“มอนเดลีซ” ชวนเติมความหวานรับวาเลนไทน์ ส่งต่อความรักความใส่ใจผ่าน “ทอปเบอโรนและแคดเบอรี”

Read Time:3 Minute, 12 Second

เติมหวานต้อนรับเทศกาลสุดโรแมนติก เพิ่มความฟรุ้งฟริ้งให้หัวใจช่วงวาเลนไทน์ กับแคมเปญ “Thoughtful gifting, Gifting from the heart” มอบของขวัญสุดพิเศษสื่อความรู้สึกจากใจ บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่างระดับโลก จึงไม่พลาดขอเป็นสื่อกลางในการส่งมอบความสุข เติมเต็มความหวานให้ช่วงเวลาแห่งความรัก ผ่านช็อกโกแลต “ทอปเบอโรน  (Toblerone)” และ “แคดเบอรี แดรี่มิลค์ (Cadbury Dairy Milk)” คอลเลคชั่นวาเลนไทน์สุดพิเศษ  มาพร้อมกับสลีฟลายพิเศษ ลิมิเต็ด เอดิชั่น และของพรีเมียมอีกมากมาย ที่หนึ่งปีมีเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น!

สำหรับช็อกโกแลตรสหวานละมุน “ทอปเบอโรน” สุดคลาสสิค นำเข้าจากสวิตเซอร์แลนด์ ปีนี้มาในธีม Let rose say love ที่นำเอาความเชื่อแบบสากลซึ่งมีมายาวนานมาประยุกต์ใช้ เพื่อสื่อคำพูดแทนใจในวันแห่งความรักด้วยดอกกุหลาบ พร้อมนำลวดลายของดอกกุหลาบทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีชมพู สีแดง สีส้ม และสีขาว มาออกแบบอย่างพิถีพิถันลงบนบรรจุภัณฑ์ในขนาด 100 กรัม ราคา 84 บาท โดยกุหลาบสีแดง แทนคำว่า “ฉันรักเธอ” แสดงออกถึงความรักนิรันดร์ กุหลาบสีชมพู แทนคำว่า “ฉันกำลังแอบชอบเธอ” เหมาะสำหรับความรักเพิ่งเริ่มชอบพอกัน ส่วนคนโสดไม่ต้องน้อยใจเพราะดอกกุหลาบไม่ได้เหมาะสำหรับคู่รักเพียงอย่างเดียว ยังมีดอกกุหลาบสีอื่นๆ อีกอย่างสีส้ม แทนความหมายอื่นนอกเหนือจากความโรแมนติก เช่น การส่งมอบพลังและกำลังใจ หรือความรักในรูปแบบครอบครัว และดอกกุหลาบสีขาว หมายถึงความบริสุทธิ์ ไร้เดียงสาสื่อถึงการให้รางวัลตนเองเพื่อฉลองการเริ่มต้นครั้งใหม่ ในเทศกาลแห่งความรักเช่นนี้ ทอปเบอโรนจึงขอเคียงข้างทุกคนไม่ว่าจะอยู่ในรูปแบบความรักสถานะใด นอกจากนี้ยังมีความพิเศษภายในบรรจุภัณฑ์อีกด้วย ซึ่งเมื่อเปิดสลีฟที่ห่อหุ้มขึ้นมาก็จะได้พบกับดอกกุหลาบที่มาในรูปแบบ 3D สวยงาม ตกแต่งล้อมรอบด้วยกราฟฟิกรูปหัวใจ พร้อมให้คุณได้ส่งข้อความในใจถึงคนที่คุณรักได้อีกด้วย

ต่อด้วยการสื่อความรู้สึกจากหัวใจด้วย “แคดเบอรี แดรี่ มิลค์” ช็อกโกแลตสุดพรีเมียมสัญชาติอังกฤษ ที่มอบความอร่อยเข้มข้นด้วยนมสดหนึ่งแก้วครึ่งในทุกแท่ง คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพและใส่ใจการผลิตด้วยจากโครงการโกโก้ ไลฟ์ (Cocoa Life) ซึ่งเป็นโครงการส่งเสริมการผลิตโกโก้ที่มีคุณภาพบนพื้นฐานของความยั่งยืน ช่วยเต็มเติมทุกความสุข สนุกทุกการแบ่งปัน ซึ่งคอลเลคชั่นพิเศษสำหรับเทศกาลแห่งความรักนี้ มาในขนาด 90 กรัม ราคา 75 บาท พร้อมมอบความอร่อยถึง 3 รสชาติ ทั้ง ช็อกโกแลตนม (Dairy Milk Chocolate) ช็อกโกแลตนมผสมอัลมอนด์ (Dairy Milk Roast Almond) และช็อกโกแลตนมผสมเฮเซลนัท (Dairy Milk Hazelnut) โดยมาพร้อมแพ็กเกจจิ้งสุดน่ารัก กับลวดลายกราฟฟิค ทั้งรูปหัวใจ คัพเค้ก จดหมายรัก และม้าโพนี่ รับช่วงวาเลนไทน์หวานนี้ นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์สุดคิ้วท์ กับสติ๊กเกอร์ในธีมวาเลนไทน์ ชวนย้อนความทรงจำวัยใส แปะสติ๊กเกอร์รูปหัวใจให้กับคนที่แอบปิ๊ง เอาไว้บอกรักกันได้แบบฟรี ๆ รวมทั้งยังชวนทุกคนมาสแกน QR Code ในแพ็คเกจ เพื่อร่วมกิจกรรมพิเศษ พร้อมสนุกไปกับฟิลเตอร์ในอินสตาแกรมด้วย

​มาร่วมเติมความหวานให้ช่วงเทศกาลวาเลนไทน์แสนสุขของคุณ พร้อมสื่อความรู้สึกจากหัวใจ ผ่านช็อกโกแลต   “ทอปเบอโรน” และ “แคดเบอรี” ได้แล้วที่โลตัส, บิ๊กซี, ท็อปส์, เดอะมอลล์ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ตั้งแต่ที่ 20 ม.ค. –28 ก.พ. 2022 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด และพิเศษสุดกว่าใคร! เมื่อซื้อช็อกโกแลตจากทอปเบอโรนและแคดเบอรี ครบ 149 บาท รับฟรีชุดภาชนะใส่น้ำ 2 อิน 1 สุดพรีเมียม ให้นำไปใช้ในช่วงเทศกาลแห่งความรักได้อย่างสุดฟิน มาพร้อมลวดลายลิมิเต็ด เอดิชั่นติดตามโปรโมชั่นและกิจกรรมพิเศษต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/TobleroneTH และ www.facebook.com/cadburydairymilkthailand

Previous post “ห้างเซ็นทรัล” และ “ห้างโรบินสัน” ฉลองเทศกาลตรุษจีนรับปีขาล คำรามลั่นด้วยความเฮง ดึง “Cuscus The Cuckoos” ออกแบบลวดลาย “เสือ” เสริมสิริมงคลตลอดปี!
Next post Adecco เผยฐานเงินเดือนปี 64 ปรับลด แต่เพดานขยับขึ้นในสาย IT & Digital-ผู้บริหารระดับสูง
Social profiles