NOSTRA LOGISTICS ePOD ชู Cash Van Solution อาวุธใหม่ที่สำคัญของธุรกิจค้าปลีกและโลจิสติกส์ เพิ่มโอกาสสร้างยอดขายถึง 30%

Read Time:3 Minute, 39 Second

นอสตร้า โลจิสติกส์ ผู้พัฒนาแอปพลิเคชัน NOSTRA LOGISTICS ePOD ระบบติดตามการขนส่งบนสมาร์ทโฟนแบบเรียลไทม์ ต่อยอดการใช้งาน NOSTRA LOGISTICS ePOD สนับสนุนการขายสินค้าเพิ่มเติม ด้วยฟังก์ชันใหม่ “Cash Van Solution” รูปแบบการขายสินค้าที่ช่วยให้ธุรกิจสามารถกระจายสินค้าได้เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะในพื้นที่ที่เข้าถึงได้ยาก และขายสินค้าได้ทันทีที่ลูกค้ามีความต้องการซื้อในขณะนั้น พร้อมจัดเก็บข้อมูลการขายออนไลน์แบบเรียลไทม์ไปยังระบบหลังบ้านเพื่อตัดสต๊อกสินค้า รองรับการชำระเงินได้สะดวกด้วย QR code ช่วยเพิ่มโอกาสสร้างลูกค้าใหม่ได้ถึง 20–30% โดยสามารถส่งและขายสินค้าได้ในรอบวิ่งเดียวกัน ลดต้นทุนค่าใช้จ่ายจากการขนส่งสินค้าในรอบเดียวกันได้ถึง 50% รับ 6 เทรนด์จากผลกระทบโควิด-19

นางวรินทร สีสุขดี ผู้อำนวยการส่วนผลิตภัณฑ์เชิงพาณิชย์ บริษัท จีไอเอส จำกัด เปิดเผยว่า จากการระบาดของเชื้อโควิด-19 ผลักดันให้เทคโนโลยีเติบโตอย่างก้าวกระโดด จากรายงานของ CES 2021 กล่าวถึง 6 เทรนด์เทคโนโลยีสำคัญจากวิกฤตดังกล่าว ได้แก่ 1) ดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชัน 2) 5G คอนเน็คทิวิตี 3) สมาร์ทซิตี้ 4) โรโบติกส์ และ โดรน 5) เทคโนโลยียานยนต์เพื่ออนาคต (Vehicle) และ 6) ดิจิทัลเฮลท์ ซึ่งการยอมรับเทคโนโลยีใหม่ ๆ เกิดจากการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภคทั่วโลก เพื่อให้สามารถดำเนินกิจกรรมในชีวิตประจำวันหรือในธุรกิจต่อไปได้ เทคโนโลยีและเครื่องมือทางดิจิทัลจึงเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญที่ผู้ประกอบการต้องพิจารณาเลือกอย่างเหมาะสมเพื่อหาโอกาสทางธุรกิจและช่องทางการขายใหม่ ๆ พร้อมรับทุกสถานการณ์

“จากกระแสการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในช่วงปีผ่านมา ในฐานะที่ นอสตร้า โลจิสติกส์ ซึ่งเป็นผู้นำด้าน One-Stop Logistics IT Solutions เทคโนโลยีโซลูชันสำหรับภาคธุรกิจโลจิสติกส์แบบครบวงจร เราเดินหน้าออกแบบและพัฒนาโซลูชันเพื่อให้ผู้ประกอบการธุรกิจสามารถนำไปใช้งานได้สะดวกและด้วยการลงทุนที่ต่ำที่สุด ซึ่งเป็นที่มาของ NOSTRA LOGISTICS ePOD หรือ “Electronic Proof of Delivery” เครื่องมือสำหรับติดตามการขนส่งและกระจายสินค้าด้วย GPS Tracking on Mobile โดยติดตั้งแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนก็สามารถเข้าถึงข้อมูลการติดตามได้ทุกจุดส่งสินค้า แก้ปัญหาการติดตามงานขนส่งสินค้าให้แก่ผู้ประกอบการขนาดกลางและเล็ก (SMEs) ที่ไม่ต้องการการลงทุนเงินจำนวนมาก แต่สามารถติดตามการขนส่งสินค้าได้ง่าย ๆ ด้วยสมาร์ทโฟนซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่มีจีพีเอสอยู่ในตัว ซึ่งได้รับผลการตอบรับอย่างดีเยี่ยม”

