“ยืมมั้ย” ผนึก “เวลธ์ติ” ทุ่ม 400 ล้านบาท ปล่อยสินเชื่อซื้ออุปกรณ์ไอทีเพื่อการเรียน

Read Time:5 Minute, 2 Second

“ยืมมั้ย” (Yuemmai) บริการยืมโทรศัพท์มือถือรายแรกในไทย ผนึกกำลัง “เวลธ์ติ” (Wealthi) ฟินเทคสตาร์ทอัพผู้พัฒนาเทคโนโลยีด้านการเงินที่สร้างขึ้นเพื่อให้บริการสินเชื่อกับผู้ไม่สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์การเงินของธนาคาร จัดโครงการสินเชื่อเพื่อซื้ออุปกรณ์ไอทีเพื่อการศึกษาสำหรับนิสิต นักศึกษา และบุคลากรทุกรั้วมหาวิทยาลัย ตั้งเป้าปล่อยสินเชื่อ 400 ล้านบาท รุกตลาดมหาวิทยาลัย สนับสนุนการใช้อุปกรณ์ไอทีที่จะเป็นประโยชน์ต่อการเรียนสอนอย่างเต็มกำลัง

นับเป็นดีลความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี โดย 2 องค์กรสตาร์ทอัพสัญชาติไทยที่มีการเติบโตแบบก้าวกระโดด “ยืมมั้ย” และ “เวลธ์ติ” ได้ร่วมกันจัดโครงการสินเชื่อซื้ออุปกรณ์ไอทีเพื่อการศึกษาให้แก่นักศึกษาทุกมหาวิทยาลัย ได้มีโอกาสเข้าถึงอุปกรณ์ไอทีหรือสมาร์ตโฟนเพื่อใช้ในการศึกษาได้ง่ายขึ้น ด้วยราคาสุดคุ้ม อนุมัติไว ไม่มีบัตรเครดิตก็ผ่อนได้ โดยนักศึกษามหาวิทยาลัยทั่วกรุงเทพและปริมณฑลสามารถเป็นเจ้าของสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตรุ่นใหม่สุดล้ำจากแบรนด์ซัมซุง (Samsung) และแอปเปิ้ล (Apple) ได้ง่าย ๆ (แท็บเล็ต ผ่อนเริ่มต้น 419 บาทต่อเดือน) เพียงแค่ใช้ซิมการ์ดเลขหมายโทรศัพท์และแพ็กเกจมือถือของ Credit Sim ที่ “คุ้มทั้งโทร ทั้งเน็ต” รับสิทธิ์โทรฟรีได้ 24 ชั่วโมง อินเทอร์เน็ตไม่อั้น มีให้เลือกครบทุกค่าย ราคาเริ่มต้นเพียง 222 บาทต่อเดือน

สินเชื่อ “ยืมมั้ย x เวลธ์ติ” นักศึกษาสามารถสมัครได้ง่ายๆ เพียงลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ซื้ออุปกรณ์ไอทีในวงเงิน 40,000 บาท พร้อมผ่อนสบายๆ 0% นาน 10 เดือน โดยต้องเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยในกรุงเทพ และปริมณฑล สัญชาติไทย และมีอายุครบ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ใช้เพียงบัตรนักศึกษา ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน และไม่ต้องใช้เอกสารยุ่งยาก อนุมัติเบื้องต้นใน 5 นาที แล้วรับสินค้าแบบง่าย ๆ เริ่มตั้งแต่วันที่ 14 มกราคม ถึง 31 มีนาคม 2565 หรือจนกว่าสินค้าหมด ทั้งนี้ โครงการสินเชื่อเพื่อซื้ออุปกรณ์ไอทีเพื่อการศึกษาสำหรับนิสิต นักศึกษา ให้วงเงินเครดิต 40,000 บาทต่อคน และตั้งเป้าหมายไว้กว่า 400 ล้านบาทภายใน 1 ปี

