หัวเว่ย ผนึก ช้อปปี้ ส่งโปรปังสมาร์ทโฟนเรือธงแห่งปี HUAWEI P50 Pro และ HUAWEI P50 Pocket ได้ในแคมเปญ Shopee 2.2 Cashback Sale

Read Time:4 Minute, 14 Second

หัวเว่ย (HUAWEI) ผนึกกำลัง ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน สร้างสีสันประเดิมศักราชใหม่ จัดแคมเปญใหญ่ลดและให้แบบสุดๆ เพื่อร่วมฉลองการเปิดตัวของสมาร์ทโฟนเรือธงระดับโลกรุ่นล่าสุดแห่งตระกูล P Series 2 รุ่น 2 สไตล์สุดหรูอย่าง HUAWEI P50 Pro สมาร์ทโฟนดีไซน์กล้อง Dual-Matrix ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ และ HUAWEI P50 Pocket กับสมาร์ทโฟนแบบพับได้ที่มาพร้อมดีไซน์ที่เจิดจรัสไปอีกขั้น กับโปรที่ให้แบบจัดหนักเฉพาะบน Shopee Mall วันที่ 28 มกราคม – วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 เท่านั้น!! พร้อมเสิร์ฟความปังต่อเนื่องให้เหล่านักช้อปได้เป็นเจ้าของดีไวซ์สุดล้ำหลากรายการในราคาสุดคุ้มกับแคมเปญ Shopee 2.2 Cashback Sale

ได้เวลาแล้ว!!! ที่คนไทยจะได้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนเรือธง 2 รุ่นสุดร้อนแรงแห่งปี ที่ หัวเว่ย เพิ่งเปิดตัว ในประเทศไทย อีกครั้งแห่งความยิ่งใหญ่กับผลงานมาสเตอร์พีซของตระกูล P Series ที่สุดแห่งความลงตัวระหว่างการออกแบบอันเหนือระดับและเทคโนโลยีกล้องขั้นเทพที่เป็นเอกลักษณ์ ที่มีมาให้เลือกถึง 2 แบบ 2 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น

• HUAWEI P50 Pro สมาร์ทโฟนเรือธงระดับตำนานที่กลับมาสร้างกระแสครั้งใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Legend Reborn ปฏิวัติเทคโนโลยีถ่ายภาพสุดล้ำที่พัฒนาร่วมกับไลก้า ด้วยกล้อง Dual-Matrix Camera ที่มาในดีไซน์วงแหวนคู่ เหนือชั้นด้วยเทคโนโลยี XD Optics ยกระดับความสามารถในการถ่ายภาพที่คมชัดให้กับสมาร์ทโฟน ผสานกลไกการทำงานของ HUAWEI XD Fusion Pro Image Engine ช่วยปรับรายละเอียดของภาพให้ดียิ่งขึ้น ปฏิวัติทุกรูปแบบของการถ่ายภาพด้วยกล้องหลัก 50 ล้านพิกเซล True-Chroma Camera เลนส์ขาวดำ 40 ล้านพิกเซล พร้อมกับเลนส์ซูม 64 ล้านพิกเซล และกล้องมุมกว้าง 13 ล้านพิกเซล หน้าจอขนาดใหญ่และแบตเตอรี่จุใจในตัวเครื่องขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา จับกระชับมือ กันละอองน้ำ กันน้ำและฝุ่นระดับ IP68 มาพร้อมกับ RAM 8GB และ ROM 256GB ในราคาสุดพิเศษที่ 33,990 บาท และผู้ที่จองสินค้าตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม 2565 ถึงวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 รับดับเบิ้ลคุ้มให้คุณ 2 ต่อ รับสมาร์ทวอทช์ HUAWEI WATCH GT 2 Pro มูลค่า 9,990 บาท ฟรี!!!

