คนรักเนื้อห้ามพลาด! โอกาสสุดท้ายที่จะได้ลิ้มรสชาติเนื้อออสซี่ขนานแท้ พร้อมบริการห้องพักสุดหรูระดับ 5 ดาว กับแพ็กเกจ “Steakation”

Read Time:1 Minute, 50 Second

ไฮแอท รีเจนซี กรุงเทพ สุขุมวิท ร่วมกับองค์กรดำเนินงานด้านการตลาด การวิจัยและพัฒนาของอุตสาหกรรมเนื้อแดงและปศุสัตว์ประเทศออสเตรเลีย (Meat & Livestock Australia) ชวนคุณมาเติมเต็มช่วงเวลาอันน่าประทับใจในเทศกาลแห่งความสุข ด้วยการผ่อนคลายในห้องพักหรู และลิ้มรสอาหารเมนูสุดพิเศษจากเนื้อออสเตรเลีย กับแพ็กเกจ “Steakation” นำเสนอการบริการห้องพักระดับ 5 ดาว ที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยสะดวกใจกลางมหานครกรุงเทพฯ พร้อมบริการมื้ออาหารชั้นเลิศด้วยเนื้อวัวคุณภาพจากออสเตรเลียและรังสรรค์อย่างพิถีพิถันโดยเชฟชื่อดังจาก Market Café by Khao ในเครือ “ข้าว” แบรนด์ร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ นำเสนอในราคาเพียง 5,199 บาทต่อคืน อย่าพลาดโอกาสสัมผัสประสบการณ์แห่งรสชาติตำรับออสซี่และการพักผ่อนสุดหรูอันยากจะลืมเลือนกับราคาที่คุ้มค่าที่สุดแห่งปีก่อนวันที่ 31 มกราคม 2565 (หมายเหตุ:แพ็คเกจนี้ไม่สามารถใช้ได้ในวันที่ 24, 25 และ  31 ธันวาคม 2564 และ 1 มกราคม 2565)

แพ็คเกจ “Steakation” ประกอบด้วยบริการห้องพักแบบ Club Room 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน พร้อมห้องอาบน้ำ Walk-in และอ่างแช่ตัวแยกเป็นสัดส่วน รวมถึงส่วนนั่งทำงานภายใต้บรรยากาศที่สวยงามทันสมัยสไตล์ไทยโมเดิร์น ที่เปิดรับทัศนียภาพของกรุงเทพฯ ได้อย่างเต็มตา รวมถึงบริการอาหารชั้นเลิศ 2 มื้อ ได้แก่ อาหารเช้าสไตล์ All-You-Can-Eat Breakfast ที่ Market Café และบริการอาหารค่ำเมนูพิเศษที่ใช้วัตถุดิบเนื้อวัวออสเตรเลีย ที่ Market Café by Khao ซึ่งเป็นที่ยอมรับถึงคุณภาพที่สม่ำเสมอทั้งในด้านเนื้อสัมผัส ความชุ่มฉ่ำ และรสเนื้อที่เข้มข้นในทุกคำที่ลิ้มลอง นำมาผ่านกรรมวิธีการปรุงที่พิถีพิถันอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ “ข้าว” เพื่อผสานรสชาติและกลิ่นอายของอาหารไทยต้นตำรับเข้ากับวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมอย่างลงตัว นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถใช้บริการเครื่องดื่มชากาแฟที่ Club Lounge ได้ฟรีตลอดวัน รวมถึงบริการ Happy Hours ในช่วงเย็นตั้งแต่เวลา 17.30 – 19.30 น.

คนรักเนื้อตัวจริงอย่าพลาดโอกาสสัมผัสกลิ่นอายเนื้อวัวออสเตรเลียขนานแท้และประสบการณ์การพักผ่อนชั้นเลิศ ติดต่อ โทร. +662 098 1234 หรืออีเมล bkkhr-rsvn@hyatt.com

Previous post วช. หนุน วว. สร้างเศรษฐกิจฐานรากให้กับชุมชนกลุ่มไม้ดอก ไม้ประดับ ด้วยนวัตกรรมเกษตร ตามแนวทางมาลัยวิทยสถาน อว.
Next post หอธรรมพระบารมี เชิญร่วมชมผลงานศิลปะ ในนิทรรศการ Greets – กรี๊ด
Social profiles