สำหรับ “ยืมมั้ย” เป็นบริการยืมโทรศัพท์มือถือครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท ยืมมั้ย (ประเทศไทย) จำกัด ที่เปิดตัวขึ้นเมื่อปี 2562 และได้ความสนใจอย่างมาก พลิกโฉมทางเลือกใหม่ของการใช้โทรศัพท์มือถือในประเทศไทยที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้โทรศัพท์มือถือคนรุ่นใหม่ ด้วยแนวคิด “คุ้มกว่า สมาร์ตกว่า” โดยให้บริการยืมโทรศัพท์มือถือ “สมาร์ตโฟน” รุ่นยอดนิยมและรุ่นใหม่ล่าสุด ด้วยขั้นตอนการยืมที่สะดวกรวดเร็วผ่านแอพพลิเคชั่น “ยืมมั้ย” (Yuemmai) โดยปัจจุบันมีจำนวนผู้ใช้บริการปัจจุบันถึง 200,000 เครื่อง และกวาดรายได้กว่า 2,000 ล้านบาทในปี 2564 

“เวลธ์ติ” ดำเนินงานภายใต้ บริษัท เวลธิเทคฟิน จำกัด เป็นสตาร์ทอัพผู้พัฒนาแอปพลิเคชันผลิตภัณฑ์ทางการเงินบนมือถือที่ได้รับใบอนุญาตพิโกไฟแนนซ์จากกระทรวงการคลังเพื่อให้บริการสินเชื่อกับผู้ไม่สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์การเงินของธนาคาร พร้อมกับการเสริมสร้างวินัยและความรู้ทางการเงินในรูปแบบของวิดีโอ ผ่านการใช้งานที่สะดวกไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องใช้เอกสารสำหรับการอนุมัติล่วงหน้า ลดเวลาในการรอคอย ลดต้นทุนทางการเงิน และลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปขอสินเชื่อที่สถาบันการเงิน ด้วยการนำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) และการจัดการข้อมูลขนาดใหญ่ (Big Data) มาวิเคราะห์ข้อมูลที่แม่นยำและทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การสมัครสินเชื่อที่ดีที่สุด ปัจจุบันมีจำนวนลูกค้าใช้งานมากกว่า 10,000 ราย และมียอดปล่อยสินเชื่อไปแล้วมากกว่า 300 ล้านบาท 

คุณสุทธิเกียรติ กิตติภัทรากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยืมมั้ย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “กลุ่มเป้าหมายหลักของ “ยืมมั้ย” เน้นไปที่คนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มนักศึกษา ดังนั้น โครงการสินเชื่อเพื่อซื้ออุปกรณ์ไอทีสำหรับนักศึกษาทุกมหาวิทยาลัยทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑลที่ได้ร่วมมือกับ “เวลธ์ติ” ผู้นำด้านเทคโนโลยีการเงินและสินเชื่อนั้น เรามั่นใจว่า จะตอบโจทย์นักศึกษาที่เป็นคนรุ่นใหม่ให้สามารถเข้าถึงอุปกรณ์ไอทีที่มีความสำคัญต่อการเรียนในปัจจุบัน รวมถึงเป็นการขยายตัวกลุ่มลูกค้าของยืมมั้ยได้กว้างขวางยิ่งขึ้นไปทั่วประเทศ ตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้าที่มีความจำเป็นในการใช้อุปกรณ์ไอทีที่จะไม่เป็นเรื่องยุ่งยากอีกต่อไป”

ด้าน คุณธวัชชัย อิงบุญมีสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท เวลธิเทคฟิน จำกัด กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ “ยืมมั้ย” เพื่อสนับสนุนสินเชื่อในการซื้ออุปกรณ์ไอทีและสมาร์ตโฟนแก่นักศึกษาทุกมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ นอกจากเป็นการส่งเสริมการเรียนที่ทันสมัยแล้ว ยังช่วยแก้ปัญหาของนักศึกษาที่ยังไม่มีรายได้ และไม่สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์การเงินของธนาคารได้ ผ่านระบบเทคโนโลยีการเงิน (Fintech) ที่ทันสมัย ครบวงจร และแม่นยำ”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02 038 5557, LINE OA: @uxcreditsim อีเมล info@creditsim.co หรือเว็บไซต์ https://creditsim.co Facebook: @CreditSim

Previous post ปัญหาผิวหนังที่พบบ่อยในนักท่องเที่ยว
Next post “ณวรางค์ แอสเซท” ได้ฤกษ์ลงเสาเอก เริ่มก่อสร้างโครงการ “ณ​ รีวา เจริญนคร”
Social profiles