“ห้างโรบินสัน” ชวน “เอ้ BOTCASH” สร้างสรรค์โปรเจกต์ซิงเกิลสุด Fun! “โรบินสัน พักร้อนตะลอนทัวร์”ชวน “แต้ว-ณฐพร” นำทีมสายแดนซ์ดาว Tiktok ออกสเต็ปร่วมกิจกรรมเต้นคัฟเวอร์สุดมันส์!

Read Time:7 Minute, 55 Second

ซัมเมอร์นี้ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชวนมาคลายร้อน พร้อมชาร์จพลังความสุข สนุกกันทั้งครอบครัว! กับแคมเปญ “โรบินสัน พักร้อนตะลอนทัวร์” ที่จัดเตรียมความพิเศษไว้ให้ทุกวัน ทั้งการตกแต่งห้างสุดคูลจากสินค้าหัตถกรรมชุมชน และไฟนีออนสุดตระการตา เพื่อเป็นจุดเช็คอินถ่ายภาพสุดชิค และฟินไปกับเทรนด์แฟชั่นรับซัมเมอร์ 2022 ที่จะให้ทุกคนได้สนุกสนานไปกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ กับ 3 นิวเทรนด์ นิวสไตล์ จากแบรนด์ชั้นนำที่มาพร้อมคอลเลคชั่นใหม่มากมาย พร้อมโปรโมชั่นดับร้อนสุดพิเศษ! จากสินค้าแบรนด์ชั้นนำ รวมทั้งกิจกรรมสุดสนุกมากมาย ที่ห้างโรบินสันทุกสาขา และทุกช่องทางการช้อปของห้างฯ ระหว่างวันที่ 25 ก.พ. 65 – 28 เม.ย. 65 พร้อมไฮไลท์สุดพิเศษ กับครั้งแรก! ของความร่วมมือระหว่าง ห้างโรบินสัน และโปรดิวเซอร์มือทองสายแดนซ์อย่าง เอ้ BOTCASH กับโปรเจกต์ซิงเกิลสุด Fun ‘โรบินสัน พักร้อนตะลอนทัวร์’ เพิ่มสีสันให้ซัมเมอร์นี้ของทุกครอบครัวเต็มไปด้วยความสนุกแบบทวีคูณ! พร้อมชวนดาว TikTok สายแดนซ์ ตัวแม่ของวงการบันเทิงอย่าง แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ มาร่วมกิจกรรมเต้นคัฟเวอร์ และที่เหล่า TikTok สายแดนซ์ ไม่ควรพลาด! กับกิจกรรมสุดชิคRobinson x BOTCASH “พักร้อนตะลอนทัวร์ Pop-Up Mobile” ร่วมสนุกกับการครีเอทคอนเทนต์ในรูปแบบคลิปวิดิโอสุดเจ๋ง และสนุกสุดมันส์ไปกับดีเจสายตื๊ด ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ตลอดทั้งวัน จัดเต็ม 5 วีค 5 สาขา

