เปิดแล้ววันนี้! “ห้างโรบินสัน สาขาอยุธยา 2” เดสติเนชั่นใหม่ของการช้อปปิ้ง ช้อปไฉไล วิถีใหม่ของอยุธยา’ ที่มาพร้อมสินค้าและบริการที่ครบทุกสิ่งที่ดีที่สุด

Read Time:6 Minute, 49 Second

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้าขยายสาขาลำดับที่ 2 ในจังหวัดแหล่งท่องเที่ยวมรดกโลก ‘ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาอยุธยา 2’เพื่อเป็นเดสติเนชั่นแห่งใหม่ในการช้อปปิ้งของชาวอยุธยา   ที่โดดเด่นทั้งการออกแบบ และครบทุกสิ่งที่ดีที่สุดกับสินค้าแบรนด์ดังกว่า 300 แบรนด์พร้อมบริการที่เหนือระดับ เพื่อสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่แตกต่างและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของนักช้อป พร้อมให้ ‘ช้อปไฉไล วิถีใหม่ของอยุธยา’ อย่างเป็นทางการในวันที่ 30 พฤศจิกายน นี้ เป็นต้นไป!

นายโอลิวิเยร์ บรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มห้างสรรพสินค้า ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “จากการตอบรับที่ดีของลูกค้าชาวจังหวัดอยุธยาที่มีให้กับเรามาโดยตลอด ประกอบกับศักยภาพของพื้นที่จังหวัดที่นับว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม และเป็นหนึ่งในสถานที่มรดกโลกที่ได้รับความสนใจทั้งจากชาวไทย และชาวต่างชาติ รวมทั้งการเติบโตของภาคธุรกิจ อุตสาหกรรม และกำลังซื้อของคนในจังหวัด จึงเป็นที่มาของการเปิดสาขาใหม่ลำดับที่ 2 ‘ห้างโรบินสัน สาขาอยุธยา 2’ ขึ้น เพื่อให้เป็นเดสติเนชั่นใหม่ของการช้อปปิ้งกับชาวอยุธยา และนักท่องเที่ยว ในคอนเซ็ปต์ ‘ช้อปไฉไล วิถีใหม่ของอยุธยา’ ซึ่งเรามีความตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่แตกต่างจากสาขาเดิม และพร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของนักช้อป ทั้งในด้าน การออกแบบ ที่มีความโดดเด่น ด้วยการนำดีเอ็นเออันเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัด ที่สะท้อนผ่านความงามของอิฐจากวัดไทยโบราณมาตกแต่งผสานกับความทันสมัยในทุกองค์ประกอบของการออกแบบอย่างลงตัว เพื่อสร้างสีสันในแต่ละแผนกสินค้าให้ช้อปปิ้งได้สนุกมากขึ้น รวมทั้งในด้าน สินค้าและบริการ ที่เราได้ผนึกพันธมิตรแบรนด์สินค้าชั้นนำและแบรนด์ใหม่กว่า 300 แบรนด์ มาร่วมสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่แปลกใหม่ ซึ่งคาดว่าหลังจากเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ จะสามารถช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดให้มีความคึกคักได้อย่างต่อเนื่องแน่นอน”

สำหรับ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาอยุธยา 2 เน้นการชูคุณค่าวัฒนธรรมไทย โดยนำอัตลักษณ์ท้องถิ่น ที่สะท้อนเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ของเมืองหลวงเก่า ตลอดจนนำลักษณะเด่นของสถาปัตยกรรมมาเป็นแกนหลักในการออกแบบและตกแต่งห้างฯ เพื่อให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามแบบชุมชนท้องถิ่นของจังหวัดอยุธยา ไม่ว่าจะเป็น อิฐจากวัดไทยโบราณ ปลาตะเพียนที่ทำจากใบลานท้องถิ่น 1,000 ตัว การใช้ผ้าฝ้ายลินินใยธรรมชาติ และการใช้วัสดุธรรมชาติของอยุธยา มาประยุกต์ร่วมกับความทันสมัย รวมถึงมีการออกแบบจัดวางพื้นที่แบบเปิดกว้างสามารถมองเห็นได้ทุกชั้น ทุกแผนก สร้างความเพลิดเพลินและประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้งให้กับลูกค้า พร้อมให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. บนพื้นที่กว่า 7,000 ตารางเมตร ซึ่งประกอบด้วย

