“เที่ยวมาเลย์ เฮได้ทั้งปี”

Read Time:2 Minute, 45 Second

เตรียมตัวให้พร้อมอีกครั้งกับโซนบูธการท่องเที่ยวมาเลเซียภายใต้ธีม “เที่ยวมาเลย์ เฮได้ทั้งปี” ในงานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก หรือ Thailand International Travel Fair (TITF) 2016 ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 17-21 กุมภาพันธ์ 2559 ตั้งแต่ 10.30 น. ถึง 21.00 น. ณ บูธหมายเลข P170 – 179 แพลนเนอรีฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

5 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดงานนี้

1. ข้อมูลแน่น ใครๆที่คิดว่าข้อมูลเที่ยวมาเลเซียหายาก มีน้อย งานนี้การท่องเที่ยวมาเลเซียยกขบวนข้อมูล หนังสือนำเที่ยว มีทั้งภาพ ทั้งแผนที่และบัตรลด สถานที่ เมืองต่างๆทั่วมาเลเซียที่ทั้งฮิตติดลมบนอย่าง กัวลาลัมเปอร์ ปีนัง เกนติ้ง มะละกา ลังกาวี ปุตราจายา ยะโฮร์บาห์รู หรือเมืองใหม่อย่าง อิโปห์ กูชิง แหล่งดำน้ำซาบาห์ มิทซุย เอาท์เลท เอาท์เลทใหม่ล่าสุดในกัวลาลัมเปอร์ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน มาเพียบแบบไม่อั้น!

2. แนะนำวิธีเที่ยวทุกรูปแบบ ‪ขอ‎ย้ำว่าทุกรูปแบบ‬ ตอบโจทย์ตั้งแต่สาวก Slow Life แบบเดี่ยวๆ แบ็คแพค คู่รักหวาน ครอบครัวไปจนถึงกรุ๊ปทัวร์แบบครบวงจร ไม่ว่าจะขึ้นรถไฟ ลงเรือ ขึ้นเครื่องบิน ขับรถหรือปั่นจักรยานข้ามแดน ก็จัดข้อมูลมาไว้ให้เลือกแบบเต็มๆ !

3. จองตั๋วบินหรือราคาแพ็คเกจทัวร์ราคาฉีกยิ้ม จุดเดียวก็เที่ยวมาเลย์ได้กับตัวแทนบริษัทนำเที่ยว 6 รายที่รู้ลึกรู้จริงเรื่องเที่ยวมาเลเซีย ราคาแพ็คเกจเริ่มตั้งแต่ 3,000 บาทเป็นต้นไป ทั้งยังผนึกกำลังสายการบินมาเลเซียแอร์ไลน์และมาลินโดแอร์ที่ขนราคาพิเศษพร้อมบริการสุดเลิศมาให้แย่งจองกันอย่างหนำใจ สบายกระเป๋าเงินสบายใจที่งานนี้ที่เดียว

4. แจกตั๋วบินแจกที่พักฟรีทุกวัน ขึ้นชื่อว่างานแจก มาเลเซียจัดเต็มทุกปี ! แค่มาเจอเราก็มีสิทธิ์ลุ้นบินฟรีกับ MalindoAir‬ สายการบิน Full service ในราคาย่อมเยาว์หรือ‎ลุ้นที่พักฟรีกับโรงแรมหรูชื่อดังอย่าง Berjaya Hotel ในใจกลางย่านชอปปิ้งกรุงกัวลาลัมเปอร์และโรงแรมสวนสนุกอย่าง Sunway Lost World of Tambun เมืองอิโปห์รวมถึงบัตรช้อปปิ้งที่ MITSUI Outlet Park ‬และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย เพียงมาร่วมกิจกรรมที่บูธพร้อมลุ้นประกาศรายชื่อผู้โชคดีทุกวัน เวลา 20:30 น. ที่บูธการท่องเที่ยวมาเลเซีย

5. มีทแอนด์กรี๊ดกับสาว “แอริกะ” youtuber วัยใสที่กำลังอยู่ในกระแส ผู้จะมาแนะนำเคล็ดลับ “เที่ยวมาเลย์ ให้เฮอย่างไร” แบบสตรีทสไตล์ ส่องแหล่งฮิพใหม่ๆ ให้คุณได้เช็คอินก่อนใครที่บูธการท่องเที่ยวมาเลเซียตั้งแต่วันที่ 17 ก.พ. ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

ผู้ให้การสนับสนุนของรางวัลในกิจกรรมประกอบไปด้วย Malindo Air, MITSUI Outlet Park KLIA Sepang, Berjaya Hotel KL, Sunway Lost World of Tambun ท่านยังสามารถติดตามรายละเอียดงาน TITF#18 ได้ที่ http://www.facebook.com/TourismMalaysiaThailand/

ดาวน์โหลดวีดีโอโปรโมต Malaysia Truly Asia 2016 TVC
https://www.dropbox.com/s/iqrmkbhbbjrfu03/2016%20TVC%2030sec_Thai%20%282%29.mov?dl=0

ท่านยังสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์รูปแบบใหม่ของการท่องเที่ยวมาเลเซียได้ที่ http://www.malaysia.travel/th-th/th

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางเฟสบุ๊คการท่องเที่ยวมาเลเซียประจำประเทศไทย http://www.facebook.com/TourismMalaysiaThailand/

Previous post เที่ยววิมานสีชมพูที่ภูลมโล@เลย
Next post สังเกตโรคร้ายด้วยตนเอง…เริ่มวันนี้ ก่อนจะสายเกินแก้
Social profiles