“เม พรีมายา” ทุ่มงบอัดฉีดกว่า 10 ล้านบาท แบรนด์แรกในไทย เปย์ตัวแทนจำหน่าย ศัลยกรรมฟรีแบบไม่ตัดแต้ม ไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม สวยครบจบที่พรีมายา!! 

Read Time:3 Minute, 43 Second

ใจป้ำกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!! คุณเม-พิชญ์นรี ตันติวิทย์ (คุณเม พรีมายา) พร้อมเปย์ตัวแทนจำหน่าย ทุ่มงบอัดฉีดตัวแทนกว่า 10 ล้านบาท แบรนด์แรกในประเทศไทยที่กล้าให้ตัวแทนจำหน่ายได้ทำศัลยกรรมฟรีครบเซ็ท  โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น   งานนี้คุณเม พรีมายา จัดเต็มให้สวยครบจบปิ๊งกันถ้วนหน้า  ทำเอาตัวแทนแฮปปี้ได้ใจกันไปเต็มๆ

ด้วยความสามารถเต็มเปี่ยม ทำให้คุณเม พรีมายา CEO นักธุรกิจสาวสวยคนเก่งประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ได้เป็นเจ้าของอาณาจักร “พรีมายา” ที่มีโรงงานผลิตอาหารเสริมเป็นของตัวเอง มีชื่อเสียงเรื่องผลิตภัณฑ์อาหารเสริมพรีมายา ครองทุกสาขาความงาม Cellology โรงงานผลิต Skincare เครื่องสำอาง อาหารเสริม ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในเครือบริษัท พรีมายา โดยดำเนินธุรกิจมานานกว่า 6 ปีเต็ม นอกจากนี้ยังรับผลิตเครื่องสำอางให้กับเจ้าของผลิตภัณฑ์ที่อยากมีแบรนด์เป็นของตัวเองอีกด้วย เรียกว่าครอบคลุมทุกด้านเรื่องความงาม ทำให้มั่นใจได้เลยว่า สิ่งที่คุณเม พรีมายา เลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายทุกคน

หลังจากประสบความสำเร็จในผลิตภัณฑ์อาหารเสริมทำให้  “พรีมายา” เป็นที่รู้จักและยอมรับกันอย่างกว้างขวางในวงการผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ด้วยความรักและหลงใหลในเรื่องความสวยงาม คุณเมจึงเริ่มหันมาศึกษาและลงทุนในธุรกิจเกี่ยวกับ Wellness ความงามศัลยกรรม ภายใต้ชื่อ “Primya Clinic” โดยเป้าหมายส่วนใหญ่เป็นคนรุ่นใหม่ที่หันมาใส่ใจในเรื่องความสวยความงาม และปัจจุบันเทรนด์การทำศัลกรรมได้เปลี่ยนไป เป็นที่ยอมรับในสังคมมากยิ่งขึ้น ทำให้คุณเมมองเห็นถึงโอกาสในการเติบโตของธุรกิจนี้ บวกกับอยากให้ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมพรีมายาได้รับโอกาสในเรื่องของรูปร่างหน้าตา  ที่สามารถเป็นใบเบิกทางในการประกอบอาชีพต่างๆ ควบคู่กันไปด้วย จึงคิดแคมเปญสะสมแต้มเพื่อลุ้นรับสิทธิ์ศัลยกรรมฟรีทั้งหน้า เพื่อเป็นของขวัญให้ตัวแทนจำหน่ายได้สวยไปพร้อมๆ กัน 