สำหรับความพิเศษของแคมเปญฯ  บอสใหญ่ สเตฟาน จูเบิร์ท Head of Marketing – Brand Communication บริษัท  โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “สำหรับแคมเปญ “โรบินสัน พักร้อนตะลอนทัวร์” เรามีความสนุกหลากหลายรูปแบบที่พร้อมมอบแก่ทุกครอบครัวทั่วไทย เพื่อให้ห้างโรบินสันเป็นจุดหมายของการพักผ่อนในทุกวันหยุด เริ่มที่ การตกแต่งห้างสุดคูล สะท้อนเอกลักษณ์อันโดดเด่นตามแบบวิถีไทย ด้วยสินค้าหัตถกรรมกลุ่มงานหวายจากชุมชนในหลายจังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่ อยุธยา นครพนม ลำพูน และปราจีนบุรี เพื่อเป็นการสนับสนุนภูมิปัญญาท้องถิ่น กระจายรายได้สู่ชุมชน ที่จะเติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกัน พร้อมความพิเศษที่ห้างโรบินสัน พระราม 9 กับการนำไฟนีออนกว่า 900 ดวงมาร่วมตกแต่งภายในห้าง สร้างสีสันความสดใส เพื่อให้กลายเป็นจุดเช็คอินที่พลาดไม่ได้! ในซัมเมอร์นี้ และอีกหนึ่งไฮไลท์สุดพิเศษ กับครั้งแรก! ของความร่วมมือระหว่าง ห้างโรบินสัน และ เอ้-สัณหภาส บุนนาค หรือ เอ้ BOTCASH ดีเจ ศิลปิน และโปรดิวเซอร์มากความสามารถ มาร่วมสร้างสรรค์โปรเจกต์พิเศษ เพื่อเพิ่มความสนุกแบบทวีคูณ กับซิงเกิลสุด Fun ‘โรบินสัน พักร้อนตะลอนทัวร์’ ซึ่งเปิดตัวไปแล้วอย่างเป็นทางการ ทางช่องทาง Facebook / Instagram Tiktok: Robinson Department Store และ Facebook/TikTok ของเอ้ BOTCASH ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก”

ด้านโปรดิวเซอร์มือทองสายแดนซ์อย่าง เอ้ BOTCASH กล่าวเพิ่มเติมถึงโปรเจกต์ซิงเกิลสุด Fun นี้ว่า “สำหรับแรงบันดาลใจของการทำซิงเกิลนี้ มาจากชื่อแคมเปญ ‘พักร้อนตะลอนทัวร์’ เลย คือผมเห็นคำนี้ปั๊บ ก็ทำให้นึกถึงเสียงดนตรีแบบคาริเบี้ยน   ที่เรามักจะได้ยินดนตรีทรอปิคอลใช้แบบนี้ ซึ่งมันทำนึกถึงการพักร้อน นึกถึงทะเล นึกถึงการท่องเที่ยว จึงใช้สิ่งนี้เป็นแรงบันดาลใจ เอามาขึ้นโครง และปรับให้กลายเป็นแนวเพลงป๊อบแดนซ์มากขึ้น โดยเนื้อหาที่สื่อสารออกไป ตั้งใจว่าอยากให้ทุกคนฟังแล้วต้องรีบชวนครอบครัวไปใช้เวลาดีๆ ร่วมกัน ฟังแล้วรู้สึกมีความสุข สนุกกับการพักผ่อนตลอดซัมเมอร์นี้ ส่วนการได้มาร่วมงานกับห้าง    โรบินสัน ผมรู้สึกสนุก และแฮปปี้มากนะ เป็นครั้งแรกเลยในชีวิตไม่เคยร้องเพลงที่มีคำว่า “โรบินสัน” มาก่อน (หัวเราะ) การทำงานครั้งนี้มันทำให้ผมฟีลได้ว่ามันไม่ใช่การทำงาน แต่เหมือนเป็นการแต่งเพลงสนุกๆ คลายเครียดในช่วงวันหยุดพักร้อน รู้สึกฟีลกู้ดมากครับ ก็ขอฝากซิงเกิลนี้ไว้ด้วยนะครับ หวังว่าทุกคน ทุกครอบครัว จะเอ็นจอยและสนุกไปกับมันครับ”

