“ห้างเซ็นทรัล” และ “ห้างโรบินสัน” ฉลองเทศกาลตรุษจีนรับปีขาล คำรามลั่นด้วยความเฮง ดึง “Cuscus The Cuckoos” ออกแบบลวดลาย “เสือ” เสริมสิริมงคลตลอดปี!

Read Time:5 Minute, 41 Second

คำรามลั่นด้วยความเฮง ให้สมกับเป็นปีเสือทอง เมื่อ “ห้างเซ็นทรัล” และ “ห้างโรบินสัน” ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปีนี้ กับงาน “Central The Roaring Chinese New Year 2022” (เซ็นทรัล เดอะ รอร์ริง ไชนีส นิวเยียร์ 2022) เฮงตลอดปี โชคดีรับปีเสือ และ “Robinson The Great Chinese New Year 2022” รวยทรัพย์ รับสุข ปลุกพลังเสือ เนรมิตงานป็อปอาร์ตสไตล์จีนวินเทจสุดสร้างสรรค์ ตกแต่งห้างฯ ภายใต้คอนเซปต์ “ปีเสือพลังน้ำ” ส่งพลัง ความโชคดีและโชคลาภ สร้างความสุขตลอดเทศกาลตรุษจีน ตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม – 7 กุมภาพันธ์ 2565 นี้  พร้อมทวีความเฮง จัดเต็มความมงคลชุดใหญ่ ด้วยการจับมือกับ “Cuscus The Cuckoos” (คัสคัส เดอะคุ๊กคูส์) หรือ กุ๊ก-ชนิดา วรพิทักษ์  ศิลปินนักวาดรุ่นใหม่ ที่โด่งดังระดับเอเชีย และมีเอกลักษณ์ โดยเฉพาะการออกแบบภาพวาดสิงสาราสัตว์ มาร่วมสร้างสรรค์ไอเท็มของที่ระลึกเสริมมงคลดีไซน์สุดพิเศษ อาทิ ซองอั่งเปา กิ๊ฟท์การ์ด และสินค้าแลกซื้อในคอลเลคชั่นสุดลิมิเต็ด อาทิ กระเป๋าผ้า เสื้อ หมอน และผ้าห่ม ดีไซน์ด้วยลวดลายเสือ ซึ่งเต็มไปด้วยสีสันแห่งความเป็นสิริมงคล เสริมความโชคดี รับเทศกาลตรุษจีนในปีขาลสุดเฮงนี้กัน!

ห้างเซ็นทรัล ในฐานะห้างสรรพสินค้าอันดับ 1 ที่ครองใจคนไทยมาตลอด 75 ปี และอยู่คู่คนไทยในทุกๆช่วงเทศกาลสำคัญของปี ในขณะที่ห้างโรบินสันก็เปรียบเสมือนบ้านหลังที่ 2 ของลูกค้า เป็นสถานที่ที่ลูกค้าเลือกมาใช้เวลาสุดพิเศษกับครอบครัวหรือเพื่อนฝูงในทุกๆ เทศกาล ทำให้รู้จักและเข้าใจความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี เทศกาลตรุษจีนถือเป็นเทศกาลประจำปีที่มีความสำคัญและมีความหมายสำหรับกลุ่มลูกค้าชาวไทย
เชื้อสายจีนเสมอมา ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสันจึงไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนาและเรียนรู้ความต้องการของลูกค้า จึงได้มีการดีไซน์การจัดแคมเปญฉลองตรุษจีนอย่างยิ่งใหญ่มาอย่างต่อเนื่องทุกปี เพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในทุกยุคทุกสมัย โดยในปีนี้ได้จับมือกับ “Cuscus The Cuckoos” (คัสคัส เดอะ คุ๊กคูส์) หรือ กุ๊ก-ชนิดา วรพิทักษ์  ศิลปินนักวาดรุ่นใหม่ ที่โด่งดังระดับเอเชีย และมีเอกลักษณ์ มาร่วมสร้างสรรค์ของที่ระลึกสุดพิเศษ เพื่อสร้างความสนุก และประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าตลอดเทศกาลตรุษจีนปีนี้ 

โดย กุ๊ก-ชนิดา วรพิทักษ์  ได้เผยถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบครั้งนี้ว่า “ซิกเนเจอร์งานของ Cuscus The Cuckoos คือลายเส้น และสีสันฉูดฉาดผลงานที่สร้างชื่อคือภาพวาด “เสือดำ” ที่หลายคนชื่นชอบ จึงลงตัวพอดีกับโปรเจ็กต์ตรุษจีนของห้างเซ็นทรัลในปีนี้ โดยภาพรวมได้ออกแบบให้เป็นสไตล์จีนวินเทจ ตัดกันกับสีสดจัดสไตล์ป็อปอาร์ต ส่วนองค์ประกอบอื่นๆ ได้ใส่ความสนุกลงไป ทำให้งานออกมาในสไตล์กึ่งโบราณคลาสสิก กึ่งสมัยใหม่ สำหรับคาแรกเตอร์ “เสือ” ที่เป็นไฮไลต์ของการออกแบบ ความท้าทายคือต้องพรีเซ็นต์ความแตกต่างของเสือ 2 แบบออกมาให้ได้ จนออกมาเป็นคาแรกเตอร์ “เสือ” ของห้างเซ็นทรัล มีกลิ่นของความวินเทจ ส่วนคาแรกเตอร์ “เสือ” ของห้าง  โรบินสัน มีความเป็นมินิมอล เนื่องจากมีกลุ่มเป้าหมายเป็นคนรุ่นใหม่ “การได้มาร่วมงานกับห้างเซ็นทรัล และห้างโรบินสันครั้งนี้ รู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติมากๆ จากที่เราได้เคยเห็นความยิ่งใหญ่ของแคมเปญตรุษจีนของห้างเซ็นทรัล และห้างโรบินสันจากปีที่ผ่านมาๆ ที่ร่วมงานกับศิลปินเก่งๆ มากมาย ก็ยิ่งรู้สึกดีใจที่ตัวเองได้มาเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญตรุษจีนในปีนี้ค่ะ”