ล่าสุดคุณเม พรีมายา ได้เซ็นต์ MOU ร่วมกับคลีนิก PrimyaPrime Medical Center สาขาเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ในวันที่ 20 เมษายน 2565 ณ โรงแรมโฟรซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ทุ่มงบ 10 ล้าน เปย์ตัวแทนที่มีในระบบกว่า 10,000 คน ซึ่งถือว่าเป็นแบรนด์แรกในประเทศไทยที่ให้ตัวแทนจำหน่ายศัลยกรรมฟรี แบบไม่ตัดแต้ม และไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่มแม้แต่บาทเดียว โดยพรีมายาการันตีผลิตภัณฑ์คุณภาพดีที่สุด เพื่อให้ตัวแทนจำหน่ายทุกคนมั่นใจได้เลยว่าจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด เพราะคุณเมเชื่อมั่นในทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในการทำงานกว่า 10 ปี สร้างความงามมามากกว่า 10,000 เคส ร่วมกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัยเป็นที่ยอมรับ และได้มาตรฐานระดับสากล พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง มีความปลอดภัย และการบริการที่ดี เพื่อให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดกับทุกคนที่เข้ามาใช้บริการ คุณเม พรีมายา เล็งเห็นความสำคัญในเรื่องรูปร่างหน้าตาที่จะทำให้ตัวแทนจำหน่ายมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งยังใส่ใจตัวแทนจำหน่ายทุกคนประหนึ่งคนในครอบครัว จึงจัดแคมเปญพิเศษให้ตัวแทนจำหน่ายได้มีโอกาสศัลยกรรมฟรี ด้วยความมั่นใจในคลินิกที่ตนเองสร้างขึ้นมากับมือ  ต้องบอกเลยว่าใจปล้ำกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว พรีมายาเท่านั้น  ที่ตอบโจทย์ตัวแทนจำหน่าย เจ้าแรกเจ้าเดียวที่กล้าลงทุนให้ตัวแทนได้ปั๊วปังสวยครบจบที่พรีมายา

ขณะเดียวกันคุณเมยังได้บุกตลาดคลินิกเสริมความงามครบวงจรแบบเต็มตัว Primya Prime Medical Center พร้อมขยายสาขาตอบโจทย์สาว  2022  คลินิกเสริมความงามและศัลยกรรมควบคู่กันไปด้วย ล่าสุดคุณเม พรีมายา ได้เปิด “PrimyaClinic”  สาขาที่ 3 Primya Prime Medical Center สาขาเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ซึ่งเป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่มีแพชชั่นเดียวกัน อาทิ ใบเตย สุธีวัน กุญชร หรือ ใบเตย อาร์สยาม ร่วมด้วยสองนักธุรกิจสาวแห่งวงการความงาม เม-พิชญ์นรี ตันติวิทย์ และ ยาย่า-เขมณัฏฐ์ ชุลีเกียรติ พร้อมด้วยทีม Beauty Professional หมอต่อ-นพ.ภาณุพงศ์ ภัทรกุลทวี, หมอกลาง-นพ.ณัฐณกัณฑ์ พิชยะวงศ์ภัค และ หมอเกียร์-พญ.ชัญญา ลีฬสุวรรณ ซึ่งคุณเม พรีมายา คาดว่าจะเปิดโรงพยาบาลศัลยกรรมครบวงจรขนาดใหญ่ได้ภายในเร็วๆ นี้   ส่วนตัวแทนพรีมายา อย่าช้ารีบสะสมแต้มเพื่อรับสิทธิ์ทำหน้าสวยก่อนใคร หมดเขต 15 มิถุนายนนี้เท่านั้น…

#Primya#PrimyaPrimeMedicalCenter #PrimyaPrimeสวยจบครบวงจร #BestVersionofYou

Previous post ร้านอาหารญี่ปุ่นเปิดใหม่ !!!“โออิชิ บิซโทโระ” ทางเลือกความอร่อยง่าย ๆ สไตล์ญี่ปุ่นโมเดิร์น
Next post ห้างโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ รวมพลังฉีกกฎวงการค้าปลีก ส่งแคมเปญ “ROBINSON / ROBINSON LIFESTYLESALESATION หยิบก่อนลดกว่า” สร้างประสบการณ์ความสนุกรูปแบบใหม่ “สติ๊กเกอร์ส่วนลด” ที่โลกต้องจำ สูงสุดถึง 90%! 
Social profiles