช” ผู้นำตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ เดินหน้าตอกย้ำการเป็นทางเลือกแหล่งเงินทุนที่ช่วยให้คนมีรถก้าวผ่านทุกความท้าทายในชีวิต กับผลิตภัณฑ์ใหม่ “คาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้” สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ แบบไม่โอนเล่ม ที่มาพร้อมวงเงินสำรอง ช่วยลูกค้าบริหารจัดการค่าใช้จ่ายง่ายขึ้นด้วยการสมัครเพียงครั้งเดียว พร้อมค่างวดผ่อนชำระเท่าเดิม ชูจุดขายครั้งแรกกับการเบิกเงินผ่านไลน์ เข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลา รุกครองเจ้าตลาดรีไฟแนนซ์ยานยนต์ครบวงจร ตั้งเป้าสินเชื่อใหม่เติบโต 25% ทะลุ 30,506 ล้านบาท ภายในสิ้นปีนี้

นางกฤติยา ศรีสนิท ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตั้งแต่ริเริ่มบุกเบิกตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถเมื่อ 17 ปีก่อน สิ่งที่ คาร์ ฟอร์ แคช มุ่งมั่นมาโดยตลอด คือ การอยู่เคียงข้างลูกค้าในทุกสถานการณ์ ผ่านการให้คำปรึกษาและนำเสนอทางเลือกทางการเงินที่ตรงตามความต้องการ การสร้างสรรค์นวัตกรรมและข้อเสนอผลิตภัณฑ์ที่ไม่เคยมีในตลาด ไปจนถึงการยกระดับบริการด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล ความมุ่งมั่นดังกล่าวผลักดันให้ คาร์ ฟอร์ แคช เติบโตสู่การเป็นเจ้าตลาดรีไฟแนนซ์ยานยนต์ที่แข็งแกร่ง ด้วยพอร์ตสินเชื่อมูลค่า 77,400 ล้านบาท และฐานลูกค้ากว่า 287,000 ราย”

“ท่ามกลางสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนดังเช่นปัจจุบัน เราเล็งเห็นว่าลูกค้ายังคงต้องการเข้าถึงแหล่งเงินทุนสำหรับค่าใช้จ่ายที่จำเป็นอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกันก็มีความรัดกุมยิ่งขึ้น การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “คาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้” ในครั้งนี้จึงเป็นอีกความมุ่งมั่นของเราในการเพิ่มทางเลือกใหม่ทางการเงินในการบริหารจัดการค่าใช้จ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์” นางกฤติยา กล่าวเสริม

“คาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้” สินเชื่อจำนำทะเบียนรถแบบไม่โอนเล่มทะเบียน ซึ่งมาพร้อมกับวงเงินฉุกเฉิน มีความโดดเด่นใน 3 ด้าน ได้แก่

  • วางแผนครั้งเดียว: ได้รับทั้งเงินก้อนแรกและวงเงินสำรอง พร้อมผ่อนชำระค่างวดเท่าเดิมตลอดสัญญา
  • อุ่นใจยามฉุกเฉิน: สามารถเลือกรับสินเชื่อเต็มวงเงิน และไม่เต็มวงเงิน โดยยอดสินเชื่อที่ชำระไปแล้วจะกลับมาเป็นวงเงินพร้อมใช้ยามฉุกเฉิน
  • เบิกง่ายผ่านไลน์: กดเบิกเงินได้ผ่าน LINE Official Account กรุงศรี ออโต้ โดยลูกค้าจะได้รับเงินกู้จากบัญชีธนาคารกรุงศรีของลูกค้าแบบเรียลไทม์ ไม่ต้องทำการเบิกถอนที่สาขาหรือตู้เอทีเอ็ม

“เราเชื่อมั่นว่า ผลิตภัณฑ์ คาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้ จะเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมในตลาดรีไฟแนนซ์ยานยนต์ที่เสริมศักยภาพของเราในการตอบความต้องการของคนมีรถได้ในหลากหลายมิติและทุกสถานการณ์ ควบคู่ไปกับการให้บริการสินเชื่อที่ไร้รอยต่อและเข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านช่องทางดิจิทัล ซึ่งเรามีแผนที่จะขยายให้ครอบคลุมหลากหลายแพลตฟอร์มยิ่งขึ้นในอนาคต นอกจากนี้ คาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้ จะยังเป็นปัจจัยขับเคลื่อนการเติบโตที่สำคัญในช่วงโค้งสุดท้ายของปี โดยเราตั้งเป้าว่า ยอดสินเชื่อใหม่ของ คาร์ ฟอร์ แคช ในปี 2564 จะเติบโต 25% จากปีก่อนหน้า หรือมีมูลค่า 30,506 ล้านบาท และทำให้เรายังคงครองตำแหน่งผู้นำตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถได้อย่างแข็งแกร่งต่อไป” นางกฤติยา กล่าวสรุป

คาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้ จัดเต็มโปรโมชันพิเศษในช่วงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2564 – 31 ธันวาคม 2564 โดยนำเสนออัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก เริ่มต้นที่ 0.55% ต่อเดือนสำหรับรถยนต์และบิ๊ก ไบค์ และ 0.95% ต่อเดือน สำหรับรถจักรยานยนต์

Previous post วช. แถลงจัดงาน ‘ มหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ 2564’ วิจัยและพัฒนาประเทศสู่ความมั่งคั่ง และยั่งยืน
Next post ฉลอง 10 ปี จอเกม ZOWIE XL Series พร้อมเปิดตัว XL2746K จอ 240Hz แท้! ตอบโจทย์เกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์
Social profiles