มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ส่งต่อความเร้าใจครั้งใหม่ด้วยรถยนต์ มิตซูบิชิ รุ่นใหม่ ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43

Read Time:11 Minute, 11 Second

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มุ่งมั่นเดินหน้าสานต่อเพื่อการเติบโตในประเทศไทย พร้อมส่งมอบความสุขให้แก่ลูกค้าด้วยการนำเสนอยานยนต์คุณภาพเยี่ยมที่มาพร้อมกับความน่าตื่นเต้นและความเร้าใจที่งานบางกอก    อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 พร้อมการเปิดตัว มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่

มร. เออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า“มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ มีการปรับเปลี่ยนดีไซน์ใหม่ให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้นภายใต้แนวคิด Mitsubishi Motors-ness’ โดย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ไม่ได้ปรับเปลี่ยนแค่เฉพาะดีไซน์ภายนอกเท่านั้น แต่ยังมีการปรับปรุงดีไซน์ภายในเพื่อการยกระดับ พร้อมติดตั้งระบบส่งกำลัง Eco-Dynamic CVT และเทคโนโลยีรุ่นใหม่ต่าง ๆ ที่ช่วยเพิ่มอัตราการเร่งแซง ความประหยัด และความเงียบของห้องโดยสารมากขึ้นอีกด้วย”

พร้อมกันนี้ ผมขอแนะนำมิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิลแค็บ แรลลี่อาร์ท รุ่นใหม่ และ มิตซูบิชิ มิราจ แรลลี่อาร์ท ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีและดีเอ็นเอแห่งชัยชนะ ที่ได้รับการปรับแต่งให้สามารถติดตั้ง และใช้งานได้อย่างดีเยี่ยมในชีวิตประจำวัน ทั้งในรถยนต์ มิตซูบิชิ   รุ่นปัจจุบันและรุ่น แรลลี่อาร์ท ซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วจากทีมวิจัยและพัฒนาของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ด้วยกระบวนการทดสอบยานยนต์ขั้นสูง พร้อมการขับทดสอบในสภาพแวดล้อมและภูมิอากาศจำลองรูปแบบต่าง ๆ เพื่อให้มั่นใจได้ว่ารถยนต์ มิตซูบิชิ   ทุกคัน มีสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือระดับ และสามารถขับผ่านได้บนทุกอุปสรรค ทั้งนี้เราจะยังคงมุ่งมั่นในการคิดค้นนวัตกรรม  และเทคโนโลยียานยนต์ เพื่อร่วมกันยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทย และที่สำคัญที่สุด ได้แก่ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย พร้อมส่งต่อความเร้าใจครั้งใหม่ของ แรลลี่อาร์ท ด้วย ‘จิตวิญญาณแห่งชัยชนะและสุดยอดเทคโนโลยี     ดีเอ็นเอ’ พร้อมยานยนต์ที่น่าตื่นเต้นและมีคุณภาพที่ดีเยี่ยม ด้วยราคาจำหน่ายที่เหมาะสมสำหรับลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่   โดยทั้งหมดนี้ถือเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการกลับมาอีกครั้งของ แรลลี่อาร์ท” มร. โคอิโตะ กล่าวเสริม

ทั้งนี้มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยมและก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดรถยนต์อเนกประสงค์แบบเอ็มพีวี นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2561 โดย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ทุกรุ่นมียอดจำหน่ายสะสม  รวมกันแล้วมากกว่า 44,000 คัน พร้อมการันตีความสำเร็จด้วยการคว้ารางวัล ‘รถยอดเยี่ยมแห่งปีของประเทศไทย’ ในประเภทรถอเนกประสงค์เอ็มพีวี เครื่องยนต์ต่ำกว่า 1,600 ซีซี ยอดเยี่ยมเป็นระยะเวลา 4 ปีติดต่อกัน จึงถือเป็นรถยนต์ที่สมบูรณ์แบบ   ทั้งในด้านการออกแบบและความทันสมัย ซึ่งเหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของครอบครัวยุคใหม่ ที่ต้องการรถยนต์ที่มีความอเนกประสงค์ มีห้องโดยสารที่กว้างขวาง ขับขี่ได้อย่างมั่นใจ มีความทนทาน ปลอดภัย สะดวกสบาย พร้อมด้วยสมรรถนะการใช้งานในแบบรถเอสยูวีเพื่อช่วยสร้างทุกความเป็นไปได้ในชีวิตให้แก่ลูกค้าทุกท่าน

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ได้รับการปรับเปลี่ยนดีไซน์ใหม่ให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ที่ไม่ใช่เฉพาะแค่เพียงภายนอกเท่านั้น   แต่ภายในยังมีการปรับปรุง พร้อมติดตั้งและเพิ่มเทคโนโลยีระบบอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า จึงส่งผลให้รถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่นี้มีความโดดเด่น อรรถประโยชน์ สมรรถนะการขับขี่ และความทันสมัยมากยิ่งขึ้น