พร้อมกันนี้ ห้างโรบินสัน ยังจัดเต็มความสนุก ด้วยการแท็กทีมหนุ่ม เอ้ BOTCASH มาโชว์เพลง “โรบินสัน พักร้อนตะลอนทัวร์” ให้ฟังกันแบบสดๆ เป็นครั้งแรกที่ห้างโรบินสัน พระราม 9 พร้อมเพิ่มดีกรีความสนุกด้วยการชวนดาว TikTok สายแดนซ์ ตัวแม่ของวงการบันเทิงอย่าง แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ มาฟีเจอริ่งเต้นคัฟเวอร์ ที่ลีลานั้นเรียกได้ว่าแซบ สมศักด์ศรีตัวแม่จริงๆ แถมสเต็ปยังเป๊ะเว่อร์อีกต่างหาก สร้างบรรยากาศความสนุกสุดฮอตได้พีคแบบสุดๆ ซึ่งสาวแต้วได้พูดถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์พิเศษ ‘โรบินสัน พักร้อนตะลอนทัวร์’ นี้ว่า ต้องขอขอบคุณทางห้างโรบินสันมากๆ เลยค่ะ ที่ชวนแต้วมาสนุกกับโปรเจกต์นี้ และยิ่งพอรู้ว่าจะได้มาร่วมงานกับคุณเอ้ก็ดีใจ เพราะเราก็ติดตามผลงานเขาอยู่ ซึ่งพอได้ฟังเพลงนี้ครั้งแรก ก็แบบ อุ้ย! เพลงนี้น่ารักจัง ท่าเต้นก็น่ารักมากๆ แต้วก็เลยเต้นลง Tiktok ไปเลย แต่พอต้องมาเต้นบนเวทีวันนี้ก็แอบรู้สึกตื่นเต้นอยู่เหมือนกันค่ะ ซ้อมหนักมาก อยากให้ออกมาดี เพื่อส่งต่อพลังความสนุกให้กับทุกคนที่จะไปพักร้อนตะลอนทัวร์ช่วงซัมเมอร์นี้ค่ะ” โดยความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะ หนุ่ม เอ้ BOTCASH และสาวแต้ว ยังขอชวนดาว Tiktok สายแดนซ์มาสนุกกับกิจกรรมสุดชิค Robinson x BOTCASH “พักร้อนตะลอนทัวร์ Pop-Up Mobile” ที่ไม่ควรพลาด!โดยมาร่วมสนุกกับการครีเอทคอนเทนต์ในรูปแบบคลิปวิดีโอสุดเจ๋ง ประกอบเพลง ‘โรบินสัน พักร้อนตะลอนทัวร์’ พร้อมติดแฮชแท็ก #โรบินสันพักร้อนตะลอนทัวร์ #RobinsonSummer  #RobinsonXBotcash รับทันทีคูปองแทนเงินสด 100 บาท หรือแชะแล้วแชร์ ที่ Robinson Pop-Up Mobile ทั้ง 5 สาขา ที่จะให้ทุกคนมาสนุกสุดมันส์ไปกับดีเจสายตื๊ด ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ตลอดทั้งวัน จัดเต็ม 5 วีค 5 สาขา ได้แก่ วันที่ 11 – 17 มี.ค. 65 ที่สาขาพระราม 9, วันที่ 18 – 24 มี.ค. 65 ที่สาขาลาดกระบัง, วันที่ 25 – 31 มี.ค. 65 ที่สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์, วันที่ 1 – 7 เม.ย. 65 ที่สาขาซีคอนสแควร์ และ 8 – 15 เม.ย. 65 ที่สาขาอุบลราชธานี