• HUAWEI P50 Pocket กับสมาร์ทโฟนแบบพับได้จาก หัวเว่ย สะกดทุกสายตาด้วยดีไซน์ 3 มิติระดับเรือธงที่มาพร้อมความสมบูรณ์แบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Fantasy in Your Pocket ผสานความงามของแฟชันและความอัจฉริยะของเทคโนโลยีไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัวโดยได้รับการร่วมพัฒนาการออกแบบกับ Iris Van Herpen แฟชั่นดีไซน์เนอร์ระดับโลก สร้างสรรค์เนรมิตที่สุดแห่งการพับจอแบบเรียบเนียนสนิทด้วยนวัตกรรมบานพับที่ได้รับการเสริมสร้างให้แข็งแกร่ง ทำให้มองไม่เห็นรอยพับใดใดเมื่อเปิดหน้าจอแบบเต็มจอ และสามารถเปลี่ยนจากขนาดพกพาให้เป็นสมาร์ทโฟนเต็มจอสูงสุดในทันที มาพร้อมเทคโนโลยี Ultra Spectrum Image ที่ผสานเทคโนโลยี HUAWEI XD Optics และ True-Chroma Image Engine เพิ่มความชัดเจน และการมองเห็นของแสงเพื่อแสดงรายละเอียดอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมให้สีที่สดใสสําหรับการถ่ายภาพ กล้องหลัก 40 ล้านพิกเซล กล้องอัลตร้าไวด์ 13 ล้านพิกเซล และกล้องอัลตร้าสเปกตรัม 32 ล้านพิกเซล ช่วยเก็บรายละเอียดแสงและสี มาพร้อมกับ 8GB / 256GB สำหรับรุ่นสีขาว (White) และ 12GB / 512GB สำหรับรุ่นสีทอง Premium Gold (Premium Edition) ในราคาสุดพิเศษเริ่มต้นที่ 46,990 บาท และผู้ที่จองสินค้าตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม 2565 ถึงวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 รับดับเบิ้ลคุ้มต่อที่ 2 ให้คุณเป็นเจ้าของสมาร์ทวอทช์ HUAWEI WATCH 3 Active Edition มูลค่า 12,990 บาท ฟรี!!!

พร้อมกันนี้ เหล่านักช้อปยังจะได้ฟินกับส่วนลดและความคุ้มไม่รู้จบ กับโค้ดรับ Shopee Coins คืนสูงสุด 2,500 Shopee Coins [1]เมื่อซื้อขั้นต่ำ 30,000 บาท อีกด้วย!

นอกจาก ไฮไลท์อย่างสมาร์ทโฟนเรือธงแล้ว หัวเว่ย ยังเสิร์ฟโปรปังอย่างต่อเนื่องกับแคมเปญ Shopee 2.2 Cashback Sale ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565 พบกับแก็ตเจ็ตสุดล้ำหลากรายการในราคาสุดคุ้ม ลดสูงสุด 50% อาทิ HUAWEI MatePad WiFi 6 ราคาปกติ 9,990 บาท ราคาโปรโมชั่นลดเหลือเพียง 7,690 บาท HUAWEI WATCH GT 3 42mm Active Edition ราคาปกติ 7,990 บาท ราคาโปรโมชั่นลดเหลือเพียง 5,990 บาท และ HUAWEI FreeBuds 4i ราคาปกติ 3,149 บาท ราคาโปรโมชั่นลดเหลือเพียง 1,799 บาท พร้อมให้โค้ดส่วนลดเพิ่มอีกสูงสุด 100 บาท[2] และช้อปสนุกไปกับเอกสิทธิ์ความคุ้มค่าอีกมากมายเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay หรือรับสิทธิพิเศษสุดคุ้มไปอีกขั้นจากนโยบายการลดหย่อนภาษีจากรัฐบาลในโครงการ “ช้อปดีมีคืน” ที่จะสามารถลดหย่อนได้สูงสุด 30,000 บาท!!

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและดีลปังๆ ที่จัดมาให้ตลอดปีของ HUAWEI Official Store บน Shopee Mall ได้ที่ https://shopee.co.th/huawei_official_store

Previous post วช.หนุน เอ็มเทค สวทช.ส่งมอบเปลแรงดันลบ PETE สำหรับเคลื่อนย้ายผู้ป่วยยับยั้งการแพร่ระบาดของโรคในระบบทางเดินหายใจได้ทันท่วงที
Next post นวัตกรรม ชุดตรวจคัดกรอง “โควิด-19 สแกน” คว้ารางวัลการวิจัยแห่งชาติ ปี 65
Social profiles