เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ฉลองเริ่มก่อสร้างโครงการ “โซ/ มัลดีฟส์”

Read Time:5 Minute, 9 Second

“เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท” (S Hotels and Resorts Public Company Limited: SHR) ผู้นำด้านการบริหารงานโรงแรมและรีสอร์ทในไทย บริษัทในเครือ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) เฉลิมฉลองการเปิดตัว “โซ/ มัลดีฟส์” (SO/ Maldives) อย่างเป็นทางการ ด้วยการเริ่มก่อสร้างไลฟ์สไตล์รีสอร์ตริมชายหาดแห่งใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยความสนุกสนานบนเกาะที่สามของโครงการ “ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์” (CROSSROADS Maldives) จุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนครบวงจรที่สุดแห่งแรกในมัลดีฟส์

เหตุการณ์ครั้งสำคัญนี้มีผู้บริหารระดับอาวุโสของ SHR ได้เข้าร่วมฉลองเพื่อตอกย้ำการเริ่มต้นที่แข็งแกร่งของ “โซ/ มัลดีฟส์” ซึ่งวางแผนจะเปิดให้บริการในปี 2566 โครงการใหม่ที่น่าตื่นเต้นนี้สร้างขึ้นบนความร่วมมือระหว่าง เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท, Wai Eco World Developer (WEWD) กลุ่มธุรกิจและอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ และ แอคคอร์ (Accor) ที่นำ “โซ/”(SO/) แบรนด์ไลฟ์สไตล์สุดทันสมัยมาสู่มัลดีฟส์เป็นแห่งแรก

“โซ/ มัลดีฟส์”จะนำเสนอวิลล่าริมชายหาด (Beachfront) และวิลล่าเหนือน้ำ (Over-water) ที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดัง รวมถึงร้านอาหารและความบันเทิงมากมาย ตั้งอยู่บนเกาะส่วนตัวที่มองเห็น เอ็มบูดู ลากูน (Emboodhoo Lagoon) สีฟ้าใส ซึ่งจะกลายเป็นแหล่งรวมตัวของแฟชั่นนิสต้าที่รักความสนุกและสายปาร์ตี้นานาชาติ บนทำเลที่สะดวกสบาย ห่างจากสนามบินนานาชาติเวลานาและเมืองหลวงมาเล่เพียงไม่กี่นาที

บีชคลับสีสันสดใสจะกลายเป็นหนึ่งในสถานแฮงค์เอ้าท์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในมัลดีฟส์

“โซ/ มัลดีฟส์” จะกลายเป็นโลกใบใหม่สำหรับผู้ที่ต้องการความแตกต่างแต่มีสไตล์ ไม่ว่าจะมาทำงาน มาพักผ่อน หรือมองหาความสนุกสนานก็ตอบโจทย์ทุกความต้องการ โดยเฉพาะประสบการณ์ด้านอาหารและเครื่องดื่มที่โดดเด่นของที่นี่จะเติมวันหยุดสุดหรรษาของชาว “โซ/” ได้อย่างลงตัว อาทิ ห้องอาหารสุดพิเศษของ “โซ/ มัลดีฟส์” ที่เสิร์ฟอาหารสไตล์เลวานไทน์ (Levantine cuisine) มีกลิ่นอายและรสชาติของค่ำคืนมนต์เสน่ห์แห่งอาหรับ พร้อมทิวทัศน์มุมกว้างของมหาสมุทรจากศาลา และบีชคลับริมสระน้ำสุดเก๋ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอาร์ตเดโค (art deco-inspired) และบรรยากาศของหาดไมอามีเซาท์บีช (Miami South Beach) เสิร์ฟเมนูจากพืชที่เป็นนวัตกรรมใหม่ โดดเด่นด้วยโทนสีที่จัดจ้าน ซึ่งจะดึงดูดและสร้างความประทับใจให้กับผู้มาเยือนและสายปาร์ตี้ริมสระน้ำของ “โซ/” ที่มีชื่อเสียงทั่วโลก

รีสอร์ตได้ยกเลิกแนวคิดบุฟเฟ่ต์ตลอดทั้งวันแบบดั้งเดิมออกไป และได้แนะนำประสบการณ์อาหารแนวใหม่ “Central Cooking Suite” มาแทนที่ ซึ่งจะรังสรรค์อาหารที่หลากหลายให้กับนักชิม ยังมี “Chef’s Table” สำหรับผู้ที่แสวงหาประสบการณ์การรับประทานอาหารสุดพิเศษ ในขณะที่พื้นที่กลางแจ้งจะได้รับอากาศอันอบอุ่นและสดชื่นของมัลดีฟส์ การออกแบบและตกแต่งสไตล์ Pan-Asian เพิ่มความเก๋ด้วยเครื่องดินเผา ยกระดับด้วยเครื่องใช้ทองเหลืองขัดเงาและเฟอร์นิเจอร์หวาย สร้างบรรยากาศที่น่าจดจำ เหมาะสำหรับเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานริมทะเลและพื้นที่จัดอีเว้นท์ที่ลงตัว

