OPPO Reno6 5G คว้าแชมป์สมาร์ทโฟนที่มีแบตเตอรี่ดีที่สุดในโลก ตามการจัดอันดับของ DXOMARK Battery

Read Time:3 Minute, 13 Second

OPPO Reno6 5G ขึ้นแท่นอับดับหนึ่งของโลกในด้านแบตเตอรี่ตามการจัดอันดับของ DXOMARK Battery จากผลการทดสอบครั้งล่าสุดที่เผยแพร่โดยองค์กรอิสระ ซึ่ง OPPO Reno6 5G มีคะแนนรวมมากถึง 96 คะแนน ถือเป็นสมาร์ทโฟนที่มีคะแนนสูงที่สุดในสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ ที่ได้รับการทดสอบถึง 40 เครื่อง โดย DXOMARK เป็นบริษัทเทคโนโลยีอิสระของฝรั่งเศส และเป็นผู้นำด้านการประเมินคุณภาพของกล้องสมาร์ทโฟน จอแสดงผล เสียงและแบตเตอรี่ในระดับโลก รวมถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ เช่น กล้องและลำโพง เพื่อเป็นส่วนช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพการใช้งานที่ดีที่สุดได้ สำหรับการทดสอบแบตเตอรี่ DXOMARK จะวัดประสิทธิภาพการใช้งานของแบตเตอรี่ด้วย 3 ปัจจัยหลัก ได้แก่ ระบบชาร์จ ระยะเวลาการคายประจุ และประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ ด้วยการทดสอบกว่า 150 ชั่วโมง และการวัดถึง 70 ครั้ง

“OPPO Reno6 5G เป็นสมาร์ทโฟนที่โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ที่ยอดเยี่ยม โดยได้คะแนนสูงในหลายปัจจัย จนกลายเป็นอันดับหนึ่งของโลก ท่ามกลางอุปกรณ์อีกหลากหลายรุ่น” DXOMARK กล่าว “อุปกรณ์รุ่นนี้ ถือเป็นอุปกรณ์ที่มีความสมดุลอย่างมากและได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี ทำให้สามารถมอบประสบการณ์ที่ครอบคลุมในทุกมิติได้”

จากการทดสอบ 3 ปัจจัยหลัก ทำให้ OPPO Reno6 5G คว้าคะแนนอันดับหนึ่งทั้งในด้านการทดสอบการชาร์จและประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งของโลกด้านประสิทธิภาพของแบตเตอรี่โดยรวม ด้วยฐานข้อมูลทั่วโลกของDXOMARK โดย OPPO Reno6 5G มาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จไว 65W SuperVOOC 2.0 ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ 100% ภายในระยะเวลา 29 นาที และชาร์จเต็ม ภายใน 35 นาที ทำให้ได้รับคะแนนด้านการชาร์จที่สูงถึง 109 คะแนน นอกจากนี้ การทดสอบของ DXOMARK ยังแสดงให้เห็นว่า เมื่อชาร์จแบตเตอรี่ในช่วงที่ระดับแบตเตอรี่เหลือน้อยกว่า 50% เป็นระยะเวลา 5 นาที OPPO Reno6 5G จะสามารถใช้งานได้นานกว่า 10 ชั่วโมง มอบระยะเวลาการคายประจุที่รวดเร็วกว่าสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ อีกทั้ง OPPO Reno6 5G ยังได้รับคะแนนประสิทธิภาพการชาร์จที่สูงที่สุดของประสิทธิภาพของแบตเตอรี่โดยรวม จากฐานข้อมูลโปรโตคอลของแบตเตอรี่ทั้งหมดในปัจจุบัน ด้วยคะแนนที่สูงถึง 101 คะแนน 

OPPO Reno6 5G ได้รับคะแนนรวมสูงถึง 96 คะแนน ด้วยประสิทธิภาพแบตเตอรี่ที่โดดเด่น

นอกจากนี้ การทดสอบ DXOMARK ยังแสดงให้เห็นว่า OPPO Reno6 5G ยังมีแบตเตอรี่ที่มีระยะเวลาการคายประจุที่ยอดเยี่ยม ทำให้โทรศัพท์สามารถใช้งานได้ถึง 57 ชั่วโมง สำหรับการใช้งานในระดับปานกลาง ซึ่ง OPPO Reno6 5G มีประสิทธิภาพการใช้งานแบตเตอรี่ที่สูงกว่าค่าเฉลี่ยเมื่อเปิดใช้งานแอปโซเชียล เกม สตรีมมิ่งเพลง และ สตรีมมิ่งวิดีโอ ด้วยอินเทอร์เน็ตมือถือและ Wi-Fi มอบประสิทธิภาพการใช้งานแบตเตอรี่ที่โดดเด่นในการใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวัน

OPPO Reno Series การันตีด้วยกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นจากผู้ใช้สมาร์ทโฟนทั่วโลก โดยเปิดตัวเป็นซีรีส์ล่าสุดของ OPPO Reno Series ด้วยคอนเซ็ปต์ AI Portrait Expert มอบประสิทธิภาพการใช้งานที่เหนือกว่ารอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น ฟีเจอร์การถ่ายพอร์ตเทรตอันล้ำสมัย, ดีไซน์โดดเด่นด้วยเทคนิค Reno Glow อันเป็นเอกลักษณ์ และ การเชื่อมต่อ 5G ที่รวดเร็ว และนอกจากจะเป็นผู้นำในด้านประสิทธิภาพการใช้งานของแบตเตอรี่แล้ว OPPO Reno6 5G ยังมีเทคโนโลยีชาร์จไว 65W SuperVOOC 2.0 มอบประสบการณ์การชาร์จที่เหนือกว่าให้แก่ผู้ใช้ โดยตั้งแต่เปิดตัว VOOC Flash Charge ในปี 2557 OPPO ก็ได้นำเทคโนโลยีนี้ไปใช้ในอุปกรณ์กว่า 30 รุ่น มอบเทคโนโลยีการชาร์จที่รวดเร็ว สะดวกและปลอดภัย ให้แก่ผู้ใช้งานแล้วมากกว่า 195 ล้านคนทั่วโลก

Previous post ​เปิด “เซ็นทรัล อยุธยา” 30 พ.ย. 64  ด้วยคอนเซ็ปต์ “อัศจรรย์อยุธยา” นำความภูมิใจไทยสู่ระดับโลก กระตุ้นการท่องเที่ยวทั้งระบบ
Next post รพ.มะเร็งชีวามิตรา ชู บริการแพทย์แผนทางเลือกไทย-จีน-กัญชาเสริมรักษามะเร็ง
Social profiles