การยกระดับดีไซน์ภายนอกแบบ SUV

  • ด้านหน้าดีไซน์ใหม่แบบ Advanced Dynamic Shield ที่บ่งบอกถึงพละกำลังและความมั่นใจ
  • ด้านหลังดีไซน์ใหม่ พร้อมติดตั้งกันชนท้ายและแผ่นกันกระแทกแบบใหม่ ดีไซน์แบบ 3 มิติ ช่วยเพิ่มเสถียรภาพ     ในการขับขี่
  • ล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่แบบสีทูโทนขนาด 17 นิ้ว ที่แสดงถึงความแข็งแกร่งและความมุ่งมั่น
  • เหนือระดับยิ่งขึ้น ขนาดตัวถังรถมีดีไซน์ขนาดใหญ่ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง(ใหญ่เพิ่มขึ้นอีก 95 มม.)
  • ด้วยความสูงจากพื้นที่เพิ่มขึ้นอีก 15 มม. จึงทำให้รถมีความสูงมากถึง 220 มม. ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่และพร้อมลุยทุกเส้นทาง

ประณีตเหนือระดับด้วยดีไซน์ภายในใหม่

  • ห้องโดยสารดีไซน์ใหม่แบบ Horizontal Axis เพื่อการจัดเรียงแผงควบคุมที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ขับขี่ให้สามารถใช้งานง่าย พร้อมช่วยเพิ่มทัศนวิสัยและความสะดวกในการขับขี่มากยิ่งขึ้น
  • พวงมาลัยดีไซน์ใหม่ ทรงสปอร์ตและกระชับมือมากยิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มความมั่นใจ ขณะขับขี่ที่ทดสอบโดยลูกค้าชาวไทยจำนวนมาก
  • ห้องโดยสารดีไซน์ใหม่แบบสีทูโทน สีน้ำตาล-ดำ หรูหรายิ่งขึ้นด้วยด้วยวัสดุหนังสังเคราะห์หุ้มเบาะนั่ง ที่พักแขน และแผงประตูข้าง
  • หน้าจอระบบสัมผัส รุ่นใหม่ ขนาด 9 นิ้ว ที่รองรับการใช้งานแอปเปิล คาร์เพลย์
  • ระบบปรับอากาศดีไซน์ใหม่แบบดิจิทัล
  • ห้องโดยสารมีขนาดใหญ่ สะดวกสบาย และสามารถบรรทุกสัมภาระได้อย่างหลากหลาย พร้อมกันนี้ยังติดตั้งที่วางขวดน้ำขนาด 600 มล. มากถึง 4 ขวด ที่บริเวณที่พักแขนอีกด้วย
  • สะดวกสบายเพิ่มมากขึ้นด้วยช่อง USB 2 ช่องสำหรับเบาะแถวที่สอง แบบ Type-A และ Type-C พร้อมช่องจ่ายกระแส ไฟ DC ขนาด 12 โวลต์ บริเวณคอนโซลหน้าและเบาะนั่งแถวที่สาม พร้อมติดตั้งเพิ่มที่วางแก้วน้ำบนที่พักแขนเบาะแถวที่สอง

ระบบการขับขี่ที่นุ่มนวลและตอบสนองอย่างดีเยี่ยม

  • ระบบเกียร์อัตโนมัติแบบแปรผันต่อเนื่องรุ่นใหม่ Eco-Dynamic CVT
  • เมื่อเหยียบคันเร่ง ระบบฯจะตอบสนองด้วยอัตราเร่งที่รวดเร็วและทรงพลัง พร้อมเพิ่มความมั่นใจให้แก่ผู้ขับขี่
  • และเมื่อเหยียบคันเร่งเพียงเล็กน้อย ผู้ขับขี่จะสามารถสัมผัสได้ถึงความนุ่มนวลที่เป็นเอกลักษณ์ของระบบฯ ดังกล่าว รวมทั้งการตอบสนองของเครื่องยนต์ที่ยอดเยี่ยม พร้อมด้วยความประหยัดและความเงียบ
  • ระบบเบรกมือควบคุมด้วยไฟฟ้าอัตโนมัติพร้อมระบบ Brake Auto Hold
  • ระบบกันสะเทือนแบบใหม่ โดยที่ด้านหน้ามีการติดตั้งเหล็กกันโคลงและเหล็กค้ำหัวโช้คเพื่อช่วยเพิ่มความแข็งแกร่ง และที่ด้านหลังมีการปรับเปลี่ยนขนาดของโช้คอัพให้มีขนาดที่ใหญ่ขั้น เพื่อช่วยเพิ่มความนุ่มนวลทุกการขับขี่
  • ภายในติดตั้งด้วยวัสดุซับเสียงคุณภาพเยี่ยมช่วยเพิ่มความเงียบสงบภายในห้องโดยสาร