ผู้เข้าพักที่ “โซ/ มัลดีฟส์” สามารถผ่อนคลายได้ทั้งบนเกาะส่วนตัว หรือเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยมที่ “เดอะมาริน่า แอท ครอสโร้ดส์” (The Marina @ CROSSROADS) ศูนย์กลางที่รวมกิจกรรมไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย พร้อมทางเดินบนชายหาดยาว 800 เมตร เรียงรายด้วยคาเฟ่สุดชิค ร้านอาหารชั้นเลิศ บีชคลับ ร้านค้าบูติค สปา ศูนย์การเรียนรู้ทางทะเล” (Marine Discovery Centre) และท่าจอดเรือยอทช์ 30 ลำ นอกจากนั้น ยังใกล้กับสนามบินนานาชาติเพียง 15 นาที รีสอร์ตแบบผสมผสานที่น่าทึ่งแห่งนี้ได้กำหนดนิยามใหม่ของการท่องเที่ยวในมัลดีฟส์ตั้งแต่เปิดตัวในปี 2019

เดิร์ก อังเดร ลีน่า เดอ คุยเปอร์ (Dirk De Cuyper) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท กล่าวว่า“วันนี้เป็นวันสำคัญอย่างยิ่ง โดยเราได้เปิดตัว “โซ/ มัลดีฟส์”อัญมณีล่าสุดแห่งมงกุฎการท่องเที่ยวมัลดีฟส์ ซึ่งแอคคอร์ได้สร้างแบรนด์หรูอย่าง “โซ/ โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท” ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและโดดเด่นที่สุดแบรนด์หนึ่งในอุตสาหกรรมโรงแรม ให้บริการแก่นักเดินทางที่มีสไตล์ บนจุดหมายปลายทางที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในโลก เหมาะอย่างยิ่งสำหรับ “ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์” ศูนย์กลางการพักผ่อนที่ครบวงจร ครอบคลุมหลายเกาะ ที่จะพลิกโฉมเกมของเรา “โซ/ มัลดีฟส์” จะเติมเต็มรีสอร์ตระดับ 5 ดาวอีกสองแห่งของเรา และยกระดับมาตรฐานการท่องเที่ยวในหมู่เกาะอันงดงามแห่งนี้อย่างแน่นอน”

ซอ วิน มวง (Zaw Win Maung) กรรมการผู้จัดการแห่ง WEWD กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท และ แอคคอร์ โดยเราเล็งเห็นว่า “ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์” เป็นหนึ่งในการพัฒนาที่สำคัญที่สุดในประวัติศาสตร์ของประเทศ และภูมิภาคมหาสมุทรอินเดีย ดังนั้น เราจึงรู้สึกเป็นเกียรติทได้เป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงเกาะที่สามให้เป็นที่ตั้งของ “โซ/ มัลดีฟส์” ซึ่งจะดึงดูดผู้นำเทรนด์จากทั่วทุกมุมโลก และเราตั้งตารอที่จะเปิดตัวรีสอร์ตที่โดดเด่นแห่งนี้ในอนาคตอันใกล้นี้”

“โซ/ มัลดีฟส์” มีกำหนดเปิดให้บริการในปี พ.ศ. 2566 บนทะเลมัลดีฟส์สีฟ้าคราม

ด้าน ชาดิ ฟาร์ฮัต (Chadi Farhat) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายแบรนด์ เอนนิสมอร์ (Ennismore) กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นการเริ่มต้นของ “โซ/ มัลดีฟส์” ซึ่งเป็นรีสอร์ตที่ยอดเยี่ยม และจะเป็นที่ประจักษ์สำหรับนักเดินทางที่กำลังมองหาสิ่งที่ล้ำสมัยและความสนุกสนานในการเดินทางท่องเที่ยวอย่างแท้จริง เราตั้งตารอที่จะได้เห็นการเปิดตัวของรีสอร์ตที่เต็มไปด้วยพลังแห่งนี้ และได้ทำงานร่วมกับ SHR และ WEWD”

“โซ/ มัลดีฟส์”นับเป็นรีสอร์ทลำดับที่ 3 ของ “ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์” ต่อจาก ทราย ลากูน มัลดีฟส์ (SAii Lagoon Maldives) และ ฮาร์ดร็อค โฮเทล มัลดีฟส์ (Hard Rock Hotel Maldives) ที่เพิ่งได้รับยกย่องให้เป็น “Best Luxury Beachfront Resorts” ในมัลดีฟส์ จาก Luxury Lifestyle Awards 2021

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ได้ที่ www.shotelsresorts.com และติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้ทาง Facebook, Instagram, YouTube or LinkedIn

Previous post วช.ชวนสัมผัส “น้ำหอมจากขนแพะ” ในงาน Thailand Research Expo 2021 นวัตกรรมแปลงขยะขนแพะสู่น้ำหอม เครื่องหอม เจ้าแรกในไทยและเอเชีย ฝีมือนักวิจัยวว.
Next post วช.จับมือ ม.ทักษิณ และจ.พัทลุง ร่วม MOU ถ่ายทอดเทคโนโลยีมหาวิทยาลัยผู้สูงอายุ
Social profiles