ลาซาด้า งัดแคมเปญ “Gadgets Corner” พร้อมอุปกรณ์ IT จัดเต็ม อยู่ที่ไหนก็ทำงานได้

Read Time:3 Minute, 24 Second

นับตั้งแต่มีการระบาดของโรคโควิด-19 เมื่อต้นปี 2563 ที่ผ่านมา กลุ่มสินค้าไอทีกลายมาเป็นสินค้าฮิตติดเทรนด์อย่างรวดเร็ว แทบทุกครอบครัวต้องปรับตัวกับการเรียนหรือทำงานจากบ้าน และต้องเตรียมความพร้อมทั้งในเรื่องของอุปกรณ์และสัญญาณอินเตอร์เน็ตเพื่อรองรับการประชุมกับลูกค้า หรือเรียนออนไลน์ร่วมกับเพื่อนๆ ในชั้นเรียน หลังจากมีมาตรการคลายล็อกดาวน์ หลายๆ คนอาจจะต้องเริ่มกลับมาทำงานที่ออฟฟิศกันบ้างแล้ว บางคนอาจยังต้อง Work from home กันอยู่ และเชื่อว่ายังมีอีกหลายคนที่พร้อมทำงานในรูปแบบไฮบริด

ยิ่งช่วงนี้เทรนด์ Work from anywhere กำลังมาแรง การทำงานจากที่ไหนก็ได้เริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เห็นได้จากไลฟ์สไตล์ใหม่แนว Workation สิ่งที่สำคัญ คือ การเตรียมอุปกรณ์ไอที เพื่อเสริมความสมูธในการทำงานให้คล่องตัวมากที่สุด โดยอุปกรณ์ที่จำเป็นและขาดไปไม่ได้เลยนั่นก็คือ หูฟังพร้อมไมค์ ที่เอาไว้ประชุมงานเก๋ๆ หรือฟังเพลงแบบคูลๆ ระหว่างทำงานก็ยังได้ หรือจะเป็นลำโพงบลูทูธพกพา ที่จะใช้ฟังที่ไหนก็ได้ นอกจากนี้ควรพกแบตเตอรี่สำรอง หรือ Power Bank ติดกระเป๋าไว้ พร้อมกับสายชาร์จแบตคู่กายที่ต้องพกไปตลอดๆ ซึ่งแต่ละอย่างนับเป็น gadget ที่จำเป็นในการพกพาเพื่อให้การเรียนและการทำงานไม่ว่าจะเป็นในบ้านหรือนอกบ้านก็สามารถลื่นไหล ต่อเนื่อง และง่ายขึ้นกว่าเดิมไม่มีสะดุด

บอกเลยว่า ลาซาด้าจึงไม่รอช้า ต้อนรับการกลับมา Work from office อย่างเต็มรูปแบบ แต่! ใครที่ยัง Work from home หรือจะ Work from anywhere ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะลาซาด้ายกขบวนสินค้าไอทีมาให้เลือกสรรกันกันแบบละลานตา กับ Gadgets Corner” ที่รวบรวม Gadget ชื่อดังมาลดราคาสุดคุ้ม ตั้งแต่วันที่ 17 – 23 พฤศจิกายน 2564 เท่านั้น พร้อมเตรียมช้อปกันได้เลย เพราะสินค้าที่ลาซาด้าขนมาให้ เรียกว่าจัดเต็มส่งท้ายปลายปีอย่างแน่นอน ซึ่งวันนี้เราจะมาบอกต่อสินค้าน่าซื้อในแคมเปญนี้ให้ทุกคนได้เล็งและเตรียมกดเข้ารถเข็น ให้ทำงานได้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นอีกเท่าตัว

สำหรับใครที่แอบทำงานไปเที่ยวไป ต้องไม่พลาดที่จะพก SanDisk Extreme Portable SSD, SDSSDE61 1TB, USB 3.2 Gen 2 เพราะมีจุดเด่นตรงที่ขนาดเล็กพกพาง่าย และยังถึกทน แถมยังมีความจุหลายขนาดให้เลือกสรร เรียกว่าไป Work from anywhere ได้แบบยาวๆ ข้ามปีก็ยังได้ ที่สำคัญจุข้อมูลได้แบบจัดเต็ม

ส่วนใครยังสลับทำงานที่ออฟฟิศบ้าง ทำงานที่บ้านบ้าง หรือไปทำงานที่อื่นบ้าง ก็ต้องพก Power Bank หรือแบตเตอรี่สำรองเป็นปัจจัยที่ 5 ในชีวิตกันแล้ว วันนี้ลาซาด้าแนะนำ Eloop E29 Quick Charger แบตสำรองชาร์จเร็ว มากับความจุ 30000 mAh และพอร์ต USB 2 ช่อง สามารถชาร์จพร้อมกันได้ 2 เครื่อง เรียกว่าพกเครื่องเดียวอยู่ได้ทั้งวัน

ปิดท้ายด้วยไอเทมอีก 1 อย่างที่กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันทุกคน ไม่ว่าจะวัยเรียน วัยทำงาน มักจะต้องพกหูฟังไปไหนมาไหนเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว เราขอพาหูฟังสุดเจ๋งมาแนะนำ อย่างหูฟัง AUKEY EP-T27 SoundStream Air 2 หูฟังไร้สาย มาพร้อมกับไมโครโฟนถึง 4 ตัว พร้อมระบบตัดเสียงรบกวน cVc 8.0 noise reduction technology ที่ทำให้การคุยงาน ฟังเพลง เล่นเกมไม่มีสะดุดแม้อยู่ outdoor จะฟังช่วงเดินออกกำลังกายเพลินๆ หรือใช้ประชุมงานทางไกลก็ตอบโจทย์

แคมเปญ Gadgets Corner นี้ ลาซาด้าจัดโปรเด็ดรับปลายปีมาให้สาวกไอทีเลือกใช้เลือกช้อปกันแบบจุกๆ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าลดราคาสูงสุดกว่า 70% คูปองส่วนลด 20% เติมให้เวลา 12.00 น. ทุกวันตลอดทั้งแคมเปญ แล้วยังมีส่วนลด on top อีก 20% สำหรับสินค้าในหมวดเคส หูฟัง สายชาร์จ ลำโพงพกพา พร้อม Flash sale ราคาเลิศ เริ่มต้นเพียง 9 บาท ก็ได้สินค้าไอทีสุดเจ๋งไปใช้เรียน ให้ทำงานกันได้เลย รีบนะ! งานนี้ถ้าพลาดเดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/3DkEo8Y

#GadgetCorner #LazadaTH #Lazadaมีทุกสิ่งที่ใจค้นหา

Previous post “ณวรางค์ แอสเซท” คว้ารางวัล Best Developer Residential High-Rise จากเวที DOT Property Thailand Awards 2021
Next post CARS24 แต่งตั้งประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด พร้อมลุยตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
Social profiles