ชั้น 1 : แผนก Beauty, Watch & Jewelry, Women, Men• แผนก Beauty อาณาจักรความงามที่ออกแบบให้เป็นเหมือนศูนย์กลางจุดนัดพบของเหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์ ที่มาพร้อมความครบครันของสินค้าแบรนด์ดังระดับโลก อาทิ Clinique, Estee Lauder, Lancôme, Shiseido และ Clarinsและบริการความงามที่เหนือระดับ• แผนก Watch & Jewelry กับการออกแบบที่ผสมผสานเอกลักษณ์ความเป็นไทยและความทันสมัยที่ลงตัว ครบครันทุกไอเทมของเหล่าวอทช์เลิฟเวอร์ แม็ตช์ได้ทุกไลฟ์สไตล์กับสินค้าแบรนด์ดัง อาทิ Casio, Guess, Seiko , Jubilee และแบรนด์ใหม่ อาทิเช่น Esprit, Orient,  Daniel Wellington, Prima Gold ,Prima diamond และ Prima Art• แผนก Women ออกแบบสะท้อนความเป็นผู้หญิง ผ่านความงามของอิฐสีชมพู และลายเส้นเว้าโค้งที่อ่อนช้อย พร้อมพบกับหลากหลายไอเทมแบรนด์ดัง เอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้า อาทิ G2000, Bossini และแบรนด์ใหม่ อาทิ เสื้อผ้าสตรี แบรนด์ Easy Pieces, Defry และกระเป๋า Guess • แผนก Men พบกับ Window Display สุดเก๋ กับการนำวิถีชีวิตของคนในชุมชนมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ ผสมกับความเท่ของอิฐสีเทา และน้ำเงิน สะท้อนความเป็นผู้ชายที่มีเอกลักษณ์ พร้อมยังสนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ครีเอทลุคในสไตล์ของตัวเองจากสินค้าผู้ชายแบรนด์ดัง อาทิ Giordano, GQ, Arrow และเปิดตัวแบรนด์ใหม่ Dapper, G2000 

ชั้น 2 : แผนก Young Fashion, Home, Mom & Kids

มีการออกแบบตกแต่งบันไดทางขึ้นชั้น 2 โดยใช้วัสดุจากไม้ธรรมชาติ ให้ความรู้สึกเหมือนเดินขึ้นเรือนไม้ทรงไทย และมีจุด Customer Service ที่ออกแบบโดยใช้ไม้ไผ่ โครงสาน เสมือนจุดพบปะสังสรรค์ของคนในหมู่บ้าน• แผนก Young Fashion  พบกับการ Display สินค้าสุดชิค โดยนำเหล็กดิบๆ และนั่งร้านประกอบขึ้นมาเป็น Stadium และหลังคาโปร่งแสงแบบ Sky Light ให้อารมณ์การช้อปปิ้งแบบคูลๆ พร้อมครบครันด้วยแบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ เพื่อเหล่าแฟชั่นนิสต้าทั้งชายและหญิง กับไอเทมเครื่องแต่งกายจากหลากหลายแบรนด์ดัง อาทิ แบรนด์ Mc Jeans,Niyom Jeans, Levis, Lee, Wrangler พร้อมสินค้า Fashion & Lifestyle จากแบรนด์ Converse , Vans , Nike , Adidas และ FILA• แผนก Home กับการออกแบบสไตล์ไทยโมเดิร์น โดยใช้อิฐสีส้มเป็นตัวหลักในการออกแบบ พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้งสำหรับคนรักบ้าน ด้วยสินค้าครบครันทุกประเภททั้งของตกแต่งบ้าน เครื่องครัว เครื่องนอน จากหลากหลายแบรนด์ดัง อาทิ Jessica, Tulip, Dunlop ,Satin, Lotus  และสินค้าแบรนด์ใหม่ Stevens แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ครบครันด้วยอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า อาทิ แบรนด์ Hatari, Tefal ,Philips, Thompson , Sharp และ Electrolux • แผนก Mom & Kids อาณาจักรแห่งจินตนาการสำหรับคุณหนู ที่ออกแบบในสไตล์ลอฟท์แบบมีสีสัน และครบทุกความต้องการสำหรับเด็กๆ จากแบรนด์สินค้าเด็กชั้นนำมากมาย อาทิ Farlin, Enfant , Pureen ,Camera , PapaNike และ Fila รวมถึงแผนกของเด็กเล่น พบกับ LEGO , Hotwheels , Z Korea , Marvella , My little Pony , Guru และแบรนด์ใหม่ Crayola

