Under Armour เปิด Flagship Store ใหญ่สุดในไทยที่สยามเซ็นเตอร์ เดินหน้ารุกตลาด Focus Performer – ผู้หญิง – วัยรุ่น รับเทรนด์ดูแลสุขภาพ

Read Time:5 Minute, 49 Second

Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ผู้นำแบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดตัว Under Armour Brand House สาขาสยามเซ็นเตอร์ ในรูปโฉมใหม่ ที่มาพร้อมการตกแต่งที่สวยงามและทันสมัย ภายใต้แนวคิด “City Concept Store” ซึ่งสะท้อนถึงตัวตนของ Under Armour ผสานเข้ากันอย่างลงตัวกับความเป็นไทยทั้งนี้ การเปิดตัวในครั้งนี้ นับเป็น Flagship Storeของ Under Armour ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย นำเสนอคอลเลกชันที่หลากหลายและครบครันรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าทุกเพศทุกวัย

คุณปริศนา ศิริสมถะ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยูเอ สปอร์ต (ประเทศไทย) กล่าวว่า “จากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้เห็นได้ชัดว่า กลุ่มผู้บริโภคชาวไทยมีพฤติกรรมหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่ม Focus Performer หรือกลุ่มคนที่มีเป้าหมายในการออกกำลังกายที่ชัดเจน และไม่หยุดนิ่งที่จะตั้งเป้าที่ท้าทายยิ่งขึ้น เพื่อก้าวไปสู่จุดที่ดีที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และ กลุ่มผู้บริโภคผู้หญิง ที่หันมาให้ความสนใจในการออกกำลังกายเพื่อเป้าหมายในการรักษาสุขภาพมากยิ่งขึ้นรวมถึง กระตุ้นให้เกิดเทรนด์การออกกำลังกายที่เปลี่ยนไปอย่างการ Workout From Home เนื่องจากผู้บริโภคเริ่มปรับตัวเข้ากับการใช้ชีวิตแบบนิว นอร์มอล ได้ดียิ่งขึ้น”

“และเพื่อต่อยอดความสำเร็จในการเปิดตัว Under Armour Brand House ภายใต้แนวคิด “City Concept Store” เป็นครั้งแรกที่สาขา เมกา บางนา ในปี 2564 ที่ผ่านมา และ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของแบรนด์ที่จะเข้าถึงกลุ่ม Focus Performer นักกีฬา รวมไปถึงกลุ่มผู้รักสุขภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มเด็กและเยาวชน สอดคล้องกับความตั้งใจของแบรนด์ที่จะสร้างแรงบันดาลใจและผลักดันให้พวกเขาเหล่านี้ก้าวไปสู่จุดที่ดียิ่งขึ้น ทาง Under Armour จึงได้มีการเปิดตัว Under Armour Brand House สาขาสยามเซ็นเตอร์ ในครั้งนี้ ซึ่งเป็น Flagship Store ของ Under Armour ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ครบครันด้วยผลิตภัณฑ์ รองเท้า เสื้อผ้า และอุปกรณ์สำหรับออกกำลังกาย ทั้งไลน์ผลิตภัณฑ์สำหรับการฝึกซ้อม วิ่ง กอล์ฟ บาสเกตบอลไลฟ์สไตล์แฟชั่น และกิจกรรมกลางแจ้งอื่น ๆ รวมถึงสินค้าในคอลเลกชันพิเศษ เช่นProject Rock และ Curry Brand”

“สำหรับแนวคิดการตกแต่งแบบ City Concept Store เป็นการดึงเอาการตกแต่งที่สะท้อนเอกลักษณ์ความโดดเด่นของแต่ละเมือง ซึ่งในประเทศไทยเอง ได้ดึงศิลปินชาวไทยรุ่นใหม่อย่าง อัครพงษ์ ‘โอ๊ต’ เพ็ชผล มาร่วมออกแบบลวดลายตกแต่งร้านโดยได้แรงบันดาลใจมาจากชื่อเมือง ‘กรุงเทพฯ’ ซึ่งหมายถึงเมืองแห่งเทพ จึงเลือกใช้องค์ประกอบเช่น ก้อนเมฆ สื่อถึงสวรรค์หรือเมืองที่ลอยอยู่บนฟ้า ประดับอยู่ท่ามกลางลวดลายสถานที่สำคัญต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานคร ไม่ว่าจะเป็น พระปรางค์วัดอรุณราชวราราม, พระบรมบรรพต หรือภูเขาทอง วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร, พระศรีรัตนเจดีย์ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม, เสาชิงช้า และสะพานพระราม 8 ผสานความเป็นไทยด้วยดอกบัว รถตุ๊กตุ๊ก และลายประจำยาม ลายไทยที่เรียบง่าย สวยงาม แต่แฝงด้วยความหนักแน่นและแข็งแรง ลวดลายตกแต่งร้านยังโดดเด่นด้วยยักษ์ในรองเท้า Under Armour สัญลักษณ์แห่งความแข็งแรง สะท้อนความเป็นนักกีฬาในแบบฉบับของ Under Armour” คุณปริศนา กล่าวเสริม