นางวรินทร กล่าวเพิ่มเติมว่า ล่าสุดได้ต่อยอดการใช้งาน NOSTRA LOGISTICS ePOD ให้มีความสามารถในการสนับสนุนการขายสินค้าเพิ่มเติม ด้วยฟังก์ชันใหม่ “Cash Van Solution” รูปแบบการขายสินค้าที่ช่วยให้ธุรกิจสามารถกระจายสินค้าได้เพิ่มขึ้นและกว้างขึ้น โดยเฉพาะในพื้นที่ที่เข้าถึงได้ยาก เพิ่มโอกาสสร้างลูกค้าใหม่ ได้ถึง 20-30% โดยสามารถส่งและขายสินค้าได้ในรอบวิ่งเดียวกัน ลดต้นทุนค่าใช้จ่ายจากการขนส่งสินค้าในรอบเดียวกันได้ถึง 50% เช่น ขนสินค้าไปส่งจำนวน 80 ชิ้น และนำสินค้าขึ้นรถเพื่อขายเพิ่มเติมได้อีก 20 ชิ้น ด้วยรถเพียงหนึ่งคัน พร้อมจัดเก็บข้อมูลการขายออนไลน์เรียลไทม์ไปยังระบบหลังบ้านเพื่อตัดสต๊อกสินค้าและการชำระเงินด้วย QR code สนับสนุนการขายสินค้าแก่ธุรกิจโดยตรง ทำให้ประหยัดเงินได้ดีกว่าการออกไปจดออเดอร์แล้วจึงไปส่งของอีกรอบ โดยฟังก์ชันใหม่นี้ผู้ประกอบการสามารถขายสินค้าได้ทันทีที่ลูกค้ามีความต้องการซื้อในขณะนั้น และประหยัดค่าขนส่งไปในตัว

นอสตร้า โลจิสติกส์ ยังคงผลักดันโซลูชัน “NOSTRA LOGISTICS ePOD and Cash Van” อย่างเต็มที่ โดยมีเป้าหมายเพื่อช่วยผู้ประกอบธุรกิจในการลดต้นทุนค่าใช้จ่ายและสร้างโอกาสเพิ่มยอดขายได้ในช่วงเวลาเดียวกัน สามารถเพิ่มรายละเอียดและตำแหน่งที่ตั้งของลูกค้า เข้าไปในระบบเพื่อเก็บข้อมูลได้ทันที ณ จุดขายสินค้า อีกทั้งยังสะดวกต่อการทำงานทั้งส่วนหน้าบ้านและหลังบ้านของธุรกิจ สามารถเชื่อมโยงทุกข้อมูลแบบเรียลไทม์ และจัดเก็บในรูปแบบดิจิทัลที่สามารถตรวจสอบและสรุปรายงานการจัดส่งสินค้า ยอดขาย และการทำงานในแต่ละขั้นตอนได้อย่างง่ายดาย ผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีกและธุรกิจขนส่งที่สนใจสามารถติดต่อฝ่ายขายของบริษัทหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ www.nostralogistics.com หรือ โทร 02-116-4478

Previous post Amazfit ฉลองเทศกาลส่งท้ายปี!! กับแคมเปญชุดของขวัญเพื่อสุขภาพ “Healthy Innovation Solution” เพื่อคนที่คุณรัก
Next post นายอิสระ ว่องกุศลกิจ ประธานกิตติมศักดิ์ กลุ่มมิตรผล เข้ารับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ดารา แห่งอิตาลี ชั้นที่ 3
Social profiles