พร้อมฉลองเปิดห้างกับโปรโมชั่นพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 30 พ.ย.64 – 4 ม.ค. 65 และสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ สมาชิกเดอะวัน รับคูปองส่วนลดสูงสุด 5,500 บาท และรับฟรี กระเป๋าอยุธยา มูลค่า 500 บาท (จำนวนจำกัด) เมื่อช้อปตามเงื่อนไข พิเศษ! เฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ ที่ 4-5 ธ.ค. และ 11-12 ธ.ค. 64 พบกับโปรโมชั่นลดราคาสุดพิเศษ สินค้าชั่วโมงทอง (วันละ 2 รอบ) เท่านั้น และกิจกรรม Wonder TroopWonder Happening Show ในบรรยากาศแห่งความสุขพร้อมสนุกฉลองเปิดห้างไปกับศิลปิน-ดาราที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาสร้างสีสันและความสนุกสนาน ผ่านกิจกรรมต่างๆ มากมาย ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ตลอดเดือน ธ.ค. 64 ไม่ว่าจะเป็น ปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์ ในวันอาทิตย์ที่ 5 ธ.ค. 64 และพิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ในวันอาทิตย์ที่ 12  ธ.ค. 64 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

นอกจากนี้ ห้างโรบินสัน ยังมีความตั้งใจอย่างมุ่งมั่นที่จะเป็นสมาชิกครอบครัวที่ดีของจังหวัดอยุธยาในการให้ความช่วยเหลือจังหวัดในด้านต่างๆ อย่างเต็มกำลังความสามารถ โดยที่ผ่านมาเราพร้อมอยู่เคียงข้างชาวอยุธยาในทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็น การส่งกำลังใจเเก่พี่น้องชาวอยุธยา เเละเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิค-19 มอบอาหารปรุงสุกถูกสุขอนามัยเเละเครื่องดื่ม มูลค่ากว่า 100,000 บาท (เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. 64), สนับสนุนถุงยังชีพ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยจากอิทธิพลพายุโซนร้อน “เตี้ยนหมู่” ร่วมกับทางเซ็นทรัลกรุ๊ป (เมื่อวันที่ 8 ต.ค. 64) และนำพนักงานจิตอาสาไปร่วมกิจกรรม Big Cleaning Day ที่โรงเรียนวัดกลางคลองสระบัว ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์อุทกภัย ร่วมกับทางเซ็นทรัลพัฒนา (เมื่อวันที่ 9 พ.ย. 64) ทั้งนี้ ห้างโรบินสัน ยังคงมุ่งมั่นที่จะสานต่อความช่วยเหลือและให้การสนับสนุนแก่จังหวัดในทุกๆ ด้าน ต่อไป เพื่อการพัฒนาของจังหวัดอยุธยาที่ยั่งยืนในอนาคต

Previous post Molfix ผ้าอ้อมสำหรับเด็กคุณภาพชั้นนำระดับโลก เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย
Next post โครงการ ‘2021 K-CONnected Project in Thailand’ ร้องประสานเสียง เชื่อมโยงวัฒนธรรมระหว่างเยาวชนเกาหลี – ไทย โดย KOFICE และ CJ ENM
Social profiles