คุณเทพฤทธิ์ ไรวินท์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท ยูเอ สปอร์ต (ประเทศไทย)กล่าวว่า “นอกจากการเปิดตัว Flagship Store สาขาสยามเซ็นเตอร์ ในครั้งนี้ ทาง Under Armour ยังมีแผนการจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องตลอดปี 2565 เพื่อสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับเรื่องราวของแบรนด์และผลิตภัณฑ์ที่จะเข้ามาช่วยผลักดันนักกีฬาและทุก ๆ คนที่รักสุขภาพ ก้าวไปสู่จุดที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม รวมถึงการมอบโอกาสในการเข้าถึงกีฬา ให้กับนักกีฬาและเยาวชน อาทิ กิจกรรมการแข่งขัน Curry 3 ON 3 Thailand 2022 เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เพื่อมอบโอกาสให้นักกีฬาบาสเกตบอลเยาวชนจากทั่วประเทศ และ การจับมือกับพันธมิตรสำคัญ ไม่ว่าจะเป็น WIRTUAL แพลตฟอร์ม Exercise to Earn และ Jetts Fitness ที่จะมาช่วยมอบประสบการณ์การออกกำลังกายและแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ให้กับแฟน ๆ ของ Under Armour อีกทั้ง Under Armour ประเทศไทย ยังมีแผนในการเพิ่มหลากหลายกิจกรรมเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มมากขึ้น ตลอดทั้งปี เช่น All Out Mile กิจกรรมงานวิ่งที่จะชวนนักวิ่งมาประลองความเร็วกันในระยะ 1 ไมล์ ซึ่งจะมีการประกาศเปิดตัวกิจกรรมอย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้”

“ยิ่งไปกว่านั้น ทาง Under Armour มีการคัดเลือกนักกีฬาและ Friend of Brand จากหลากหลายประเภทกีฬา เพื่อเป็นตัวแทนของแบรนด์ในการส่งต่อความมุ่งมั่น ตั้งใจพัฒนาศักยภาพทางการเล่นกีฬาทั้งทางร่างกายและจิตใจ และปีนี้ในประเทศไทย เราได้ร่วมงานกับนักกีฬาทีมชาติและนักกีฬาอาชีพหลายคนเพื่อมาถ่ายทอดเรื่องราวแรงผลักดันที่ช่วยให้พวกเขามุ่งมั่นจะพัฒนาตนเองเพื่อก้าวผ่านขีดจำกัด และร่วมกันสร้างโอกาสและการเข้าถึงกีฬา ให้กับนักกีฬาคนอื่น ๆ ทั้งยังเป็นการขยายตลาดสู่กลุ่มนักกีฬาเยาวชนรุ่นใหม่ ที่เล็งเห็นความสำคัญของกีฬา”

“ในด้านของผลิตภัณฑ์ ทาง Under Armour ยังคงมีความมุ่งมั่นในการพัฒนาเสื้อผ้า รองเท้า อุปกรณ์กีฬา ที่ช่วยให้เหล่านักกีฬาแสดงศักยภาพของตัวเองได้อย่างเต็มความสามารถ และสำหรับปี 2565 นี้ ทาง Under Armour ได้มีการวางขายและมีแผนจะเปิดตัวหลากหลายผลิตภัณฑ์ที่พร้อมไปด้วยเทคโนโลยีใหม่ ๆ ตอบรับกับความต้องการที่หลากหลายของนักกีฬา ไม่ว่าจะเป็น UA Flow Wind 2 รองเท้าสายสปีดรุ่นที่ 2 UA HOVR Machina 3 รองเท้าวิ่งระยะไกล อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย Curry Flow 9 รองเท้าบาสเกตบอลที่ใช้เทคโนโลยีพื้น Flow ภายใต้ Curry Brand Rush ไลน์เสื้อผ้าที่ถูกออกแบบสำหรับ เทรนนิ่งและแข่งขัน โดยเฉพาะ UA Meridian Leggings เลกกิ้งที่มอบสัมผัสที่นุ่มนวลและความยืดหยุ่นพิเศษ น้ำหนักเบาระบายอากาศได้ดี แห้งไว เหมาะสำหรับคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ และอีกหลากหลายผลิตภัณฑ์ที่จะมีการเปิดตัวในปีนี้” คุณเทพฤทธิ์ สรุป

ผลักดันสู่เป้าหมายที่ท้าทายกว่าเดิม และสัมผัสสินค้าสปอร์ตเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่หลากหลายจากแบรนด์ Under Armour พร้อมพบกับ Curry Flow 9 Street Pack ในสีล่าสุดDribble Me Elmo ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละครยอดนิยม จาก Sesame Streetอย่าง Elmo เป็นครั้งแรกได้แล้วในวันนี้ที่ Under Armour Brand House ชั้น G สาขาสยามเซ็นเตอร์

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ Under Armour และโปรโมชันพิเศษก่อนใครได้ที่ช่องทางต่อไปนี้ • เฟซบุ๊ก www.facebook.com/UnderArmourThailand• อินสตาแกรม www.instagram.com/underarmoursoutheastasia• เว็บไซต์ www.underarmour.co.th• Line Official Account @underarmourth • ร้านค้าทางการของ Under Armour บน Lazada• ร้านค้าทางการของ Under Armour บน Shopee• #UnderArmourTH

Previous post ฮอนด้า คว้า 2 รางวัล The Best Award 2022 ตอกย้ำความสำเร็จในการจัดแสดงยนตรกรรม 
Next post BenQ ถ่ายทอดงานศิลปะผ่านโปรเจคเตอร์ 4K  ในนิทรรศการ Manual Mind 
Social profiles