DV8 สุดปัง! เดินหน้าเป็น Total Solution ขยายธุรกิจสื่อเสียง In-Store  พร้อมชูธุรกิจผลิตคอนเทนท์ครบวงจร ตอกย้ำจุดยืน “พาธุรกิจไทยสู่ความยั่งยืน”

Read Time:3 Minute, 48 Second

​บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจด้านมีเดีย และเอ็นเตอร์เทนเมนต์ โดย ณัฐพล เกษมวิลาศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) ประกาศความสำเร็จหลังการลงนามความร่วมมือกับบริษัท เอ้ก ดิจิทัล จำกัด (EGG Digital) ผู้ให้บริการสื่อแบบครบวงจรในโลตัสทุกสาขาทั่วประเทศแต่เพียงผู้เดียวเพื่อขยายธุรกิจการกระจายสื่อเสียงเพื่อเพิ่มช่องทางการตลาด กระตุ้นยอดขาย และสร้างการเข้าถึงมากยิ่งขึ้นให้กับแบรนด์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสื่อเสียง In-Store Radio Media ขณะเดียวกัน ยังมีธุรกิจ Content Creator ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบริการหลักของ DV8 โดยล่าสุดได้เปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่ “Work From Heart”…รักป่วนก๊วนออฟฟิศ… พร้อมวางรากฐานธุรกิจโดยการนำเทคโนโลยีผสานนวัตกรรมที่ล้ำสมัย ภายใต้วิสัยทัศน์ การสร้างธุรกิจเพื่อสังคมยั่งยืน

ณัฐพล เกษมวิลาศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มช่องทางสื่อเสียง ณ จุดขายให้ขยายเพิ่มมากขึ้นจากเดิมที่มีเครือข่ายใน 7-ELEVEN, MAKRO, BIG C, BIG C MINI, TOPSและ FAMILY MART โดยบริษัทได้ปรับแผนการบริหารงานและกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจเพื่อผลักดันธุรกิจหลักของเรา ในฐานะผู้ให้บริการสื่อเสียง ณ จุดขาย Instore Radio Media ให้เป็นบริษัทชั้นนำรายใหญ่ในประเทศไทย และ จากการขยายเครือข่ายสื่อ Instore Radio Media ไปสู่ Lotus’s ห้างสรรพสินค้าที่มีจำนวนสาขากระจายตัวอยู่มากกว่า 2,000 สาขาทั่วประเทศนั้นจะยิ่งทำให้เรามีเครือข่ายห้างสรรพสินค้า และร้านสะดวกซื้อเพิ่มขึ้นจนครอบคลุมกว่า 7,000 สาขาทั่วประเทศ ส่งผลให้ประสิทธิภาพการให้บริการสื่อเสียง ณ จุดขาย Instore Radio Media ของเรามีศักยภาพมากยิ่งขึ้น”

​ในด้านสถิติทางการตลาดที่สำคัญ ผลจากการร่วมมือในครั้งนี้ทำให้ สื่อเสียง ณ จุดขาย Instore Radio Media สามารถสร้างการรับรู้แบรนด์ผ่านลูกค้าหมุนเวียนมากกว่า 50 ล้านคนต่อเดือน ด้วยค่าใช้จ่ายในการเข้าถึงลูกค้าต่อคนเพียง 3 สตางค์ ทำให้สามารถสื่อสารถึงลูกค้าเป้าหมายได้ตรงจุด ถูกที่ ถูกเวลา และคุ้มค่าใช้จ่ายมากกว่า เมื่อเทียบกับสื่อโฆษณาอื่น ๆพร้อมเสริมความแข็งแกร่งในการเป็น Total Solution ให้กับแบรนด์ ผ่านธุรกิจ Brand Activation ให้บริการด้าน Content Creator เสริมภาพลักษณ์ให้กับแบรนด์และสร้างประสบการณ์ร่วมให้กับลูกค้า ช่วยกระตุ้นยอดขาย การรับรู้จดจำผ่านกิจกรรมบนช่องทาง ออนไลน์ และ ออฟไลน์ ทุกรูปแบบ  ทั้งการจัดอีเวนต์ คอนเสิร์ต การบริหารคอนเทนต์ผ่านศิลปิน Influencer และการผลิตรายการ/ซีรี่ส์ เป็นต้น

