“ทอม – อิสรา” หอบความสนุกบุกระยอง กับมินิคอนเสิร์ตสุดฟิน! ฉลองเปิดศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน บ้านฉาง “ให้ทุกวันมีแต่เรื่องดีย์ๆ” 

Read Time:2 Minute, 38 Second

ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน บ้านฉาง ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จัดเต็มคลื่นความสนุกแก่ครอบครัวชาวจังหวัดระยองให้ได้ฟิน! อย่างต่อเนื่อง ในโอกาสฉลองเปิดสาขาในคอนเซ็ปต์ “บ้านฉาง บ้านฉัน ให้ทุกวันมีแต่เรื่องดีย์ๆ” ด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินหนุ่มเสียงดี “ทอม – อิสรา” ฉายาหน้ากากทุเรียน แชมป์จากเวที The Mask Singer ที่ขนซิงเกิลเพราะๆ สนุกๆ มาเซอร์ไพรส์เหล่าเอฟซี และครอบครัวชาวระยอง ให้ได้แฮปปี้กันทั้งจังหวัด ภายใต้มาตรการด้านสุขอนามัยที่เคร่งครัดขั้นสูงสุด

งานนี้บอกเลยว่าทั้งสนุก ทั้งฟิน! เพราะแค่เริ่มงาน ก็เรียกน้ำย่อยแบบจัดเต็ม! กับกิจกรรมแจกของรางวัลมากมาย และมาถึงช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินหนุ่มเสียงดี “ทอม – อิสรา” ที่ปรากฏตัวออกมาเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าเอฟซี และครอบครัวชาวระยองได้สนั่นศูนย์การค้าฯ พร้อมประเดิมเพลงแรกด้วยซิงเกิลฮิต “Restart” และฟินกันต่อเนื่องไปกับเพลงที่สอง “หน่วง” ต่อด้วยเพลง “ไม่ใช่ที่ของฉัน” และปิดท้ายด้วยเพลงที่ทุกคนรอคอยอย่าง “เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว” ก่อนจะเข้าสู่ช่วง Talk อัพเดทผลงานให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง โดยหนุ่มทอมเล่าว่า

“ตอนนี้กำลังจะมีซิงเกิ้ลใหม่ให้ได้ติดตามกันเร็วๆ นี้ครับ ฝากทุกคนติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ ไม่ได้เจอทุกคนในบรรยากาศคอนเสิร์ตในศูนย์การค้าฯ แบบนี้นานมาก คิดถึงสุดๆ เลยครับ ขอบคุณศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ บ้านฉาง ที่จัดงานวันนี้ ทำให้เราได้มาสนุกร่วมกันอีกครั้ง ปกติผมมาทัวร์คอนเสิร์ตที่ระยองบ่อยๆ รู้สึกดีใจแทนพี่ๆ จะมีแหล่งกิน ช้อป เที่ยว ที่ครบจบในที่เดียว ซึ่งผมเชื่อว่าที่นี่จะเป็นคลื่นความสนุกแห่งใหม่ที่จะมาเติมเต็ม และสร้างสีสันแก่ชาวระยอง และบ้านฉาง ได้ฟินและแฮปปี้อย่างแน่นอนครับ”

โดยความสนุกยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์บ้านฉาง ยังมีกิจกรรมให้ครอบครัวชาวระยองได้ฟินกันต่อ…

วันที่ 18 – 24 เม.ย. 65 อร่อยฟินให้ชื่นใจกับผลไม้ขึ้นชื่อแห่งเมืองระยอง ที่รวบตึงมาไว้ที่งานนี้งานเดียว! โรบินสันไลฟ์สไตล์ ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย อำเภอบ้านฉาง เทศบาลเมืองบ้านฉาง เกษตรอำเภอ และวิสาหกิจชุมชน อำเภอบ้านฉาง จัดงาน Fruit Fun Fest 2022 พร้อมด้วยโซนคาเฟ่ให้คุณได้ชื่นใจ ดับกระหายคลายร้อนกับเครื่องดื่มม็อกเทล สูตรพิเศษ ที่มีให้ชิมแค่ภายในงานนี้ที่เดียวเท่านั้น!

ล็อคคิวให้พร้อม แล้วชวนครอบครัวออกมาสนุกกับกิจกรรม พร้อมกิน ช้อป เที่ยว แบบครบจบในที่เดียว! เพื่อ #ให้ทุกวันมีแต่เรื่องดีย์ๆ  ที่ “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน บ้านฉาง” เปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook page : Robinson LifestyleRobinson Lifestyle Banchang, Robinson Department Store และ Robinson Department Store Banchang

Previous post เก็บตกภาพความประทับใจ ในงาน “HATYAI EXTREME FESTIVAL 2022” ปิดฉากยิ่งใหญ่ สร้างกระแสกีฬา Extreme ทั่วไทยคึกคัก 
Next post “Max Card” ร่วมเป็นหนึ่งในภาคีเครือข่ายกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้การสนับสนุนแพลตฟอร์ม แคลอรี่ เครดิต ชาเลนจ์ หรือ ซีซีซี ส่งเสริมคนไทยออกกำลังกายเพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์จากแมกซ์ การ์ด
Social profiles