ซูเปอร์สปอร์ต จัดแคมเปญ “Let’s Donate! Give Your Shoes a New Life” สนับสนุนด้านกีฬาเยาวชนที่ขาดแคลน

Read Time:2 Minute, 30 Second

ซี อาร์ ซี สปอร์ต ในเครือเซ็นทรัล รีเทล บริษัทตัวแทนจัดจำหน่ายและตัวแทนร้านค้าปลีกสินค้ากีฬาชั้นนำอันดับ 1 ของประเทศไทย เชิญชวนให้ผู้คนส่งต่อรองเท้าคู่โปรดมือสองไปให้ผู้ที่ขาดแคลนและจำเป็นต้องใช้ และยืดระยะเวลาการใช้งานรองเท้า กับแคมเปญประจำปี “Let’s Donate! Give Your Shoes A New Life” โดยแคมเปญนี้จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนด้านกีฬาให้กับเด็กผู้ด้อยโอกาสโดยเฉพาะ ควบคู่ไปกับการพัฒนาแนวคิดการใช้ทรัพยากรหมุนเวียน หรือ Circular Living ที่ให้ความสำคัญในเรื่องของการรีไซเคิล ด้วยการนำขยะที่เกิดขึ้นจากอุตสาหกรรมแฟชั่นมาทำให้เกิดคุณค่ามากที่สุดเพื่อคนอื่นที่จำเป็นต้องใช้ ให้ทุกคนได้เห็นคุณค่าของการร่วมแบ่งปันให้กับกลุ่มคนที่ขาดโอกาสในการเข้าถึงรองเท้าคู่ใหม่ นอกจากนี้ แคมเปญนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งของการลดขยะที่ต้องกำจัดในหลุมฝังกลบที่จะมาเติมเต็มนโยบายทางด้านสิ่งแวดล้อม Journey to Zero ที่ต้องการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ให้ได้อย่างน้อย 30% ภายในปี 2573

มร.โทนี่ มอร์ตัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “การเสริมสร้างสุขภาพที่ดีของผู้คน และความสมบูรณ์แข็งแรงให้กับโลกที่เป็นบ้านของทุกคน ถือเป็นภารกิจที่บริษัทฯ มุ่งมั่นและทำมาตลอด โดยเราได้ร่วมสนับสนุนแนวทางการใช้ทรัพยากรหมุนเวียน (circular living) ซึ่งเราเชื่อว่าจะสร้างให้เกิดการเปลี่ยนแปลงต่อโลกและชุมชนให้น่าอยู่มากขึ้น สำหรับแคมเปญในปีนี้ เราหวังว่าจะสร้างรอยยิ้มให้กับนักเรียนในโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนทั่วประเทศ ซึ่งซี อาร์ ซี สปอร์ต ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จะร่วมบริจาคเครื่องกีฬาที่จำเป็นสมทบเพิ่มเติมให้กับโรงเรียนด้วย เพื่อให้นักเรียนได้สนุกกับการฝึกฝนและการเล่นกีฬาในประเภทต่างๆ ได้อย่างแท้จริง และจุดประกายความมุ่งมั่น พร้อมทำตามความฝันให้เป็นจริง”

ซูเปอร์สปอร์ต ขอเชิญชวนทุกท่านให้ชีวิตใหม่กับรองเท้าคู่เก่าในแคมเปญ “Let’s Donate!”  มาร่วมกันทำให้วันของใครบางคนสดใสขึ้น พร้อมจุดประกายความรักกีฬาของพวกเขา ด้วยการกระทำเล็กๆ น้อยๆ ก็สามารถสร้างผลลัพธ์ที่ยิ่งใหญ่ได้ เพียงแค่บริจาครองเท้าคู่เก่า หรือเงินสดจำนวน 200 บาท (ผ่านโครงการเพื่อสังคมแนวคิดใหม่ “เซ็นทรัล ทำ”) เพื่อสนับสนุนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 31 พฤษภาคม 2565 ที่ร้าน Supersports ทุกแห่ง พร้อมรับชมเรื่องราวจากแคมเปญได้ที่นี่

ทุกคนที่ร่วมบริจาครองเท้าหรือเงินสด จะได้รับคูปองส่วนลดสูงสุด 800 บาทสำหรับการเลือกซื้อสินค้าในครั้งถัดไป ประเภทใดก็ได้ ที่ Supersports ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 5-31 พฤษภาคม 2565 

ร่วมกันสนับสนุนสิทธิในการเล่น และสิทธิในเข้าถึงกีฬาของเด็กด้อยโอกาสกับ ซี อาร์ ซี สปอร์ต ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เพียงบริจาครองเท้าคู่เก่า หรือบริจาคเงิน 200 บาท มอบชีวิตใหม่ให้กับรองเท้าของคุณ พร้อมๆ กับมอบโอกาสให้โลกนี้ได้หายใจ ด้วยการลดขยะ มาช่วยกันทำให้โลกแข็งแรงขึ้น

Previous post ทีเอ็มบีธนชาต และ IFC ลงนามความร่วมมือในการออกตราสารหนี้ เพื่อความยั่งยืนทางทะเล (Blue Bond) ครั้งแรกในไทย
Next post ช้อปไอเท็มเด็ด! เคล็ดลับความสวยที่สร้างความสุขให้กับผู้หญิงทุกสไตล์ ที่งาน “Central / Robinson Lingerie Secret 2022” ครั้งล่าสุด
Social profiles