สำหรับ Central The Roaring Chinese New Year 2022 พบสีสันความสนุกในยุค New Normal ด้วยไอเดียรับปีนักษัตรมหาเฮง พร้อมเพลิดเพลินไปกับธีมพี่เสือสุดอาร์ท ในบรรยากาศจีนวินเทจ  ที่เต็มไปด้วยความประณีตงดงาม ที่ห้างเซ็นทรัล ทั้ง 5 สาขา ได้แก่ ชิดลม, เซ็นทรัลเวิลด์ลาดพร้าวปิ่นเกล้า และ บางน ส่วนงาน Robinson The Great Chinese New Year 2022 ชวนมา รวยทรัพย์ รับสุข ปลุกพลังเสือ กับบรรยากาศเฟสติวัล พร้อมมาตรการป้องกันโควิด-19 เข้มงวด รวมถึงมีกิจกรรมให้โชคเสริมมงคล ณ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และ โรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขา (ยกเว้นสาขา จังซีลอน ป่าตอง จ.ภูเก็ต)

นอกจากนี้ ห้างเซ็นทรัล ยังจัดเต็มโปรโมชั่นพิเศษที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา หรือช้อปผ่านช่องทาง Central Chat & Shop, Central Personal Shopper On Demand โทร.1425 และ Facebook Live ผ่านเฟซบุ๊กเพจ CentralDepartment Store อาทิ

• ช้อปสินค้าออนไลน์ลดสูงสุด 80% สินค้าเฉพาะรุ่นลดสูงสุด 50% สินค้าราคาปกติลดสูงสุด 30%

• ใช้คะแนนลดเพิ่ม และรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 30% จากเดอะวันและบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ 
• รับฟรี คูปองแทนเงินสดและเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน เมื่อช้อปตามเงื่อนไข 

• ลูกค้าบัตรเครดิต Mastercard  รับ iPhone 13 Pro Max 256GB มูลค่า 46,900 บาท เมื่อช้อป 500,000 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป (จำกัด 1 สิทธิ์ต่อท่าน / จำนวน 20 สิทธิ์ตลอดรายการ) และสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำอีกมากมาย

• สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าที่เกิดปีชง วันที่ 1 ก.พ. 65 รับฟรีคูปองส่วนลดแทนเงินสด 200 บาท เมื่อ
ช้อปครบ 2,000 บาท (จำกัด 100 ท่าน/สาขา)• ลูกค้าทั่วไปรับฟรีถุงผ้ามงคล เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข (จำนวนจำกัด)

• สำหรับโปรโมชั่นพิเศษบน Central App รับคูปองฯ 200 บาท เมื่อช้อป 5,000 บาท ขึ้นไป (จำกัด 1 สิทธิ์ / ท่าน / จำนวน 1,000 สิทธิ์ตลอดรายการ)

พร้อมพบกับโปรโมชั่นสุดเอ็กคลูซีฟ และดีลสุดคุ้มจาก ห้างโรบินสันอีกมากมาย อาทิ

• ช้อปสินค้าลดราคาสูงสุด 50% รับฟรี คูปองส่วนลดสูงสุด 4,500 บาทและเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน เมื่อช้อปตามเงื่อนไข

• สมาชิก The1 รับคูปองส่วนลดสูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข 

• พิเศษสำหรับสมาชิก The 1 Exclusive รับคูปองส่วนลดเพิ่ม รวมสูงสุด 4,500 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข ลดเพิ่ม 12.5% เมื่อใช้คะแนนแลกเท่ายอดช้อป

พร้อมรับของสมนาคุณลิมิเต็ดเอดิชั่นอีกมากมายตลอดเทศกาลตรุษจีน ตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม – H7 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลและโรบินสันทุกสาขาทั่วประเทศ รวมทั้งหลากหลายช่องทางการ    ช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ

Previous post I 11 องค์กรพันธมิตรลงนามบันทึกข้อตกลง ร่วมมือเกี่ยวกับโรคไข้เลือดออก Dengue-Zero วางแผนงาน 5 ปี ผลักดันประเทศไทย สู่สังคมปลอดไข้เลือดออก
Next post “มอนเดลีซ” ชวนเติมความหวานรับวาเลนไทน์ ส่งต่อความรักความใส่ใจผ่าน “ทอปเบอโรนและแคดเบอรี”
Social profiles