Wall’s x Grab ผนึกกำลังส่งตรงความสุขถึงบ้าน มอบไอศกรีมฟรีทุกวันศุกร์ ทั้งคนสั่ง และคนส่งตลอดเดือนเมษายนนี้

Read Time:1 Minute, 56 Second

ไอศกรีมวอลล์ แบรนด์ไอศกรีมที่อยู่คู่ประเทศไทยมากว่า 30 ปี จับมือ แกร็บ ประเทศไทย ผู้ให้บริการแอปพลิเคชัน Grab ส่งไอศกรีมวอลล์ถึงมือคนไทยให้ได้คลายร้อนกันถึงบ้าน พร้อมมอบไอศกรีมฟรีให้ทั้งคนสั่งและคนส่ง ทุกวันศุกร์สำหรับทุกยอดการสั่งซื้อไอศกรีมวอลล์ผ่าน GrabFood ตลอดเดือนเมษายนนี้

นางสาวณิชาพัชร วลัยพัชรา ผู้จัดการฝ่ายการตลาดไอศกรีมวอลล์ประเทศไทยกล่าวว่า “การร่วมมือกันระหว่าง Wall’s และ Grab ครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ ‘วอลล์ศุกร์ส่งยิ้ม’ ที่นอกจากจะตอกย้ำความตั้งใจของวอลล์ที่จะสร้างรอยยิ้มและส่งต่อความรู้สึกดีๆ ผ่านไอศกรีมให้กับคนไทยทุกคนแล้ว ยังเป็นการร่วมสร้างสังคมแห่งความสุขให้เป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น ไอศกรีมวอลล์มีความตั้งใจที่จะก่อสายใยความรู้สึกดีๆ เริ่มจากการสร้างรอยยิ้มเล็กๆ ให้กับทุกๆ คน พร้อมทั้งส่งเสริมให้เกิดการแบ่งปันรอยยิ้มและความสุข เพื่อเป็นจุดตั้งต้นที่จะทำให้เกิดความสุขที่ส่งต่อกันเป็นวงกว้าง จนทำให้คนไทยทุกคนมีแต่รอยยิ้มและความสุขในทุกๆ วัน”

วอลล์ได้เริ่มต้นส่งความสุขและสร้างรอยยิ้มให้กับคนไทยด้วยการแจกไอศกรีมวอลล์ฟรี จำนวน 2 ล้านแท่ง ภายใต้แคมเปญ “วอลล์ศุกร์ส่งยิ้ม” ซึ่งกิจกรรมนี้เป็นทำต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 3 เพื่อสานต่อความตั้งใจอย่างแน่วแน่ และในปีนี้วอลล์ได้ร่วมมือร่วมกับ Grab เพื่อสร้างสังคมแห่งความสุขที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมและพร้อมที่จะส่งตรงรอยยิ้มให้คนไทยถึงบ้าน แค่สั่งไอศกรีมวอลล์ผ่าน GrabFood ทุกๆ ออเดอร์ในวันศุกร์ ตลอดเดือนเมษายน 2565 วอลล์แจกไอศกรีมฟรีให้ทั้งคนสั่ง และคนส่ง (พารฺ์ทเนอร์คนขับ Grab) เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า และคนขับ ที่เป็นเสมือนตัวกลางในการส่งความสุขให้ถึงมือผู้บริโภค

นอกจากการมอบไอศกรีมฟรีทุกวันศุกร์สำหรับทุกยอดการสั่งซื้อไอศกรีมวอลล์ผ่าน GrabFood วอลล์ยังมีอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะสร้างความสุขยิ่งขึ้นด้วย “เซ็ตส่งยิ้ม” พร้อมสติกเกอร์และโค้ดส่วนลดพิเศษ ที่มีจำหน่ายที่ Grab ที่เดียวเท่านั้น ซึ่งวอลล์เตรียมมาเพื่อให้คนไทย สามารถส่งต่อความสุขให้กันและกันได้ง่ายๆ ทุกวัน

ติดตามข้อมูลกิจกรรมได้ทาง www.facebook.com/WallsThailand  

Previous post ปักหมุดเที่ยวสงกรานต์ กับ 10 ที่พักเชิงวัฒนธรรม 
Next post “บูธยามาฮ่า” คว้ารางวัลออกแบบและจัดแสดงดีเด่น “มอเตอร์โชว์” ต่อเนื่องปีที่ 16 ควบรางวัลสุดยอดรถต้นแบบ ตอกย้ำความล้ำสมัย
Social profiles