ไวต้าชัวร์ เครื่องดื่มนมแพะเพื่อสุขภาพ ลดโอกาสการสะสมคอเลสเตอรอล ด้วย 2Cกรดไขมันดี ค้นคว้าโดยทีมวิจัยนิวซีแลนด์

Read Time:3 Minute, 43 Second

บริษัท แปซิฟิค เฮลธ์แคร์ (ไทยแลนด์) จำกัดผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย นมแพะ DG นมสำหรับเด็กทารก เด็กเล็ก และทุกคนในครอบครัว จากประเทศนิวซีแลนด์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ไวต้าชัวร์ (Vitasure) เครื่องดื่มนมแพะเพื่อสุขภาพที่พัฒนาเพื่อตอบโจทย์ตลาดกลุ่มวัยทำงาน-ผู้สูงอายุ ชูจุดเด่นด้วยกรดไขมันดี ช่วยลดโอกาสการสะสมคอเลสเตอรอล ตอบรับเทรนด์สังคมผู้สูงวัย (Aged Society) เพื่อสุขภาพดีระยะยาว

จากการศึกษาและพัฒนามากกว่า 15 ปี พบว่า นมแพะช่วยบำรุงสุขภาพสำหรับผู้ใหญ่ได้เนื่องจากนมแพะมีโปรตีนที่ย่อยและดูดซึมได้ง่ายกว่านมวัว 2 เท่า ทำให้ท้องไม่อืด และมีแคลเซียมสูง อุดมด้วยวิตามิน และเกลือแร่ต่างๆ 10 ชนิด ช่วยบำรุงฟื้นฟูร่างกายได้รวดเร็ว ที่สำคัญ ไวต้าชัวร์ยังตรวจพบ 2C กรดไขมันดีชื่อ คาพริก (Capric) และคาพริลิก (Caprylic) ช่วยลดโอกาสการสะสมของคอเลสเตอรอล   อีกด้วย มั่นใจตลาดในไทยมีศักยภาพ พร้อมดึง โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และคุณแม่โอ๋-ธนภรณ์  เวชสุภาพร รับหน้าที่พรีเซนเตอร์ คู่กันครั้งแรก สื่อถึงตัวแทนครอบครัวยุคใหม่ 2 ช่วงวัย 2 ไลฟ์สไตล์ ที่ใส่ใจสุขภาพจากภายในสู่ภายนอกผ่านช่องทางการสื่อสารต่างๆ อย่างครบวงจร

พาทริค โรมัน บรูล์มาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แปซิฟิค เฮลธ์แคร์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันจำนวนกลุ่มคนรักสุขภาพ และกลุ่มผู้สูงอายุที่แข็งแรง ยังมีสุขภาพที่ดี (Active Seniors) ในไทยเพิ่มสูงขึ้นทุกปี จากสถิติจำนวนประชากรในปี 2565 พบว่ากลุ่มคนที่มีช่วงอายุระหว่าง 45-80 ปี มีจำนวนถึง 36% ของจำนวนประชากรไทยทั้งหมด และยังมีแนวโน้มที่จะเพิ่มจำนวนขึ้นทุกปี ถือว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่มีจำนวนผู้สูงอายุมากเป็นอันดับ 2 ของอาเซียน จากที่บริษัทได้ทำการสำรวจ ผู้สูงอายุในประเทศไทย พบว่า 3ปัญหาสุขภาพหลักที่กังวลและเป็นอยู่ปัจจุบันที่พบ คือ ความดันโลหิตสูง ปัญหาด้านสายตา และเบาหวาน นอกจากนี้ ยังมีงานวิจัยเกี่ยวกับโรคตามวัย Aging and Disease ใน 10 ประเทศทั่วโลก พบว่าเมื่ออายุเพิ่มขึ้น โอกาสการเกิดคอเลสเตอรอลจะสูงขึ้นตามไปด้วย

ทาง บริษัท แปซิฟิค เฮลธ์แคร์ (ไทยแลนด์) จำกัด จึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ไวต้าชัวร์ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายที่กว้างขึ้น ในช่วงอายุ 45 ปีขึ้นไป เป็นการตอกย้ำเป้าหมายของบริษัทที่ต้องการส่งเสริมโภชนาการและสุขภาพของคนทุกช่วงวัยให้มีความสุขสมวัย”

สำหรับ “ไวต้าชัวร์” (Vitasure) เครื่องดื่มนมแพะเพื่อสุขภาพ ประกอบไปด้วย 2 สูตรคือ ออริจินัล รสชาติอร่อย ไม่หวาน หอมมันเข้มข้นผลิตจากนมแพะ 99.8% และ กลิ่นวานิลลา อร่อย กลมกล่อม       ไม่หวาน มีกลิ่นหอมละมุนของกลิ่นวานิลลา ผลิตจากประเทศนิวซีแลนด์  เต็มไปด้วย 4 คุณประโยชน์ที่ครบจบในแก้วเดียว 1.มี 2C หรือกรดไขมันดี คาพริก (Capric) และคาพริลิก ZCaprylic) ช่วยลดโอกาสการสะสมของคอเลสเตอรอล 2.มีโปรตีนนมแพะคุณภาพ ช่วยเสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อให้กับร่างกาย ย่อยและดูดซึมดี ช่วยให้ฟื้นฟูร่างกายได้ดี 3.มีแคลเซียมและฟอสฟอรัสสูง ช่วยในการสร้างบำรุงกระดูกและฟันที่แข็งแรง 4.มีวิตามินและเกลือแร่ 10 ชนิด ช่วยระบบการมองเห็นและการทำงานปกติของระบบประสาท 

เมื่อเราต้องการใช้ชีวิตอย่างสุขสมวัย ร่างกายจึงต้องการดูแล พร้อมดูแลสุขภาพดีกับ ไวต้าชัวร์ เครื่องดื่มนมแพะที่แนะนำให้ดื่มเป็นประจำทุกวัน ทั้งสองสูตร ออริจินัล และ กลิ่นวานิลลา ขนาด 400 กรัม ชงง่าย ละลายได้ดีในน้ำเย็นไม่เสียคุณค่าทางอาหาร แคลอรี่เพียง130 Kcal ต่อแก้ว วางจำหน่ายแล้วที่ ช่องทางจำหน่ายออนไลน์ Shopee, Lazada, www.allgenhealth.com และร้านค้าทั่วประเทศ

ติดตามและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook และ Official Line@ : VitasureHealthcare หรือเว็บไซด์www.vitasureHealthcare.com

Previous post ดร.โฆสิต อาสาช่วยคนกรุงฯ พักหนี้ เร่งสร้างตลาดชุมชน สร้างงาน 24 ชั่วโมง
Next post สมาคมแพทย์ผิวหนังฯ เชิญรับชมเพจเฟซบุ๊ก “ครบเครื่องเรื่องผิวหนัง EP.20 ตอน “หัตถการเสริมความงามพร้อมเปิดแมส”
Social profiles