“ลามิน่า” ตอกย้ำสุดยอดความสำเร็จ ได้รับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม หรือ TAQA Award 2021 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 12

Read Time:3 Minute, 21 Second

การันตีเป็นแบรนด์ฟิล์มกรองแสงที่ครองใจมหาชนเป็นอันดับ 1 จากผลสำรวจผู้บริโภคทั่วไทย 

ด้วยความมุ่งมั่นและความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย 

บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์ลามิน่าและฟิล์มกรองแสงกลุ่มพิเศษลูมาร์ ผลิตโดยซีพีฟิล์ม อิงค์ มาตรฐานไอเอสโอ 9001 ในเครือบริษัท อีสท์แมน เคมิคัล จากประเทศสหรัฐอเมริกา ประกาศความสำเร็จด้วยการนำฟิล์มลามิน่ารับ TAQA Award รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 ประจำปี 2564

รางวัลในปีนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจในการต่อยอดความสำเร็จของ “ฟิล์มกรองแสงลามิน่า” ที่เคยได้รับรางวัล TAQA Platinum Award อย่างยิ่งใหญ่และรับรางวัลต่อเนื่องในปีที่ผ่านมา ปีนี้ยังสามารถคว้ารางวัลฟิล์มกรองแสงยอดนิยมครองใจมหาชนสูงสุดในเมืองไทย ทั้งในด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการให้บริการที่ยอดเยี่ยมแก่ผู้บริโภค และได้รับการยอมรับให้เป็นฟิล์มกรองแสงคุณภาพอันดับ 1

เป็นรางวัลที่สะท้อนให้เห็นถึงธุรกิจที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคในประเทศไทย ทั้งด้านคุณภาพของสินค้าและการให้บริการที่โดดเด่น โดยฟิล์มกรองแสงลามิน่า คือฟิล์มกรองแสงรายเดียวในประเทศไทยที่ได้รับรางวัลต่อเนื่อง 12 ปี นับตั้งแต่ปี 2553 เป็นต้นมา ซึ่งจัดโดยบริษัท สื่อสากล จำกัด,บริษัท คัสต้อม เอเชีย จำกัด หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ และสถาบันยานยนต์

พิธีมอบรางวัลดังกล่าวได้รับเกียรติจาก นายภานุวัฒน์ ตริยางกูรศรีรองปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานในพิธีและเป็นผู้มอบรางวัลให้กับผู้ชนะรางวัลประเภทต่างๆ นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด กล่าวถึงรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านผลิตภัณฑ์เกี่ยวเนื่องกับรถยนต์ ประเภทฟิล์มกรองแสง ที่ได้รับว่า

“บริษัทจะประสบความสำเร็จอย่างในวันนี้ไม่ได้เลย หากขาดแรงสนับสนุนของผู้บริโภคทั่วประเทศที่โหวตให้ลามิน่าเป็นฟิล์มกรองแสงครองใจมหาชนเป็นอันดับ 1 อย่างต่อเนื่องถึง 12 ปีซ้อน ความสำเร็จในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่จะส่งถึงทีมงานทุกคนของเราให้มุ่งมั่นในการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ยอดเยี่ยมมีคุณภาพส่งถึงมือผู้บริโภคอย่างที่เรายึดมั่นมาตลอด 26 ปี”

ฟิล์มกรองแสงลามิน่าประสบความสำเร็จในตลาดประเทศไทยด้วยการครองอันดับ 1 ในตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์มาต่อเนื่องยาวนานกว่า 20 ปี และได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง รวมถึงยังเป็นผู้นำทางด้านการเลือกสรรนวัตกรรมใหม่ๆ ด้านฟิล์มกรองแสงมาตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคมาโดยตลอด

“ในฐานะผู้ประกอบการฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารในประเทศไทย เรามุ่งมั่นคัดสรรผลิตภัณฑ์ฟิล์มกรองแสงคุณภาพสูงที่สอดคล้องกับการใช้ชีวิตวิถีใหม่ เพื่อตอบรับกระแสยานยนต์ไฟฟ้าและยานยนต์อัจฉริยะ ด้วยแนวคิด Lamina EV/HYBRID Smart Caring ลามิน่าส่งความห่วงใยเพื่อเจ้าของรถอีวีและไฮบริด รวมถึงผู้ใช้รถ Smart Car ต่างๆ ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่มุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ผู้บริโภค 

และเราขอสัญญาว่าจะไม่หยุดนิ่งในการค้นหานวัตกรรมด้านฟิล์มกรองแสงคุณภาพระดับโลกมาตอบสนองความต้องการผู้บริโภคให้ตรงจุดและครบถ้วน ทั้งหมดนี้ก็เพื่อให้ผู้บริโภคในประเทศไทยได้เป็นเจ้าของฟิล์มกรองแสงที่ดีที่สุด พร้อมทั้งได้รับมาตรฐานบริการที่ดีที่สุด ตอกย้ำความเป็นผู้นำฟิล์มกรองแสงแห่งอนาคต คุณภาพมาตรฐานอันดับ 1 ในตลาด”

นอกจากนี้บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ในฐานะผู้จัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงคุณภาพสูงมืออาชีพระดับเอเชียแปซิฟิค ยังนำเข้าผลิตภัณฑ์ด้านยานยนต์อีกมากมาย อาทิ อุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่ จากประเทศสวีเดน ผลิตภัณฑ์ฟิล์มนิรภัยปกป้องสีรถลูมาร์ จากสหรัฐอเมริกา และผลิตภัณฑ์ดูแลรักษายานยนต์ครบวงจร แอลลักซ์ คุณภาพสูงจากสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

Previous post ห้างโรบินสัน จับมือ โรบินสันไลฟ์สไตล์ ชวนนักช้อปมา ‘สุขกัน สตาร์ทNow! แท็กทีม หมาก-ปริญ’ และ ‘แสตมป์-อภิวัชร์” ร่วมเฉลิมฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาสสุดปังแห่งปี ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข
Next post PURE CARE BSC ร่วมแสดงสินค้านวัตกรรม ในงาน Health Tech Thailand 2021 งานมหกรรมนวัตกรรมการแพทย์และสุขภาพ
Social profiles