​โดยล่าสุด DV8 ได้มีการจัดพิธีบวงสรวงเปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่ เอาใจสายออฟฟิศ “Work From Heart” …รักป่วนก๊วนออฟฟิศ… นำโดย .โฟล์ค & เกมเพลย์” คู่จิ้นรีเทิร์น แท็กทีมฮาตัวท็อป “หยาดพิรุณ & นักพากย์ฟีลกู้ด” กับการเล่นซีรีส์ครั้งแรก ซึ่งนับเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างคอนเทนต์ ที่รวมอยู่ในการให้บริการทั้งกิจกรรมด้านบันเทิงและการตลาดแบบครบวงจร   “ โดยมีทิศทางการดำเนินธุรกิจ ในการนำเทคโนโลยีผสานนวัตกรรมที่ล้ำสมัยมาพัฒนาองค์กร ผลิตภัณฑ์ และการให้บริการเพื่อผลักดันให้บริษัทเตรียมก้าวไปสู่ความเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีในอนาคต” ภายใต้วิสัยทัศน์ การสร้างธุรกิจเพื่อสังคมยั่งยืน

​“เช่นเดียวกับ DV8 Go Green ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแผน การพัฒนาสังคม และสิ่งแวดล้อม ที่เป็นกิจกรรม CSR ที่ทาง DV8 จัดขึ้นตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็น การปลูกฝังจิตสำนึกในการคัดแยกขยะ การใช้ทรัพยากรซ้ำ เพื่อให้เกิดความคุ้มค่า ไปจนถึงการทำกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการศึกษา ทั้งในด้านการให้ทุนการศึกษาและ การบำรุงรักษาสถานศึกษาในพื้นที่กันดารหรือ พื้นที่ห่างไกลของประเทศไทย เพื่อสร้างโอกาสทางการศึกษา และเกิดการพัฒนาของสังคมในทิศทางที่ดีต่อไป ทั้งนี้ กิจกรรม DV8 Go Green เป็นส่วนหนึ่งของแผนการพัฒนาสังคม และสิ่งแวดล้อม ตามเป้าที่วางไว้ เป็นการตอกย้ำเป้าหมายธุรกิจของ DV8 ในการมุ่งขับเคลื่อนธุรกิจเพื่อสังคมยั่งยืนภายใต้ความเชื่อที่ว่า “การทำธุรกิจต้องพึ่งพากัน มากกว่าแข่งขัน”.. “ซึ่งทำให้ตนเลือกที่จะสร้างพันธมิตรทางธุรกิจกับผู้เชี่ยวชาญทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงต่อยอดไปถึงการวางรากฐานธุรกิจในอนาคตเพื่อสนับสนุนชุมชนในด้านต่างๆ ช่วยให้สามารถเติบโตไปพร้อมๆ กับบริษัท และเกิดเป็นความยั่งยืนร่วมกัน”

Previous post OPPO Find X5 Pro 5G วางจำหน่ายแล้วอย่างเป็นทางการ พร้อมจับมือ AIS, ดีแทค, ทรูมูฟ เอช  มอบส่วนลดสูงสุด 19,000 บาท ถึง 31 พ.ค. นี้!
Next post ซับคอน ไทยแลนด์ 2022 พร้อมจัดเวทีจับคู่ธุรกิจระดับภูมิภาค 18-21 พฤษภาคมนี้ ที่ไบเทค บางนา คาดจับ 1,400 ธุรกิจ ตั้งเป้าเงินสะพัด 5,000 ล้านบาท
Social profiles