นอกจากนี้ ห้างโรบินสัน ยังชวนทุกครอบครัวให้มาสนุกกับการช้อปปิ้ง และไม่ตกเทรนด์ในซัมเมอร์นี้! กับเทรนด์แฟชั่นรับซัมเมอร์ 2022 ที่จะให้ทุกคนได้สนุกสนานไปกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ กับ 3 นิวเทรนด์ นิวสไตล์ จากแบรนด์ชั้นนำที่มาพร้อม   คอลเลคชั่นใหม่สุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น (1) Summer style for Her ให้สาวๆ ได้เอ็นจอยกับเสื้อผ้าสีสันสุดคัลเลอร์ฟูล และดีเทลการออกแบบอันมีเอกลักษณ์บนเสื้อผ้าหลากสไตล์  ไม่ว่าจะเป็น งานถัก ลูกไม้ งานทอมือ การต่อลายเสื้อ ที่จะมิกซ์แอนด์แมทช์ได้กับทุกลุค จากแบรนด์ดังอย่าง Elle, EP, ESP, Guess, G2000, F.O.F ฯลฯ (2) Summer style for Him ให้หนุ่ม ๆ ได้โชว์ลุคสุดคูล ผ่านลวดลายที่โชว์กลิ่นอายของซัมเมอร์ สวมใส่สบายแต่มีสไตล์ และสนุกสนานกับเสื้อผ้าสีสันสดใสโชว์ความเท่ห์ในแบบฉบับของตัวเอง จากแบรนด์ดังอย่าง Dapper, GQ, G2000, Pacific Union ฯลฯ และ (3) Summer style for Kids น้องๆ หนูๆ มาสนุกสดใสไปกับสีสันของเสื้อผ้า และหลากหลายลวดลายสุดน่ารัก ทั้งลวดลายดอกไม้ กราฟฟิก ลายทาง ลายตาราง จากแบรนด์ยอดฮิตของคุณหนูๆ อย่าง Lee, Adidas, Disney Princess, Papa, Enfant ฯลฯ โดยมาพร้อมโปรโมชั่นดับร้อนมากมาย! ไม่ว่าจะเป็น สินค้าใหม่ลดสูงสุด 30% และสินค้าเฉพาะรุ่นลดสูงสุด 50%พิเศษ! เฉพาะสมาชิกเดอะวัน รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 5,500 บาท พิเศษสำหรับสมาชิกเดอะวัน เอ็กซ์คลูซีฟ รับคูปองเพิ่มอีก 500 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไขเฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการและลดเพิ่มอีก 12.5% เมื่อใช้คะแนนเดอะวันแลกรับส่วนลดเท่ายอดช้อป พร้อมรับฟรี! กระเป๋าผ้ากันน้ำ มูลค่า 390 บาท เมื่อช้อปครบ 5,000 บาท ขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 21 มี.ค. 65 – 28 เม.ย. 65(จำนวนจำกัด) และเฉพาะลูกค้าที่ชำระผ่านแอปพลิเคชั่น Dolfin Wallet รับคะแนนเดอะวัน รวม 2 เท่า ตั้งแต่วันที่ 25 ก.พ. 65 – 28 เม.ย. 65 ที่ห้างโรบินสัน ทุกสาขา ภายใต้มาตรการด้านสุขอนามัยที่เคร่งครัดขั้นสูงสุด ‘Robinson Clean & Safe’ และทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ ทั้งช้อปผ่าน Central App ตลอด 24 ชั่วโมง ROBINSON CHAT & SHOP แชทบอกผู้ช่วยส่วนตัวที่ LINE @Robinson หรือที่ ROBINSON FACEBOOK INBOX และ FACEBOOK LIVE ให้ลูกค้าช้อปง่าย ๆ ที่ FACEBOOK :ROBINSON DEPARTMENT STORE หรือคลิก https://www.facebook.com/RobinsonDepartmentStore และบริการROBINSON CALL & SHOP โทรช้อปสินค้าผ่านเบอร์ 1425 รับสินค้าได้ทันใจ และบริการผู้ช่วยช้อปปิ้งส่วนตัวสำหรับทุกคน  PERSONAL SHOPPER  โทร.1425 กด3 ที่พร้อมอำนวยความสะดวกและแจ้งสิทธิพิเศษให้เหล่านักช้อปอย่างรวดเร็วและครบครันอีกด้วย

Previous post โอรีโอ ออกแคมเปญฟีลกู๊ด ส่ง 13 รอยยิ้มผ่าน “คุกกี้โอรีโอ”ไอเดียน่ารัก สร้างรอยยิ้มในช่วงสงกรานต์
Next post ‘ROBINSON MEGA PAY DAY’ลดสะเทือน สิ้นเดือนต้องได้ช้อป
Social profiles