แมคคาเฟ่ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยพรีเมียมที่แมคโดนัลด์ทุกสาขา กับกาแฟอาราบิก้า 100% หอมกรุ่น สดใหม่ทุกแก้ว

Read Time:1 Minute, 25 Second

แมคคาเฟ่ พร้อมให้คุณได้สัมผัสความอร่อยระดับพรีเมียมกับกาแฟอาราบิก้า 100% หอมกรุ่น สดใหม่ทุกแก้ว ได้ทุกวัน ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขา เริ่มต้นเพียง 45 บาท

นับจากที่แมคโดนัลด์ ประเทศไทย ได้เปิดตัวแมคคาเฟ่เมื่อปี 2550 ก็ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคที่ดีมาโดยตลอด จุดเด่นของแมคคาเฟ่คือ เราใช้เมล็ดกาแฟอาราบิก้า 100% จากแหล่งปลูกกาแฟที่ยั่งยืนที่ผ่านการรับรองจาก The Rainforest Alliance Certified™ ซึ่งเป็นมาตรฐานการปลูกกาแฟที่อนุรักษ์ระบบนิเวศของป่าฝนเขตร้อนอย่างยั่งยืน จนได้กาแฟคุณภาพเยี่ยม รสชาติละมุน และหอมกรุ่น 

ในวันนี้ แมคคาเฟ่พร้อมแล้วที่จะให้บริการลูกค้าให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น โดยสามารถเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มสุดโปรดได้ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขา มั่นใจกับคุณภาพระดับพรีเมียมในราคาเริ่มต้นเพียง 45 บาทกับเมนูอเมริกาโน่ร้อน (8 ออนซ์)

พิเศษ! สำหรับเดือนเมษายนนี้ สามารถอร่อยสดชื่นกับอเมริกาโน่เย็น หรือลาเต้เย็น (12 ออนซ์) ในราคาเพียง 49 บาท (จากปกติเริ่มต้น 65 บาท)ตั้งแต่วันนี้ – 3 พฤษภาคม 2565 ที่แมคคาเฟ่ทุกสาขาที่ร่วมรายการ (ยกเว้น สาขาในสนามบิน และเกาะพีพี) บริการไดร์ฟ ทรู บริการจัดส่งอาหารถึงบ้าน แมคดิลิเวอรี ใน 3 ช่องทาง คือ โทร.1711 เว็บไซต์ www.mcdonalds.co.th หรือแอปพลิเคชันของแมคโดนัลด์ รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://www.facebook.com/McThai

#แมคคาเฟ่ #แมคโดนัลด์ #McdonaldsThailand

Previous post ปลดล็อคเทคนิคการดูแลสุขภาพ ทำได้ทุกวัน! จาก 4 แพทย์ผู้เชี่ยวชาญระดับโลก ผ่านหนังสือ ถอดรหัสการมีอายุยืนยาวอย่างมีคุณภาพ “Health Brings Wealth”
Next post WeTV ประเทศไทย คว้ารางวัล “วิดีโอโฆษณายอดเยี่ยมแห่งปี” จาก LINE THAILAND AWARDS 2021
Social profiles