“งานบ้านที่รัก รวมมิตรเคล็ดไม่ลับของคนรักบ้าน” ปักหมุดรวมพลเอาใจคนรักบ้าน 12 – 15 พ.ค.นี้

Read Time:2 Minute, 48 Second

ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ เตรียมเปิดพื้นที่แชร์เรื่องงานบ้านทุกรูปแบบครั้งใหญ่ ในงาน “งานบ้านที่รัก รวมมิตรเคล็ดไม่ลับของคนรักบ้าน”  ชวนกลุ่มออนไลน์ คอมมูนิตี้ สุดปังบนเฟซบุ๊ค งานบ้านที่รัก ที่มีเมมเบอร์กว่าหกแสนคน ออกจากโลกออนไลน์สู่ออนกราวด์ครั้งแรก พร้อมจัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนประสบการณ์งานบ้านให้กลายเป็นเรื่องง่ายๆ แถมเอาใจสายช้อปด้วย Market Place ที่ยกขบวนร้านค้าจากเพจงานบ้านที่รักมากว่า 100 ร้านค้า…. มาร่วมช้อป แชะ และแชร์ไอเดียกันได้ระหว่างวันที่ 12 – 15 พฤษภาคมนี้ ที่ลานกิจกรรมชั้น สามย่านมิตรทาวน์

ห้ามพลาด! กับ 5 กิจกรรมสุดพิเศษที่เหล่าคนรักการดูแลบ้านทั้งหลายจะได้อัพสกิลเคล็ดไม่ลับเรื่องงานบ้าน และเกมสนุก ๆ ตลอดทั้ง 4 วัน ได้แก่  

TRICK TALK กูรูทอล์ค จัดเต็มด้วยสาระความรู้ครบจบเรื่องบ้านที่ยกมาเสิร์ฟแบบไม่มีกั๊กจาก 10 กูรู นำทีมโดย “เจ” เจรมัย พิทักษ์วงศ์ บรรณาธิการผู้เก่งรอบด้านจากนิตยสารแนวหน้าแห่งวงการสื่อบ้านและอีเวนท์ ‘บ้านและสวน’, “อุ้ย” จารุวรรณ ธงสุวรรณ ผู้หลงใหลในงานบ้าน และผู้ก่อตั้ง กลุ่มงานบ้านที่รัก, คุณเกศ จากเพจ Kate Variety แม่บ้านมินิมอล เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ มาตอบปัญหาและแชร์ทริกสุดเจ๋ง 

งานบ้าน CHALLENGE เวิร์คช้อปและกิจกรรมท้าทายความสามารถด้านงานบ้านสุดสนุกกับ 4 ฐานงานบ้านที่คุณคุ้นเคย เช่น จัดของในตู้เย็น, ดูดฝุ่น, จัดหนังสือให้ตรงหมวด มาเป็นภารกิจการแข่งขันที่ต้องขุดสกิล งัดความเร็ว มาท้าดวลความเป็นคนรักงานบ้านมือโปร และเติมไอเดียให้กระฉูดกับ TRICK & TIP SWALL พื้นที่แชร์เคล็ดลับงานบ้านสารพัดรูปแบบจากในเพจงานบ้านที่รัก ซึ่งนำมารวบรวมเป็น ทริกสุดเจ๋ง เพียงสแกนคิวอาร์โค้ดก็สามารถเก็บคลังฮาวทูไว้ในมือถือ

MARKET PLACE ตลาดนัดคนรักบ้านพร้อมกองทัพของใช้เกี่ยวกับบ้านที่ยกออกมาจากในเพจเตรียมมาออกร้านให้เลือกช้อปกันอย่างล้นหลามกว่า 100 ร้านค้า เสริมทัพด้วยการผนึกกำลังกับพันธมิตรแบรนด์ดังเกี่ยวกับของใช้ภายในบ้านแบบจัดเต็ม มาพร้อมกับโปรโมชั่นจัดหนักเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

How to ทิ้ง….ทิ้งอย่างไรให้มีคุณค่า พื้นที่สำหรับการให้และการแบ่งปัน เปลี่ยนสิ่งของที่เกินความจำเป็น ให้กลายเป็นประโยชน์กับคนอื่นในสังคม ไม่ว่าจะเอาของเก่า ไปแลกของใหม่ โดยนำของใช้ในบ้านที่ไม่ใช้แล้ว แต่ยังคงสภาพใช้งานได้ดี นำมา Swap Up กันได้ในโซนนี้ หรือส่งต่อของสานต่อความคุ้มค่า ผ่านมุมบริจาคของเหลือใช้ เพื่อนำไปมอบให้กับมูลนิธิเพื่อส่งต่อผู้ที่ขาดแคลน เช่น หนังสือ เสื้อผ้า หรือของใช้ 

ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ พร้อมส่งมอบความสุข และยกระดับความมั่นใจและปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยมาตรฐาน SHA Plus ให้มิตรใช้บริการได้อย่างมั่นใจ โดยเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น. สำหรับโซน 24 ชม. เปิดให้บริการตามปกติ

Previous post อีซูซุร่วมกับ เอส เอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด THE SOUND OF “MASTER OF ALL ROADS”
Next post “โปรเหมียว” ปภังกร ธวัชธนกิจ เตรียมเปิดกอล์ฟคลีนิกสำหรับเยาวชนในศึกอารามโก้ ทีม ซีรีส์-แบงคอก
Social profiles