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ รถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ ที่มีดีไซน์ความเป็นสปอร์ต และสามารถตอบสนองทุกความต้องการของครอบครัวยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่หลากหลายรูปแบบ เหมาะสำหรับครอบครัวที่กำลังมองหารถยนต์ที่มีความอเนกประสงค์ ความกว้างขวาง มีดีไซน์สไตล์สปอร์ตที่โดดเด่น การขับขี่สะดวกสบาย และยังสามารถตอบสนองวิถีชีวิตของคนในเมืองได้อย่างสมบูรณ์แบบ

มิตซูบิชิมอเตอร์ ยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์หลักที่จัดแสดงภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ได้แก่   มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิลแค็บ แรลลี่อาร์ท อีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่พัฒนาขึ้นจาก มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิลแค็บ รุ่นตัวเตี้ย ที่เพิ่มความ  โฉบเฉี่ยว พร้อมยกระดับความสปอร์ตเพิ่มมากขึ้น ด้วยการติดตั้งแผ่นกันกระแทกที่กระบะท้ายพร้อมโลโก้ แรลลี่อาร์ท เหนือระดับยิ่งขึ้นด้วยอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษสีดำ อาทิ กระจังหน้าพร้อมเส้นคาดสีแดง ชุดแต่งชายกันชนใหม่ ทั้งด้านหน้า ด้านข้าง   และด้านหลัง ภายในห้องโดยสารยังตกแต่งเพิ่มด้วยพรมปูพื้นรุ่นพิเศษ ขอบสีแดงพร้อมโลโก้ แรลลี่อาร์ท ที่เน้นย้ำถึงความพิเศษและความแตกต่างของรถยนต์รุ่นดังกล่าว

ทั้งนี้ มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิลแค็บ แรลลี่อาร์ท มีสีภายนอกแบบทูโทนให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาว Solid White พร้อมหลังคาสีดำ   และสีดำ Jet Black Mica ที่มาพร้อมกับชุดตกแต่งพิเศษสีดำ อาทิ กระจังหน้า ล้ออัลลอย กรอบกระจกมองข้าง มือเปิดประตู  ด้านนอก และมือเปิดกระบะท้าย ที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นและสร้างความแตกต่างจากรุ่นธรรมดาทั่วไป

อีกหนึ่งรุ่นรถยนต์ที่ตอกย้ำความโดดเด่นและความสำเร็จของ แรลลี่อาร์ท ด้วยดีเอ็นเอแห่งชัยชนะจากสนามแข่งขัน ได้แก่   มิตซูบิชิ มิราจ แรลลี่อาร์ท ที่เร้าใจยิ่งขึ้นด้วยการตกแต่งสไตล์ แรลลี่อาร์ท โดยมีสีภายนอกแบบทูโทนให้เลือก 2 สี ได้แก่  สีขาว White Diamond และ สีแดงRed Metallic พร้อมตกแต่งหลังคาให้เป็นสีดำ พร้อมกระจังหน้าสีดำ กระจกมองข้างสีดำ และล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้วโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยสติ๊กเกอร์ตกแต่งด้านข้างที่มาพร้อมกับแถบสีแดง สีเงิน และสีดำ มีติดตั้งเพิ่ม แผ่นยางบังโคลนพร้อมโลโก้ แรลลี่อาร์ท ชุดตกแต่งซุ้มล้อสีดำ และสปอยเลอร์หลัง เพื่อเพิ่มความโดดเด่นระดับตำนานของแชมป์แรลลี่ผู้ยิ่งใหญ่ ภายในห้องโดยสารตกแต่งเร้าใจยิ่งขึ้นด้วยเบาะนั่งสีทูโทน สีดำแดง และพรมปูพื้นรุ่นพิเศษพร้อมโลโก้ แรลลี่อาร์ท ที่เน้นย้ำถึงความพิเศษและความแตกต่างของรถยนต์รุ่นดังกล่าว

มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิลแค็บ แรลลี่อาร์ท มีราคาจำหน่ายที่ 714,000 บาท และ มิตซูบิชิ มิราจ แรลลี่อาร์ท มีราคาจำหน่ายที่ 537,000 บาทนอกจากรถยนต์รุ่น แรลลี่อาร์ท ที่แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณแห่งชัยชนะแล้ว มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังได้เปิดตัวทีมรถแข่ง มิตซูบิชิ แรลลี่อาร์ท นำโดยสุดยอดนักแข่งรถชาวญี่ปุ่น มร. ฮิโรชิ มาสุโอกะ แชมป์ดาการ์ แรลลี่ 2 สมัย ในปี 2002 และ 2003 ที่ได้รับการแต่งตั่งให้ดำรงตำแหน่งเป็น ผู้อำนวยการทีม พร้อมด้วยรถแข่ง แรลลี่อาร์ท รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง มิตซูบิชิ ไทรทัน แรลลี่คาร์ เพื่อร่วมลงแข่งขันในรายการมอเตอร์สปอร์ต โดยเริ่มจากรายการ เอเชียครอสคันทรี 2022 ที่จะถูกจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 6-12 สิงหาคม 2565 ทั้งนี้ มิตซูบิชิ ไทรทัน แรลลี่คาร์ ได้ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด ‘Mitsubishi Motors-ness’ ทั้งในด้านความแข็งแกร่ง ความทนทาน และสมรรถนะขั้นสูง โดยตัวรถยังได้รับการตกแต่งด้วยสีสันและกราฟิกที่เป็นเอกลักษณ์ของ  แรลลี่อาร์ท ทั้งสีแดง สีเงิน และสีดำที่แสดงถึงสมรรถนะ ความเร็ว และความสำเร็จของ แรลลี่อาร์ท จากการแข่งขันทั้งในรายการ ดาการ์ แรลลี่ และเวิลด์แรลลี่แชมเปี้ยนชิพ พร้อมกันนี้ยังแสดงถึงความมุ่งมั่นของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในการเป็นผู้นำแห่งอนาคต

นอกจากการจัดแสดงรถยนต์ มิตซูบิชิ รุ่นแรลลี่อาร์ท และการเปิดตัวทีมรถแข่ง มิตซูบิชิ แรลลี่อาร์ท แล้ว แฟนๆ นักแข่ง และลูกค้ายังสามารถเพลิดเพลินกับของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟของแบรนด์ แรลลี่อาร์ท ได้ที่บูธ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส อีกด้วย

โดยในปีนี้ รถยนต์มิตซูบิชิทุกรุ่นยังสามารถคว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีครบทุกรุ่น ดังนี้

  1. มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี   รับรางวัล เทคโนโลยีแบบปลั๊กอินไฮบริดยอดเยี่ยม
  2. มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต                รับรางวัล รถอเนกประสงค์พีพีวี ราคาคุ้มค่ายอดเยี่ยม
  3. มิตซูบิชิ ไทรทัน                     รับรางวัล รถกระบะแบบยกสูง เครื่องยนต์ดีเซลต่ำกว่า 2,500 ซีซี ยอดเยี่ยม
  4. มิตซูบิชิ ไทรทัน                     รับรางวัล รถกระบะขับเคลื่อนสี่ล้อ ราคาคุ้มค่ายอดเยี่ยม
  • มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์           รับรางวัล รถอเนกประสงค์มินิเอ็มพีวี เครื่องยนต์ดีเซลต่ำกว่า 1,600 ซีซี ยอดเยี่ยม
  • มิตซูบิชิ แอททราจ                    รับรางวัล รถยนต์อีโคคาร์สี่ประตู ราคาคุ้มค่ายอดเยี่ยม
  • มิตซูบิชิ มิราจ                       รับรางวัล รถยนต์อีโคคาร์ ประหยัดน้ำมันยอดเยี่ยม

โดยลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้เมื่อซื้อรถยนต์มิตซูบิชิ ทุกรุ่น ด้วยบริการหลังการขายภายใต้สโลแกน ‘เราดูแล คุณแค่ขับ’ ที่พร้อมดูแลลูกค้าด้วยสินค้าและบริการที่ดีมีคุณภาพ พร้อมอะไหล่แท้ และการบริการโดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมเพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ตลอดจนความสะดวกสบายในการเข้ารับบริการด้วยเครือข่ายผู้จำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 230 แห่ง เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่ารถยนต์ มิตซูบิชิ ทุกคันจะพร้อมใช้งานอยู่เสมอ ด้วยค่าบำรุงรักษาที่ไม่แพง

เชิญชม รถยนต์ มิตซูบิชิ ทุกรุ่นที่บูธ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย A11  ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์  ครั้งที่ 43  ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1–3  เมืองทองธานี  ท่านสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมและติดต่อขอทดลองขับได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th  หรือ  มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์  หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 ที่เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

Previous post อีซูซุส่งทัพยนตรกรรมครบรุ่น ร่วมงาน “มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43” พร้อมเปิดตัวโปรเจคพิเศษ
Next post Harley-Davidson® ชวนเหล่านักขี่พุ่งทะยานไปกับนิยาม Further. Faster.ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ประจำปี 2565
Social profiles