“โอรีโอ” ผุดแคมเปญ #ชวนพ่อมาสนุกกัน เปิด 5 เทคนิคเติมกำลังใจให้คุณพ่อ

Read Time:2 Minute, 56 Second

“ซูเปอร์ฮีโร่” ที่มีอยู่จริงของลูก ก็คือ “พ่อ” ทั้งอดทน ทุ่มเททำงานหนักแม้บางครั้งจะอยากใช้เวลาสร้างความสุขร่วมกันในครอบครัว “โอรีโอ” จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มความสัมพันธ์ในครอบครัว พร้อมปรับการสื่อสารแบรนด์ใหม่ครั้งสำคัญ (Brand Communication) ออกแคมเปญ #ชวนพ่อมาสนุกกัน (Oreo Save Dads, Make Them Play) ให้คุณพ่อได้พักสมองและร่างกาย ผ่อนคลายความเครียดและกดดัน จากการทำงาน แล้วกลับมาอยู่ในช่วงเวลาแห่งความสุขพร้อมกับครอบครัวอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการชวนคุณพ่อมาเล่นเกมสนุกๆ สร้างเสียงหัวเราะ หรือชวนกันมาบิดชิมครีม และจุ่มนมไปกับ “โอรีโอ” นอกจากนี้ยังมี 5 เทคนิคดีๆ ในการเติมกำลังใจคุณพ่อ “ซูเปอร์ฮีโร่ประจำบ้าน” มาฝากกันอีกด้วย

1. “เป็น Safe Zone มอบพลังบวก และเคียงข้างเสมอ” หนึ่งวิธีในการเติมพลังก็คือการเป็น “Safe Zone” หรือ “พื้นที่ปลอดภัย” ให้กับคุณพ่อของเรา ไม่ว่าคุณพ่อจะเจอเรื่องหนักๆ จากนอกบ้านมากขนาดไหน แต่เมื่อก้าวกลับมาบ้านแล้ว ทั้งลูกและครอบครัวก็พร้อมมอบพลังบวก และทำให้รู้ว่าคุณพ่อสามารถละทิ้งความกังวลจากทุกสิ่งได้

2. “กอดส่งพลังรัก” หนึ่งภาษากายที่ทรงพลัง ก็คือการกอด เป็นการถ่ายทอดความรัก และความอบอุ่นส่งตรงถึงหัวใจของคุณพ่อ แถมยังช่วยลดความตึงเครียดและความวิตกกังวล การกอดจึงเป็นอีกหนึ่งยาวิเศษ ที่ควรมีติดไว้ประจำบ้าน เพื่อใช้เติมพลังใจให้กับคุณพ่อที่แสนดีของเรา

3. “หากิจกรรมและเกมส์สุดต๊าชทำร่วมกัน” ลองครีเอทเกมสนุกๆ มาเล่นด้วยกันซะเลย ให้ทั้งบ้านได้อบอวนไปด้วยเสียงหัวเราะและความสุข เพราะเสียงหัวเราะของลูกเป็นยาวิเศษสำหรับคุณพ่อเชียวล่ะ นอกจากจะได้ความสนุก เติมเต็มช่องว่างระหว่างวัยแล้ว ยังทำให้ได้ฝึกสมาธิอีกด้วย 

4. “หาของขวัญมาเซอร์ไพรส์” การมอบของขวัญถือเป็นอีกวิธีในการเพิ่มกำลังใจได้ดีที่สุด เพราะการได้รับของขวัญจากใครสักคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากคนที่รัก ย่อมทำให้มีความสุข หัวใจพองโต ที่สำคัญยังเป็นการเน้นย้ำว่าคุณพ่อนั้นเป็นคนสำคัญของครอบครัว อาจมอบของขวัญให้ในช่วงวันสำคัญ เช่น วันเกิดก็ได้ หรือจะไม่สนใจเรื่องเทศกาล แต่มอบให้เพราะอยากส่งความรักผ่านของขวัญก็ยิ่งเป็นสิ่งที่ดี 

5. “อร่อยและสนุกไปกับขนมของโปรดทั้งครอบครัว” ปิดท้ายกันด้วยอีกวิธีแสนง่าย ในการชวนคุณพ่อพับหน้าจอคอม พักเรื่องงาน แล้วหาขนมหวานแสนอร่อยมาทานด้วยกัน เพราะเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าของหวาน ช่วยลดความเครียด ทำให้รู้สึกผ่อนคลายได้ เนื่องจากการได้รับความหวานจากน้ำตาล มีส่วนช่วยกระตุ้นให้สมองหลั่งสารเอ็นโดรฟิน หรือสารแห่งความสุข ที่ทำให้อารมณ์ดีขึ้น และมันคงยิ่งวิเศษมากยิ่งขึ้น หากขนมหวานนั้น มาพร้อมกับความสนุกควบคู่กับความอร่อย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือการชวนพ่อมาสนุกกับโอรีโอ ที่มีคอนเซ็ปต์อันเป็นเอกลักษณ์ แค่บิด ชิมครีม แล้วจุ่มนม แค่นี้ก็สนุกกันได้ทั้งครอบครัวแบบง่าย ๆ แล้ว  

บ้านไหนถนัดวิธีแบบไหน ก็เลือกสรรไปเอาใจ และเติมพลังให้คุณพ่อกันได้เลย และที่สำคัญอย่าลืมให้ “โอรีโอ” เป็นหนึ่งในการเพิ่มความสุขและความสนุกในครอบครัวด้วยนะ!

Previous post กระทรวงการอุดมศึกษาฯ จัดแสดง “ดนตรี อว.เทิดพระเกียรติ” บทเพลงพระราชนิพนธ์ในหลวงรัชกาลที่ 9 กระหึ่มทั่วไทย 5 ธ.ค.นี้
Next post ชี้เป้า 10 ไอเทมเด็ด รับเทศกาลช้อประดับโลก ในแคมเปญ “ROBINSON BLACK FRIDAY”
Social profiles