ยูนิซิตี้ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่! แอลซี สแนป ช็อกโกแลต มอลต์เวย์

Read Time:1 Minute, 15 Second

บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เผยโฉม แอลซี สแนป ช็อกโกแลต มอลต์ (LC SNAP Chocolate Malt) ที่พัฒนาสูตรมาเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในสุขภาพ ตามแนวทาง Low-Carb Unicity ด้วยสูตรลดปริมาณน้ำตาลลง 64% เมื่อเทียบกับ แอลซี สแนป ช็อกโกแลต มอลต์ สูตรเดิม นอกจากนี้ ยังให้โปรตีนสูง ใยอาหารสูง และแคลเซียมสูงเพื่อเติมเต็มพลังงานให้กับร่างกายได้อย่างรวดเร็วและยาวนาน ซึ่งง่ายต่อการพกพาไปได้ทุกที่ สะดวกในการรับประทาน และมีรสชาติอร่อยกลมกล่อม คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพสูงที่อุดมไปด้วยโปรตีนและพลังงาน ได้แก่ เวย์โปรตีนเข้มข้นและโปรตีนนมเข้มข้น ที่มีส่วนช่วยเสริมสร้างและคงสภาพของมวลกล้ามเนื้อ ผสานไขมันชนิดดีที่ได้จากครีมเทียมมะพร้าว ทำให้รู้สึกอิ่มได้อย่างยาวนาน อีกทั้งร่างกายยังเปลี่ยนเป็นพลังงานได้อย่างรวดเร็ว พร้อมใยอาหารที่ดีต่อระบบทางเดินอาหาร ยกระดับการใช้ชีวิตให้ง่ายขึ้นอีกขั้นกับ แอลซี สแนป ช็อกโกแลต มอลต์ ที่จะทำให้อิ่ม อร่อย และได้ประโยชน์ ในทุกที่ ทุกเวลา เพื่อให้ร่างกายสามารถดึงเอาพลังงานจากไขมันสะสมมาใช้ได้อย่างถูกต้องเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบัน

สนใจผลิตภัณฑ์ติดต่อ บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด (สำนักงานใหญ่) ช่องทางออนไลน์ และศูนย์ DSC  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.unicity.com หรือที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-092-6777

Previous post “หนาวนี้ เที่ยวไหน ก็อุ่นใจกับฮอนด้า” ตรวจสภาพรถฟรี 25 รายการ พร้อมโปรโมชันมากมาย ตั้งแต่ 1 ธ.ค. 2564 – 31 ม.ค. 2565
Next post ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัว ตู้เสริมสำหรับโหลดเซ็นเตอร์จากชไนเดอร์ อิเล็คทริค รองรับชีวิตอนาคต
Social profiles