ออปโป้ ประกาศวางขายOPPO Find X5 Pro 5Gในไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้!

Read Time:2 Minute, 36 Second


พร้อมให้ชาวไทยเป็นเจ้าของสมาร์ตโฟนที่โดดเด่นเรื่อง 4K Ultra Night Video ที่ดีที่สุด และแนวสีอันเป็นธรรมชาติจากการจับมือกับ Hasselblad แบรนด์กล้องระดับโลก

วงการสมาร์ตโฟนคึกคัก หลังออปโป้ได้เปิดตัว OPPO Find X5 Pro 5G สมาร์ตโฟนแฟลกชิปที่ร่วมพัฒนากับ Hasselblad แบรนด์กล้องระดับโลก ในตลาดประเทศไทยไปเมื่อกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยได้รับการกล่าวขานจากทั้งสื่อมวลชนและผู้บริโภคถึงเทคโนโลยีการถ่ายวิดีโอ 4K Ultra Night Video ที่ดีที่สุดและภาพระดับมืออาชีพแม้ในที่แสงน้อยขับเคลื่อนโดย MariSilicon X Imaging NPU จากออปโป้ พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ในราคา 39,990 บาท สัมผัสได้แล้วพร้อมกันทั่วไทย ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขาและผู้จัดจำหน่ายทั่วประเทศหรือผ่านผู้ให้บริการเครือข่ายลดสูงสุด 19,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2565

โดยบรรยากาศวันแรกของการวางจำหน่าย OPPO Find X5 Pro 5G ในไทยสุดคึกคัก โดยเฉพาะที่ OPPO Biggest Flagship Store ณ CentralwOrld สาขาแลนด์มาร์กที่ใหญ่ที่สุดในไทย ได้จัดพื้นที่รับรองบรรดาเหล่าสาวกออปโป้ที่มาต่อคิวกันอย่างครึกครื้น บริเวณลานเอเทรียม 3 พร้อมจัดวงเสียงดนตรีแจ๊สสุดไพเราะ รวมถึงได้รับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับการส่งมอบประสบการณ์การใช้งาน OPPO Find X5 Pro 5G อย่างเต็มรูปแบบ

OPPO Find X5 Pro 5G ที่สุดแห่งสมาร์ตโฟนระดับไฮเอนด์ที่ผสานรวมระหว่างเทคโนโลยีและศิลปะอย่างลงตัว ยกระดับระบบกล้องที่ขับเคลื่อนด้วย MariSiliconX ซึ่งเป็น Imaging NPU ขนาด 6 นาโนเมตรอันล้ำสมัยที่ออปโป้ดีไซน์ขึ้นเองเป็นครั้งแรก มอบพลังการถ่ายวิดีโอ4K Ultra Night Video ในที่แสงน้อยได้ดีที่สุดแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน และยังมาพร้อมระบบกันสั่นระดับโปร รวมถึงการปรับจูนสีสันของภาพถ่ายให้เป็นธรรมชาติเสมือนตาเห็นมากที่สุดร่วมกับ Hasselblad มาในดีไซน์ตัวเครื่องโดดเด่น ล้ำสมัย โค้งมนไร้รอยต่อ ประกอบด้วยฝาหลังที่ทำจากวัสดุเซรามิกพรีเมียมที่มีความแข็งแรง จัดเต็มประสิทธิการทำงานด้วยขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 แบบมัลติคอร์ประสิทธิภาพสูง พร้อมรองรับ 5Gและด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5,000mAh ที่รองรับการชาร์จแบบ 80W SUPERVOOC™ ทำให้สามารถชาร์จได้ 50% ภายใน 12 นาที และรองรับ 50W AIRVOOC™ ที่สามารถชาร์จได้เต็ม 100% ในเวลาเพียง 47 นาที 

OPPO Find X5 Pro 5G มาใน 2 สี ได้แก่ สีขาว Ceramic White และสีดำ Glaze Black วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ในราคา 39,990 บาท และพิเศษเมื่อซื้อผ่าน OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รับสิทธิ์ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 15 เดือน และ OPPO Premium Service กับ 9 บริการสุดพิเศษ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด โปรดสอบถามเพิ่มเติม ณ จุดขาย) หรือเมื่อซื้อผ่านผู้ให้บริการเครือข่ายลดสูงสุด 19,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2565

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/

สำหรับข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม https://bit.ly/3qniPA5

#OPPOFindX5Pro5G #EmpowerEveryMoment #Best4KUltraNightVideo #Hasselblad

Previous post วช. สนับสนุน “เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศโดยใช้รังสี UVC แบบติดเพดาน” สาธิตจุฬาฯ รางวัลเวทีนานาชาติ เจนีวา ติดตั้งที่รัฐสภา 
Next post Assure Technology เปิดตัวยิ่งใหญ่ หวังเสริมทัพธุรกิจ Blockchain 
Social profiles